LIFESTYLE

เปิดตัวโปรแกรม 'Skin Sculpting Solution' ตัวช่วยแก้ปัญหาผิวหนังเสื่อมสภาพตามวัยจาก 'Galderma'

โว้กบิวตี้พารู้จัก 'Skin Sculpting Solution' โปรแกรมความงามรูปแบบใหม่จาก กัลเดอร์มา Galderma อีกหนึ่งทางเลือกในการดูแลและช่วยแก้ไขปัญหาผิวหนังที่เสื่อมสภาพตามวัย พร้อมสัมผัสบรรยากาศในงานเปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ที่ได้รับเกียรติจากเหล่าเซเลบริตี้ 'ตัวจริง' จากทุกวงการ มาร่วมแชร์ประสบการณ์ความงามในแบบฉบับของตัวเอง

หนุ่มสาวที่ก้าวเข้าสู่ช่วงวัย 30+ มักกังวลใจกับปัญหาผิวหย่อนคล้อย ไม่กระชับ และมีริ้วรอยที่เห็นชัดเจน ที่เกิดจากการสูญเสียคอลลาเจนและอีลาสตินตามวัย ซึ่ง Galderma มุ่งมั่นที่จะตอบสนองความต้องการเรื่องความงามผิวในทุกมิติ ซึ่งได้เปิดตัวโปรแกรม Skin Sculpting Solution ด้านความงามผิวที่เน้นแก้ไขปัญหาผิวหนังที่เสื่อมสภาพตามวัย ซึ่งโปรแกรมนี้ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่จะช่วยตอบโจทย์ปัญหาผิวและเติมความมั่นใจให้กับคนที่วัยก้าวเข้าสู่เลข 3

 

ทำความรู้จักกับโปรแกรม Skin Sculpting Solution

โปรแกรม Skin Sculpting Solution เป็นเวชศาสตร์ความงามที่เน้นการแก้ไขปัญหาผิวแห่งวัย โดยโปรแกรมนี้ โดดเด่นด้วยอนุภาค PLLA (Poly-L-Lactic Acid) ซึ่งเป็นสารสกัดจากธรรมชาติที่สามารถย่อยสลายได้เอง ไม่มีทิ้งสารตกค้างไว้ในร่างกาย ใช้กระบวนการรังสรรค์เอกสิทธิ์เฉพาะของกัลเดอร์มา โดยเมื่ออนุภาค PLLA เข้าสู่ร่างกายผ่านการทำหัตถการจะเข้าไปช่วยฟื้นฟูคอลลาเจนในร่างกายตามกระบวนการธรรมชาติ ซึ่งบริเวณที่ทำหัตถการจะมีการฟื้นฟูเส้นใยคอลลาเจนใหม่ ทำให้สามารถช่วยฟื้นฟูผิวหย่อนคล้อยให้กระชับและอิ่มฟูขึ้น เสมือนย้อนเวลาให้ผิวกลับไปแลดูอ่อนเยาว์อีกครั้ง

 

โดยการฟื้นฟูเส้นใยคอลลาเจนใหม่นั้นจะยังไม่สามารถเห็นผลลัพธ์ทันทีหลังทำหัตถการ เนื่องจากผลลัพธ์จะเป็นแบบค่อยเป็นค่อยไป ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล รวมถึงความชำนาญของแพทย์ผู้ชำนาญการด้านความงาม ซึ่งอาจจะเริ่มเห็นผลหลังทำประมาณ 2-3 สัปดาห์ โดยผลลัพธ์จะอยู่ได้นานต่อเนื่องถึง 2 ปี และจะสลายหายไปเองตามธรรมชาติ



WATCH




ชวนเหล่าเซเลบริตี้ร่วมอวดผิวกระชับและแชร์ไลฟ์สไตล์การดูแลผิวในแบบฉบับ “ตัวจริง” ที่รันทุกวงการ

กัลเดอร์มา เปิดนิยามความงามผิวเทรนด์ใหม่ SKIN THAT FEELS LIKE YOU AGAIN ชวนเซเลบริตี้ตัวจริงทุกวงการอวดผิวในงานเปิดตัวโปรแกรม Skin Sculpting Solution ซึ่งบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่นและเป็นกันเอง นอกจากการเปิดตัวโปรแกรมความงามผิวรูปแบบใหม่แล้ว ยังเชิญ Luiz Avelar, M.D. – Global GAIN Trainer ผู้ชำนาญการด้านความงามและการปรับรูปหน้าระดับโลก แพทย์ศัลยกรรมความงามจากประเทศบราซิล มีประสบการณ์ด้านการเสริมความงามด้วย PLLA มายาวนานกว่า 20 ปี, Jason Li, M.D. – JPAC GAIN Trainer  ผู้ชำนาญการด้านความงามและการปรับรูปหน้าระดับโลก แพทย์ผิวหนังจากไต้หวัน มีประสบการณ์ด้านการเสริมความงามด้วย PLLA มายาวนานกว่า 10 ปี และคุณพุฒิพงศ์ ภูมิสุวรรณ – Chief Trainer of Skin Sculpting Solution Team มาร่วมให้ความรู้ พร้อมแชร์เทคนิค และประสบการณ์ต่างๆ ให้กับเหล่าผู้ชำนาญการด้านความงามและการปรับรูปหน้าของไทย เพื่อให้สามารถใช้ผลิตภัณฑ์และทำหัตถการได้อย่างถูกต้องและปลอดภัย

