LIFESTYLE

Favourite 5: Bangkok Hideaway

ถึงเวลาเปลี่ยนที่นอน แพ็คกระเป๋าใบเล็ก แล้วไปขับรถหาที่พักคูลๆ เปลี่ยนบรรยากาศกัน!

Favourite 5 : Bangkok Hideaway 

  พักกิจวัตรเดิมแล้วลองทำอะไรใหม่ในเมืองคุ้นเคยเมืองนี้ หยิบเอาไอเท็มคู่กายใส่กระเป๋า ไม่ต้องกรอกใบลา หรือต่อแถวขอวีซ่าให้ปวดหัว แค่จองห้องแล้วหยิบกระเป๋าใส่ท้ายรถ Mercedes-Benz E350 e AMG Dynamic หลบไปนอนพักกันในกรุงเทพนี่แหละ ริมน้ำ-มี กลางไชน่าทาวน์-มา ถนนข้าวสาร-เช็ค หรือจะในตรอกเล็กๆ ที่การตกแต่งได้อารมณ์ แล้วคุณจะหลงรักกรุงเทพมากกว่าที่เคย

sala rattanakosin Bangkok

ช่วงรอยต่อปลายปีย่างเข้าปีใหม่กับวันหยุดยาวอย่างนี้ การ staycation ในกรุงเทพฯ ถนนโล่งๆ อากาศดีๆ ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ทำให้สามารถใช้วันหยุดได้อย่างคุ้มค่า โดยไม่ต้องเดินทางไกลให้เหนื่อย ลองเปลี่ยนบรรยากาศจากเตียงนอนที่บ้าน มาพักผ่อนนอนชิลชมวิววัดอรุณ (ที่บูรณะเสร็จแล้ว!) กันที่ sala rattanakosin Bangkok ก็เป็นแพลนที่เข้าท่าไม่น้อย

 

sala rattanakosin Bangkok โรงแรมบูติคดีไซน์เรียบเท่ห์ ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยาในจุดที่เห็นวัดอรุณราชวราราม ราชวรมหาวิหาร ตั้งตระหง่านอยู่อย่างสงบอีกฟากของแม่น้ำแบบพอดิบพอดี ตัดสลับกับความวุ่นวายอันแสนจะเป็นเอกลักษณ์ของแม่น้ำเจ้าพระยา วิถีชีวิตของผู้คนริมแม่น้ำ หรือที่กำลังโดยสารเรือด่วน เรือหางยาวแล่นฉิว และเรือขนสินค้าลำใหญ่ผ่านไปผ่านมา เกิดเป็นวิวสวยเต็มตาแสนยูนีคชนิดที่ว่าสามารถนั่งชิลนอนชิลมองกันได้ทั้งวันไม่มีเบื่อ ตัวโรงแรมเบลนด์อินกับอาคารพาณิชย์เก่าที่รายล้อมอยู่ได้อย่างกลมกลืน

1 / 6



2 / 6



3 / 6



4 / 6



5 / 6



6 / 6



แต่พอก้าวผ่านประตูเข้ามาก็ราวกับได้มาถึงอีกสถานที่ที่ต่างออกไป พลิกหน้าความโมเดิร์นเข้าแทนที่ความเก่าของซอยทางเข้าที่เพิ่งเดินเข้ามาอย่างสิ้นเชิง บันไดวนที่จะพาเราผ่านส่วนร้านอาหาร ไปชั้นห้องพัก จนถึงรูฟทอปบาร์แบบต่อเนื่อง และเล่นกับแสงที่ถูกจำกัดให้เกิดความรู้สึกน่าค้นหา ว่ามันกำลังจะนำพาเราไปที่ไหน ตัวห้องพักมีทั้งแบบที่เห็นวิววัดอรุณ ห้องแบบที่เห็นวิววัดโพธิ์ และห้องที่อาจจะไม่ได้เด่นในเรื่องของวิวนักเหมาะกับคนที่นิยมออกไปตะลุยด้านนอกมากกว่าจะนอนแช่อยู่ในห้อง

 

