LIFESTYLE

The Voice USA ปล่อยทีเซอร์เปิดตัวโค้ชคนใหม่ประจำซีซั่น 2021 เป็นนักร้องพลังเสียง Ariana Grande

เตรียมติดตามชมบทบาทใหม่ของ Ariana Grande ได้เร็วๆ นี้

อีกหนึ่งรายการค้นหาเสียงจริงตัวจริงอย่าง The Voice USA ได้ก้าวเข้าสู่ซีซั่นที่ 21 แล้วอย่างเป็นทางการ หลังเมื่อต้นปีในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ทางรายการประกาศว่าโค้ชคนใหม่ที่จะมาร่วมหานักร้องเสียงดีในซีซั่นนี้คือศิลปินสาวดีกรีรางวัลแกรมมี่อย่าง Ariana Grande ก็ทำเอาแฟนๆ ตื่นเต้นและตั้งหน้าตั้งตารอกันยกใหญ่ เพราะมีเสียงแว่วว่ารายการได้ถ่ายทำรอบ Blind Audition ไปบ้างแล้วและแฟนๆ อาจจะได้ชมรายการกันเร็วมากขึ้น จนกระทั่งเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมารายการตัดสินใจส่งทีเซอร์เปิดตัวโค้ชคนใหม่มาเป็นน้ำจิ้มให้แฟนๆ ได้เห็นเคมีการเข้าขาของนักร้องสาวกับเหล่าโค้ชคนอื่นๆ นั่งล้อมวงแคมป์ปิ้งพร้อมร้องเพลง Hopelessly Devoted To You


ซึ่งอารีอาน่าเองก็ออกมาโพสเบื้องหลังการถ่ายทำทีเซอร์ครั้งนี้ผ่านบัญชีอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “ฉันรอไม่ไหวแล้วที่จะให้ทุกคนได้เห็นตัวโปรโมตรายการซีซั่นที่ 21 เป็นครั้งแรกในวันพรุ่งนี้ มันเป็นอะไรที่ตลกและสนุกมาก ฉันปลื้มปลิ่มกับคนเหล่านี้สุดๆ และเริ่มกังวลถึงช่วงเวลาที่ต้องบอกลากับทุกคนไปในรอบวันสุดท้าย ซึ่งมันยังไม่มีอะไรเกิดขึ้นหรือแม้แต่ออนแอร์เลยด้วยซ้ำ แต่ก็นั่นแหละ! พรุ่งนี้! โปรโมตครั้งแรก! ฉันรักคนพวกนี้มากรวมถึงทีมงานและทีมของฉันเอง และทุกๆ อย่างเลย ฉันไม่สามารถพูดอะไรได้อีก แค่รอให้เราเริ่มกันไม่ไหวแล้ว”



WATCH




เครดิตภาพ: @arianagrande

สำหรับซีซั่นนี้ของ The Voice ยังคงมีโค้ชขาประจำอย่าง Blake Shelton นั่งบัลลังก์สายเพลงคันทรี่มาตั้งแต่ซีซั่นแรก โดยมี Kelly Clarkson ร่วมรายการเป็นปีที่ 8 และโค้ช John Legend ที่มาจอยรายการเป็นปีที่ 6 พร้อมด้วยพิธีกรเจ้าประจำอย่าง Carson Daly สำหรับรายการ The Voice ของสหรัฐฯ นั้นมีการปรับเปลี่ยนรูปแบบกฎการคัดเลือกลูกทีมและการโหวตของแฟนเพลงเพื่อความสดใหม่ของรายการอยู่ตลอดเวลา จึงกลายเป็นรายการวาไรตี้ที่ได้รับกระแสค่อนข้างดีมาโดยตลอด หลากหลายประเทศจึงมีการเข้าซื้อลิขสิทธิ์เพื่อมาจัดทำในประเทศตัวบ้าง เช่นประเทศอังกฤษ ฝรั่งเศส ฟินแลนด์ ไอร์แลนด์ ออสเตรเลีย และประเทศไทยด้วยเช่นกัน งานนี้แฟนๆ รอติดตามรายการออนแอร์ทางช่อง NBC กันได้เลยว่าบทบาทใหม่ในการเป็นโค้ชของนักร้องสาววัย 28 ปีนี้จะออกมาสนุกขนาดไหน

WATCH