รวมถึงชวนเซเลบริตี้มาร่วมแบ่งปันเคล็ดลับการดูแลผิวในแบบฉบับของตัวจริงใน Talk Session “The Real One Celebrity” ไม่ว่าจะเป็น “บี – น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์” ตัวจริงวงการนางแบบและนักแสดงแถวหน้าของวงการ  โดยคุณบี น้ำทิพย์ เผยว่า “ส่วนตัวเป็นคนที่ค่อนข้างกังวลเรื่องริ้วรอยและผิวที่ไม่อิ่มฟู เพราะทำงานทั้งเดินแบบ ถ่ายแบบ ถ่ายละคร จำเป็นต้องให้ความสำคัญกับการดูแลผิวหน้ามากๆ รวมทั้งการหาสิ่งที่ดีมาดูแลผิว อย่าง โปรแกรม Skin Sculpting Solution ซึ่งจากที่ได้รับข้อมูลจากผู้ชำนาญการก็มั่นใจในโปรแกรมมากยิ่งขึ้นค่ะ เป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการดูแลผิวสำหรับบี และคนที่ก้าวเข้าสู่วัยเลข 3 นอกจากนี้ บียังดูแลตัวเองด้วยการดื่มน้ำ ทานผัก และผลไม้ รวมถึงการพักผ่อนให้เพียงพอ และไม่ลืมที่จะล้างหน้าให้สะอาดทุกครั้งค่ะ”

ด้าน “ติ๊นา - คริสติน่า อากีล่าร์” ตัวจริงนักร้องสายแดนซ์ยุค 90 ที่ได้รับฉายา Queen of Dance เมืองไทย ก็ร่วมเผยเคล็ดลับว่า “สำหรับคนที่อยู่ในช่วงวัยเท่าติ๊นาต้องเจอปัญหาผิวที่ไม่เฟิร์มกระชับ มีริ้วรอยที่เห็นได้ชัด ทิปส์ของติ๊นาคือการดูแลตัวเองให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ตั้งแต่ภายใน เช่น ดื่มน้ำวันละ 2 ลิตร ออกกำลังกาย ไม่เครียด ใช้ชีวิตให้แฮปปี้ และอยากบอกทุกคนว่าอย่าลืมดูแลสุขภาพตัวเองและผิวพรรณให้ดี ไม่ว่าจะจากภายใน หรือเทคนิคภายนอกได้หมดเลย แต่ต้องมั่นใจว่าสิ่งนั้นได้รับการศึกษามาอย่างดี มีเอกสารรองรับ และเชื่อติ๊นาได้เลยว่าถ้าสุขภาพผิวของคุณดีและกระชับแข็งแรง มันจะส่งผลถึงจิตใจของเรา ทำให้เรามีผิวที่ดีในแบบฉบับของตัวเราเองและมั่นใจยิ่งขึ้นค่ะ”

นอกจากนี้ยังมี “อั๋น – ภูวนาท คุนผลิน” ตัวจริงสายพิธีกรและแฟมิลี่แมน “ทอม – อิศรา กิจนิตย์ชีว์” ตัวจริงนักร้องพลังเสียงดีโว่ และ “ริท – เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช” ตัวจริงเรื่องความงาม ที่มาร่วมแชร์ทิปส์ อัปเดตเทรนด์ผิวแลดูกระชับที่กำลังมาแรง ในแบบฉบับของตัวเอง รวมถึงนักแสดง อินฟลูเอนเซอร์ และบิวตี้บล็อกเกอร์ไทยที่มาร่วมในงานอีกมากมาย

 

โปรแกรม Skin Sculpting Solution ถือเป็นอีกหนึ่งโปรแกรมความงามผิวที่สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของกัลเดอร์มาที่ต้องการส่งมอบสิ่งที่ดีที่สุดในการดูแลผิวให้กับทุกคน

ผู้ที่สนใจสามารถดูข้อมูลโปรแกรม Skin Sculpting Solution พร้อมตรวจสอบรายชื่อคลินิกที่ให้บริการและแพทย์ที่ผ่านการอบรมได้ที่ https://www.aestheticsbygaldermathailand.com/page/skin-sculpting-solution 

#SkinSculptingSolution #SkinThatFeelsLikeYouAgain #AestheticsByGaldermaThailand

ข้อมูลอ้างอิง

  • *ผลการวิจัยของ Narins RS, et al. J Am Acad Dermatol. 2010,62(3):448-462 ในบทความ A randomized study of the efficacy and safety of injectable Poly-L-Lactic Acid (PLLA) versus human-based collagen implant in the treatment of nasolabial fold wrinkles

WATCH