ทุกห้องใช้โทนสีดำ-ขาวเป็นหลัก จับคู่กับพื้นไม้และโครงสร้างเก่าเดิมที่ยิ่งเพิ่มความน่าสนใจ มีความเท่ห์แต่ไม่แข็งกระด้าง สำหรับใครที่ตั้งใจมาไหลไปกับเวลาอย่างแท้จริง และคิดจะฝังตัวพักผ่อนอยู่ในโรงแรมให้หนำใจ สามารถลงมาสั่งอาหารกินไปเอ็นจอยวิวไปแบบไม่ต้องแคร์ดีกรีแสงอาทิตย์ด้านนอกได้ที่ห้องอาหารชั้น 2 และพอตกเย็นแดดอ่อนลงแล้วค่อยขึ้นไปนั่งดริ้งค์ต่อที่รูฟทอปบาร์ด้านบน ที่เชื่อหรือไม่ว่าวิวสถานที่เดิมที่คุณเห็นมาตลอดในช่วงกลางวัน จะแตกต่างออกไปไม่เหมือนเดิม เป็นแสงสียามค่ำคืนอีกบรรยากาศที่เข้าคู่กันได้ดีกับช่วงเวลาชิลๆ ในวันช่วงเวลา staycation ของคุณ

Vogue tips : กดจอง WAT ARUN RIVER VIEW SUITE เตรียม bath bomb พร้อมจัดแชมเปญจ์ไปสักขวด ไม่มีช่วงเวลาไหนของปีเป็นช่วงแห่งการตามใจตัวเองเท่านี้อีกแล้ว

-

39 ถ.มหาราช ซ.ท่าเตียน
โทร : 02 622 1388

www.salarattanakosin.com

 

J. No 14

ถ้าหากอยากซ่อนตัวจากความวุ่นวายของกรุงเทพ แต่ในขณะเดียวกันก็อยากได้ความรู้สึกเหมือนหลุดไปอยู่อีกที่หนึ่งที่ไม่ใช่เมืองเดิม ยิ่งตกแต่งแบบ Industrial vintage ก็ยิ่งใช่ ต้นไม้เยอะๆ ด้วยก็ดี และถ้ามีมุมถ่ายรูปเก๋ๆ ด้วยจะยิ่งดีมาก ถ้าทั้งหมดนี้คือเงื่อนไขของที่พักที่คุณมองหา J. No 14 ติ๊กถูกทุกข้อที่ว่ามา และที่นี่ล่ะที่เราอยากแนะนำคุณได้มา hideaway กัน



WATCH




1 / 6



2 / 6



3 / 6



4 / 6



5 / 6



6 / 6



อาคารอิฐสีน้ำตาลสุดชาร์มมิ่งแห่งนี้ ซ่อนตัวอยู่จริงๆในซอยเล็กๆ ย่านฝั่งธน ที่หากไม่ตั้งใจมาพัก ก็ไม่มีวันที่อยู่ๆ จะเดินผ่านแล้วเจอได้ด้วยตัวเอง J. No 14 เป็น Bed & Breakfast ขนาด 11 ห้อง พร้อมอาหารเช้าแบบง่ายๆ แบ่งเป็นห้องแบบ Standard 9 ห้อง และ Deluxe อีก 2 ห้อง ตกแต่งแตกต่างกันไปไม่ซ้ำกัน ทั่วทั้งโรงแรมเต็มไปด้วยเฟอร์นิเจอร์วินเทจ หนังสือและภาพเขียนเก่าๆ โต๊ะ-เก้าอี้ ที่อาจจะไม่ได้เข้าเซ็ตกันพอดีนัก หมวกหลากทรงที่ถูกแขวนอยู่ตามกำแพง สัตว์และแมลงสต๊าฟในตู้กระจก ตัดด้วยกระเบื้องลายกราฟฟิค การเปลือยโชว์โครงเหล็ก บันไดวน แซมด้วยงานไม้โทนสีเข้มที่ช่วยให้บรรยากาศดูอบอุ่นขึ้น และไม้ใบสีเขียวครึ้มที่กระจายตัวช่วยเพิ่มความมีชีวิตชีวาให้กับที่นี่

 

