LIFESTYLE

“A Harmony of Contrast” แนวคิดความสมดุลการอยู่อาศัยระดับลักชัวรีใหม่สไตล์ “สิงห์ เอสเตท”

การผสานอัตลักษณ์ความเป็นไทยเข้ากับเทรนด์การอยู่อาศัยสไตล์เออแบน

จากต้นแบบของงานสถาปัตยกรรมบ้านเรือนไทยประยุกต์ใหม่ให้สอดคล้องกับการใช้ชีวิตในปัจจุบันภายใต้ความร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ระดับโลก บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดตัว ดิ เอส สุขุมวิท 36 (THE ESSE SUKHUMVIT 36) โครงการคอนโดมิเนียมความสูง 43 ชั้น จำนวน 338 ยูนิต มูลค่าโครงการ 6,500 ล้านบาท บนหนึ่งในทำเลที่ดีที่สุดของสุขุมวิท


โครงการที่นำเสนอจิตวิญญาณของกรุงเทพฯ เมืองหลวงที่มีความน่าตื่นตาตื่นใจของประเทศที่เต็มเปี่ยมไปด้วยวัฒนธรรมได้อย่างงดงามแห่งนี้ สิงห์ เอสเตท ร่วมทุนกับ ฮ่องกง แลนด์ บริษัทอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ที่มีประสบการณ์ในการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์มากมายในเอเชีย โดยความโดดเด่นอยู่ที่การผสานอัตลักษณ์ความเป็นไทยเข้ากับเทรนด์การอยู่อาศัยสไตล์Urban


พื้นที่อยู่อาศัยมีการออกแบบอย่างลงตัว มีการตั้งใจเลือกใช้วัสดุอุปกรณ์คุณภาพเยี่ยมจากแบรนด์ชั้นนำ รวมถึงมีการนำเทคโนโลยีมาใช้ในโครงการเพื่อให้การใช้ชีวิตสะดวกสบายยิ่งขึ้น ในส่วนของงานภูมิทัศน์ยังได้แรงบันดาลใจจากภูมิประเทศแถบชนบทของไทย เช่น ทุ่งข้าว และเนินเขา มาเป็นต้นแบบ ขณะที่งานตกแต่งภายในเองก็ได้นำเอารูปแบบงานฝีมือที่สะท้อนความเป็นไทยเข้าไปใส่ในรายละเอียดต่างๆ ตลอดจนการคำนึงถึงความยั่งยืน นอกจากนั้นพื้นที่ส่วนกลางยังครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกตอบโจทย์ทุกวัฒนธรรมการอยู่อาศัย ทำให้ THE ESSE SUKHUMVIT 36 เป็นลักชัวรี่คอนโดมิเนียมที่มีความแตกต่างอย่างมีเอกลักษณ์

WATCH