And Just Like That season 2
LIFESTYLE

ยังไม่จบ...ซีรี่ส์ 'And Just Like That' ประกาศสร้างซีซั่น 2 แล้วอย่างเป็นทางการ!

พวกเขาจะแก้เกมคำวิจารณ์ด้านลบอย่างไรต่อไป และเรื่องราวของผู้หญิงวัย 50 ปีเหล่านั้นจะดำเนินต่อไปในทิศทางใด ต้องติดตาม!

     ถือเป็นซีรี่ส์อีกหนึ่งเรื่องที่ได้รับการพูดถึงอย่างมากในช่วงต้นปีที่ผ่านมา สำหรับ 'And Just Like That' ซีรี่ส์ภาคต่อของ 'Sex and the City' ที่ลงฉายครบทั้ง 10 ตอนไปแล้วเรียบร้อยทางสตรีมมิ่ง HBO เมื่อกลางเดือนกุมภาพันธ์ 2022 กับกระแสการตอบรับจากเหล่าแฟนคลับที่ลุ้นให้มีซีซั่นต่อไปกันอย่างใจจดจ่อ ล่าสุดก็มีประกาศออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่าซีรี่ส์เรื่องนี้กำลังจะมีซีซั่นสอง พร้อมการกลับมาของสามตัวละครหลักอย่าง Carrie Bradshaw, Charlotte York และ Miranda Hobbes ที่จะมาสานต่อเรื่องราววุ่นๆ ไม่คาดฝันของผู้หญิงวัย 50 ปีกันอีกครั้ง

Carrie Bradshaw in And Just Like That series.

     สำหรับซีรี่ส์เรื่อง And Just Like That นั้นถือเป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์สำคัญของวงการซีรี่ส์ที่นำเอาซีรี่ส์ขึ้นหิ้งในยุค 1990s มาต่อยอดในยุค 2020s เช่นเดียวกับอีกหลายๆ เรื่อง โดยหลังจากที่เปิดตัวไปก็ได้รับคำวิจารณ์อย่างท่วมท้นทั้งในแง่บวกและแง่ลบ ในฝั่งหนึ่งมีการชื่นชมว่าการกลับมาของตัวละครในซีรี่ส์เรื่องนี้น่าสนใจ อีกทั้งแฟชั่นที่เป็นเหมือนจุดขายของซีรี่ส์เรื่องนี้ก็ยังคงทำได้ออกมาน่าสนใจเช่นเคย กระนั้นในอีกฝั่งหนึ่งกลับมองว่า นี่เป็นการ 'ฝืน' คืนชีพตัวละครที่ตายไปแล้วให้ลุกขึ้นมาใช้ชีวิต จนทำให้การกลับมาสวมบทบาทดั้งเดิมของเหล่านักแสดงหน้าเก่าทำออกมาได้ไม่ดีเท่าที่ควร อีกทั้งยังมีการวิจารณ์อีกว่า And Just Like That พยายามเอาใจชาว “Woke” หรือพวกตื่นรู้ทางประเด็นสังคมมากจนเกินไปอีกด้วย

And Just Like That renewed for season 2.

     อย่างไรก็ตาม ตลอดการถ่ายทำของซีรี่ส์เรื่อง And Just Like That มีเหตุการณ์คาดฝันเกิดขึ้นมากมาย เริ่มต้นตั้งแต่ปัญหาความไม่ลงรอยกันของนักแสดงนำ ที่ทำเอา Kim Cattrall ขอถอนตัวออกไป และไม่ญาติดีกับซีรี่ส์เรื่องนี้อีก แม้จะมีกระแสเรียกร้องให้เธอกลับมาปรากฏตัวอีกครั้ง หรือกระทั่งความๆพยายามอย่างยิ่งยวดในการเขียนบทปลายเปิดในตัวละครของเธอนั้นยังคงวนเวียนอยู่ในจักรวาลแห่งนี้เสมอก็ตาม ไม่เพียงเท่านั้น ระหว่างการถ่ายทำซีรี่ส์เรื่องดังกล่าวยังเกิดการสูญเสียนนักแสดงคนสำคัญอย่าง Willie Garson ในบท Standford Blatch ไปอย่างกะทันหัน จนทีมงานต้องเปลี่ยนบทใหม่ และที่อื้อฉาวที่สุดคงหนีไม่พ้น Chris Noth ที่ถูกกล่าวหาว่าล่วงละเมิดทางเพศหญิงสองคน จนทำให้บทของเขาถูกตัดออกแบบไม่มีชิ้นดี และถูกคว่ำบาตรมาจนถึงตอนนี้

     ไม่อาจคาดเดาได้เลยว่า And Just Like That ซีซั่นที่ 2 นี้จะออกมาเป็นอย่างไร ทว่าก็น่าติดตามต่อไม่น้อยว่าทีมงานจะมีเซอร์ไพรส์อะไรมาให้เหล่าสาวกต้องประหลาดใจกันอีก และพวกเขาจะแก้เกมคำวิจารณ์ด้านลบอย่างไร



WATCH




ข้อมูล : Hollywood Reporter

WATCH