ทุกสิ่งอย่างที่รวมกันเป็น J. No 14 จะพาให้จินตนาการของคุณเดินทางออกไปไกลจากกรุงเทพได้ไม่ยาก เพราะนอกจากที่นี่จะเป็นโรงแรมที่พักสบาย พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันแล้ว การได้เดินชมของตกแต่งภายในโรงแรม สังเกตดีเทลเล็กๆ น้อยอันละเอียดอ่อนของของวินเทจที่เต็มไปด้วยเรื่องราว ก็ทำให้รู้สึกราวกับว่ากำลังได้เดินชมพิพิธภัณฑ์ขนาดย่อมอยู่ที่ไหนสักแห่ง เป็นอีกเสน่ห์ที่แตกต่างจากที่พักอื่นๆ อย่างชัดเจน นอกจากในห้องพักที่มีสเปซกว้างขวางเหมาะกับการนั่งเล่นนอนเล่นแบบไม่ต้องออกไปไหน โถงส่วนกลางทั้งชั้นบนและชั้นล่างที่น่าถ่ายรูปไปซะทุกมุม ที่นี่มีความเงียบสงบและผ่อนคลายแฝงอยู่ทั่วอย่างไม่น่าเชื่อ น่าจะช่วยสโลว์ความคิดวุ่นวายให้ช้าลงได้เป็นอย่างดี เปิดโอกาสให้คุณได้ใช้เวลาอยู่กับตัวเองหรือคนที่จูงมือมาพักด้วยกันมากขึ้น

Vogue picks : อย่าลืมเซ็ตพร็อพและชุดโปรดมาให้พร้อม จะเดินถ่ายรูปเล่นเบาๆตามมุมต่างๆของโรงแรม หรือแต่งตัวสวยนอนแล้วไม่ได้นอน.. เพราะนั่งจิบไวน์เคล้าบรรยากาศก็ตามใจคุณ

-

ซอยเจริญนคร 14 แยก 16

โทร 085 122 5249

FB : jno14.lodgment

 

Ba Hao

Ba Hao ตึกเก่านับร้อยปีในซอยนานา-เยาวราช ที่ผ่านการรีโนเวทอย่างใส่ใจ จากทีมลูกหลานชาวไทย-จีนรุ่นใหม่ตั้งใจเก็บเสน่ห์ของโครงสร้างอาคารเก่าเอาไว้ ในขณะที่เติมเอาความโมเดิร์นเข้าไปในดีเทลต่างๆ อย่างกลมกลืน จากบาร์ชื่อเดียวกันด้านล่าง บันได้ไม้สูงจะนำคุณสู่ห้องนั่งเล่นเพดานสูงโปร่ง ที่ให้อารมณ์คล้ายการมาบ้านเพื่อน มีความไม่ประดิษฐ์จนแปลกแยก ให้ความรู้สึกสบายและเป็นกันเอง และยังคงความเท่ห์แบบพอดี พร้อมด้วยโซฟาหนังตัวใหญ่ ทีวี มินิบาร์ ตู้เย็น แบบแชร์สเปซนี้เองที่จะเป็นบริเวณที่คุณสามารถมานั่งเล่นสเปนด์ไทม์กันได้ยามมาพักที่นี่ และยังสามารถสั่งอาหารเช้าเจ้าอร่อย จากร้านเด็ดในละแวกเยาวราชที่ทางปาเฮ่าได้คัดสรรมาไว้ให้เลือกอีกด้วย

1 / 4



2 / 4



3 / 4



4 / 4



ในส่วนห้องพักชั้นบนถัดไปอีก 2 ชั้น มีด้วยกันทั้งหมดเพียง 2 ห้อง ตั้งชื่อตามถนนที่ปาเฮ่าตั้งอยู่ ได้แก่ห้องไมตรีจิตต์ ห้องโทนสีเขียวก่ำอมฟ้าจับคู่กับพื้นไม้สีเข้ม และกระเบื้องขาวในส่วนห้องน้ำ ที่มีเพียงกระจกใสกั้นออกจากส่วนห้องนอน กันน้ำแต่ไม่บังสายตาใดๆ นี่สินะความคึกคักของการออกมาพักนอกบ้าน ส่วนผนังอีกด้านที่ถูกเปลี่ยนให้เป็นช่องบานกระจกสูงจากพื้นจรดเพดาน ก็ช่วยเพิ่มความโปร่งให้กับห้องได้เป็นอย่างดี และยังทำหน้าที่ราวกับเป็นจอทีวีที่ฉายไลฟ์สดส่งตรงจากซอยนานาให้นั่งดูนอนดูได้อย่างไม่มีที่ไหนเหมือน

 

