LIFESTYLE

ย้อนชมบรรยากาศ 'Vogue Master Class x Gucci Beauty' เผยทิปส์แมตช์โทนสีเชื่อมโยงกับคาแร็กเตอร์ประจำตัว

Gucci Beauty จับมือร่วมกับโว้กประเทศไทย เปิดคลาสในหัวข้อ Personal Charisma เผยเทคนิคการเลือกใช้โทนสีให้เข้ากับบุคลิกภาพไปกับลิปสติกเฉดสีใหม่ Neutrals Collection พร้อมปักหมุดแหล่งรวมไอเท็มบิวตี้สำคัญบนป๊อปอัพ ‘Gucci Beauty Bar’

   เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคมที่ผ่านมา Gucci Beauty ได้จับมือร่วมกับโว้กประเทศไทยในงาน 'Vogue Master Class x Gucci Beauty' โดยได้ 'เกด-ฐาดิณี รัชชระเสวี' รองบรรณาธิการนิตยสารโว้กประเทศไทย มาเปิดคลาสในหัวข้อ Personal Charisma การแต่งหน้าและเลือกเสื้อผ้าสไตลิ่งลุค โดยการรู้จักการเลือกใช้โทนสีให้เข้ากับบุคลิกภาพ พร้อมมอบคำแนะนำและเทคนิคเพื่อนำมาประยุกต์ใช้ เชื่อมโยงกับคาแร็กเตอร์ประจำตัว และสร้างความโดดเด่นในแต่ละโอกาสได้อย่างเหมาะสมพร้อมกับลิปสติกเฉดสีใหม่ใน Neutrals Collection จาก Gucci Beauty ทั้ง 15 เฉดสีที่ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อให้เข้ากับทุกเฉดผิว เสมือนเป็นตัวช่วยยกระดับลุคการแต่งหน้าและขับความโดดเด่นให้กับริมฝีปากมีสีสันและอิ่มเอิบมากขึ้น 

 

 

   กิจกรรมได้เริ่มต้นขึ้นด้วยรองบรรณาธิการโว้กประเทศไทยเชิญชวนให้ผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมหาสไตล์และคาแร็กเตอร์ภายใน เพื่อสร้างเสน่ห์ให้คนจดจำ โดยเริ่มจากการแนะนำการสไตลิ่งผ่านทั้ง 4 ลุค 4 คาแร็กเตอร์อย่าง Dramatic , Relex, Traditional และ Romantic ไม่ว่าจะเป็นการเลือกใช้สีตาม Personal Coloring, ซิลูเอตในแต่ละแบบที่สร้างความโดดเด่นในแต่ละสไตล์ที่แตกต่างกัน รวมถึงการเลือกใช้เมกอัปแมตช์สีลิปสติกในคอลเล็กชั่น Neutrals ให้ได้เฉดสีที่ถูกต้องและโดนใจ เพื่อตอกย้ำสไตล์ให้ชัดเจนยิ่งขึ้น 



WATCH




   ซึ่งสีในคอลเล็กชั่น Neutrals ทั้ง 15 เฉดสีนี้ ถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ทุกสีผิว พร้อมเนื้อสัมผัส 3 เนื้อผิวที่แตกต่าง ไม่ว่าจะเป็น Gucci Rouge à Lèvres Mat ลิปสติกแมตต์เนื้อกำมะหยี่ 6 เฉดสีใหม่, Gucci Rouge à Lèvres Liquide Mat ลิปสติกซอฟต์แมตต์ 3 เฉดสี เนื้อลิควิดให้สีที่ชัดเจนและติดทน พร้อมเติมความแวววาวที่สดใสอีก 6 เฉดสีด้วย Gucci Rouge à Lèvres Satin ลิปสติกเนื้อนุ่มดุจซาติน เหมาะเป็นอีกหนึ่งไอเท็มบิวตี้ที่เหล่าสาวกบิวตี้ควรพกเอาไว้ในกระเป๋าคู่ใจ

นอกจากคลาสนี้จะพาทำความรู้จักและแมตช์สีลิปสติกในคอลเล็กชั่นใหม่ที่เปิดตัวแล้ว ยังมี Makeup Artist ผู้เชี่ยวชาญในการช่วยแนะนำการสร้างลุคจากเครื่องสำอางชิ้นอื่นๆ รวมไปถึงการเลือกเสริมบุคลิกให้มีเสน่ห์โดดเด่นยิ่งขึ้นด้วยการเลือกสรรน้ำหอมกุชชี่เพื่อแมตช์กลิ่นเข้ากับบุคคลิก ไลฟ์สไตล์ของแต่ละบุคคลอีกด้วย

 

   ความพิเศษอีกหนึ่งต่อนอกจากงานมาสเตอร์คลาสในครั้งนี้ กุชชี่ บิวตี้ ยังเนรมิตพื้นที่กลางเซ็นทรัลเวิลด์นี้ให้เป็นป๊อปอัพสุดยิ่งใหญ่ "Gucci Beauty Bar" เปิดพื้นที่กว้างให้เหล่าสาวกบิวตี้ได้มาร่วมสัมผัสประสบการณ์ความงามกับผลิตภัณฑ์อื่นๆ ของกุชชี่ บิวตี้ได้อย่างครอบคลุมและครบวงจร

 

#GucciBeauty #GucciMakeup #GucciBeautyThailand

 

WATCH