LIFESTYLE

เมื่อจินตนาการ ความฝันและศิลปะมาบรรจบกันอย่างลงตัวที่ Artale เกษตร-นวมินทร์

เพราะคำว่า "บ้าน" เป็นมากกว่าที่อยู่อาศัย

บ่ายวันหนึ่งโว้กแว่วเสียงดนตรีอันอ่อนหวานจากเครื่องดนตรีไทยยามก้าวเข้าสู่ย่านเกษตร-นวมินทร์ ที่ที่ Artale โครงการบ้านเดี่ยวและบ้านแฝดจาก Ananda Developer แฝงตัวอยู่ท่ามกลางความวุ่นวายของถนนแถวนั้นด้วยความสง่างามและเงียบสงบ งานเปิดตัวบ้านเดี่ยวหลังพิเศษนี้จัดขึ้นด้วยการร่วมมือกันของ 3 ผู้มีอิทธิพลในแต่ละด้านอย่าง Vogue Thailand ด้านแฟชั่น อนันดาดีเวลลอปเม้นท์ ด้านอสังหาริมทรัพย์ และคุณยูน-ปัณพัท ด้านดีไซน์ ในการเนรมิตบ้านเดี่ยว 1 หลังในโครงการเพื่อนำเสนอมุมมองของทั้งจินตนาการ ความฝันและศิลปะให้ออกมาได้อย่างงดงาม

 

และแม้ว่าจะเป็นงานที่โว้กร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการจัด หากเราก็อดที่จะทึ่งไม่ได้ถึงความสวยงามราวภาพฝันที่คุณยูนได้เนรมิตขึ้นมาทั้งกลิ่นอายความหวาน ผสมผสานความฟุ้งฝันด้วยดอกไม้หลากสีหลายชนิด แซมด้วยสารพันสัตว์นานาชนิดเสริมสร้างจินตนาการ ความฝัน และศิลปะไว้ในที่เดียวกันได้อย่างลงตัว และด้วยคาแรกเตอร์ของบ้านในโครงการอาร์เทลนี้มีเอกลักษณ์ในแบบคลาสสิกตะวันตกอันประกอบด้วยวัสดุทั้งไม้ อิฐ และโลหะมันวาวผนวกรวมกันเพื่อนำเสนอความหลากหลายที่จะหลอมรวมและเชื่อมโยงกันเป็น “บ้าน” ได้อย่างลงตัวที่สุด

 

และแน่นอนว่างานยิ่งใหญ่แบบนี้เหล่าศิลปินและเซเลบริตี้ทั้งหลายไม่ว่าจะเป็นสาวพลอย-หอวัง, หนุ่ม GQ เชาว์-ชวลิต, ไฮโซสาวณินท์-ญาณินท์, นางแบบสาวลี-ณัฐลี, เจ้าของแบรนด์เครื่องประดับ ณัชชา เมฆรักษาวนิช, ดีไซเนอร์หนุ่มวร-ทัตวร และอีกมากมายหลายท่านก็ไม่ขอพลาดเข้าร่วมชมงานศิลปะครั้งนี้กันอย่างคึกคักเลยทีเดียว บรรยากาศจะเป็นอย่างไรบ้าง อาร์เทลหลังนี้จะถูกตกแต่งออกมาได้อย่างสวยงามขนาดไหน โว้กนำสกู๊ปเด็ดมาฝากแฟนๆ ให้ได้ชมกันที่ด้านบนนี้ที่เดียว

 

WATCH