เดินถัดขึ้นไปอีกชั้นก็จะเจอเข้ากับห้องสันติภาพแสนเก๋ ด้วยสเปซที่ใหญ่กว่า และมาพร้อมกับผนังเปลือยอิฐโชว์ผิวและเท็กซ์เจอร์ของวัสดุกันอย่างแจ่มแจ้ง พื้นสีเขียวโทนอ่อนสบายตา และเพดานไม้ระแนงตียาว กับกิมมิคเท่ห์ๆ เหนือหัวนอน ที่ถ้ามองเผินๆ อาจจะคิดว่าเป็นเพียงภาพถ่ายวัดไตรมิตรฯ แขวนตกแต่งอยู่เท่านั้น หากแต่ความเป็นจริงแล้วถ้ามองใกล้ๆ คุณจะรู้ว่าที่คิดว่าเป็นรูปภาพเหนือหัวเตียงนี้แท้จริงแล้วเป็นช่องหน้าต่างที่แสงสีและวิวจะเปลี่ยนไปตลอดวัน แบบดูกันได้ไม่มีเบื่อเลย

Vogue tips : หากเดินเที่ยวจนเมื่อยเนื้อเมื่อยตัว ก็สามารถให้ทางปาเฮ่าช่วยเรียกบริการนวดไทยเข้ามาคลายกล้ามเนื้อกันได้ถึงห้องนอนอีกด้วย!

-

8 ซอยนานา เยาวราช ถ.ไมตรีจิตต์ 
โทร : 064 635 1989

www.ba-hao.com

TALES Khaosan

แน่นอนว่าความวุ่นวาย และความหลากหลาย คือเสน่ห์แสนสนุกของถนนข้าวสาร แต่คงจะดีไม่น้อยถ้าย่านสุดคึกคักนี้จะมีมุมสงบที่เราสามารถหลบเข้าไปพักเปลี่ยนบรรยากาศได้ด้วย ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่หลงเสน่ห์ความวุ่นวาย เอ็นจอยการสร้างมิตรภาพใหม่ๆ ชอบการพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์กับเพื่อนใหม่วันนี้ที่อาจกลายเป็นเพื่อนซี้ในวันหน้า ไม่เกี่ยงการปาร์ตี้ ไม่มีปัญหากับการแชร์ห้องนอนร่วมกับว่าที่เพื่อนใหม่ และถ้าทั้งหมดที่ว่ามานี้ทำให้คุณใจเต้น ลงมือแพคกระเป๋าสำหรับเสาร์-อาทิตย์นี้ แล้วมานอนเล่นกันที่ TALES Khaosan โฮสเทลขนาดกระทัดรัด ที่ได้แรงบันดาลใจจากการเดินทางด้วยรถไฟ ที่จะพาคุณไปพบกับนักเดินทางจากทั่วโลก ที่ต่างก็เดินทางมาสร้างเรื่องราวและแชร์โมเม้นต์ร่วมกันที่นี่

 

ภายในขบวนรถไฟสาย TALES Khaosan นี้ มีห้องพักด้วยกันทั้งหมด 3 ส่วน แบ่งเป็นชั้นสีแดง first class ที่เป็นห้องรวม (dorm) 8 เตียง คล้ายรถไฟตู้นอนที่มีสเปซต่อเตียงกำลังดี สิ่งอำนวยความสะดวกครบพร้อมม่านในยามอยากขอเวลาเป็นส่วนตัว แถมยังเดินขึ้นเตียงชั้น 2 สะดวกด้วยบันไดเป็นขั้นแบบปกติ ไม่ต้องปีนให้ลำบาก ถัดมาในชั้นเดียวกันคือห้องเดี่ยวเพียงห้องเดียวของที่นี่ เหมาะสำหรับใครที่ควงแขนกันมาเป็นคู่ และชั้นถัดไปตู้ขบวนสีฟ้า กับห้องเตียงรวม 12 เตียง แตกต่างตรงที่ห้องชั้นนี้ใช้บันไดลิงในการขึ้นไปเตียงชั้นบนแบบรถไฟแท้ๆ สำหรับคนที่ไม่ซีเรียสในการปีนป่ายขึ้นลง ทุกห้องจะใช้ห้องน้ำรวมของแต่ละชั้นที่แยกพื้นที่เปียก-แห้งออกจากกัน สะอาดสะอ้าน และมีสบู่ แชมพู ไดร์เป่าผมครบ มีตู้ล๊อคเกอร์ในกรณีที่อยากฝากของสำคัญไว้

1 / 5



2 / 5



3 / 5



4 / 5



5 / 5



ความเก๋ของที่นี่คือการตกแต่งแบบธีมรถไฟที่ ส่วนการตกแต่งภายในดูแล้วชวนให้นึกถึงรถบ้าน Airstream ที่เราเคยส่องดูตามโซเชียลของฮิปสเตอร์นักเดินทางต่างชาติ ด้านล่างเป็นส่วนลูกครึ่ง รีเซฟชั่น-communal area-คาเฟ่ ที่สามารถทำการเช็คอิน-เช็คเอาท์ สอบถามข้อมูล และสั่งเครื่องดื่ม อาหารได้ครบจบในมุมเดียว ซึ่งเมล็ดกาแฟที่ Tale Khaosan เลือกมาใช้เสิร์ฟก็มีทั้งเมล็ดที่เป็น special blend ของตัวเอง และเมล็ดจากโรงคั่ว Roast Runner ขอแนะนำให้ลอง Appresso ที่เป็นส่วนผสมระหว่าง cold brew และน้ำแอ๊ปเปิ้ลสุดสดชื่น ซึ่งตรงส่วนนี้เองที่เหล่าบรรดานักเดินทางจะมานั่งนอนชิลแฮงค์เอาท์ แชร์แพลนของแต่ละวัน หรือเล่าประสบการณ์ที่เพิ่งไปพบมาสู่กันฟัง แนะนำว่าอย่าเขินอายที่จะเข้าไปร่วมแจมฟังเรื่องของเค้า และเล่าเรื่องการเดินทางที่น่าสนใจของคุณผลัดเปลี่ยนกันบ้าง เสริมสร้างประสบการณ์และมิตรภาพใหม่ๆ เพราะนี่ล่ะคือเสน่ห์ที่แท้จริงของการมาพักโฮสเทล

 

Vogue Tips : มานอนพักที่นี่ ถือเป็นโอกาสอันดีในการบาร์ฮอปปิ้งที่ข้าวสาร หาของอร่อยกินที่บางลำพู เข้าวัดไหว้พระ หรือเดินเลยไปอีกนิดก็ถนนพระอาทิตย์แล้ว ชมพระอาทิตย์ตกริมเจ้าพระยา แล้วปาร์ตี้ต่ออย่างไร้กังวล เพราะเดินไม่กี่นาทีก็กลับถึงที่พักแล้ว!

-

88 ถ.จักรพงษ์ เขตพระนคร (ซอยตรงข้ามวัดชนะสงคราม)

โทร : 097 090 6241

โฮสเทล เปิดตลอด 24 ชั่วโมง / คาเฟ่ : อังคาร-อาทิตย์ 10.00 - 18.00 น.

FB : taleskhaosan

 

Baan 2459

โรงแรมขนาด 4 ห้อง ที่ถูกรีโนเวทมาจากบ้านเก่ากว่า 101 ปี สวยงามตามโครงสร้างเดิมสไตล์ยุครัชกาลที่ 6 ที่ทางเจ้าของโรงแรมตั้งใจคงไว้ และปรับปรุงส่วนที่ต้องการให้ใช้งานได้จริงอีกครั้งอย่างพอเหมาะพอเจาะ ทำให้ภาพรวมยังคงความออริจินัลไว้ แต่ในขณะเดียวกันก็สามารถใช้งานได้อย่างปลอดภัยเช่นกัน การตกแต่งและโทนสีที่เลือกใช้ในแต่ละห้องของโรงแรม แฝงไปด้วยเสน่ห์ของช่วงเวลาในอดีตทุกอณู อบอุ่นเงียบสงบและสบายเหมือนอยู่บ้าน เสปซส่วนกลางที่ถึงแม้จะไม่มีแอร์ แต่ด้วยความเปิดโล่งเป็นทางลมผ่าน ก็ทำให้สามารถนั่งเล่นได้อย่างสบายอารมณ์ แถมยังตัดขาดจากความชุลมุนวุ่นวายของเยาวราชได้อย่างไม่น่าเชื่อ ทั้งๆที่มีเพียงบานประตูไม้ด้านหน้ากั้นระหว่างตัวโรงแรมกับถนนพาดสายเท่านั้น

1 / 6



2 / 6



3 / 6



4 / 6



5 / 6



6 / 6



อาหารเช้าจากร้าน local อย่างโจ๊กสามย่าน และข้าวมันไก่สีตบุตรที่ทาง Baan 2459 ตั้งใจเลือกมาเสิร์ฟนั้นก็คัดมาแล้วว่าเด็ด น้ำส้มคั้นสด ผลไม้ และกาแฟจากร้าน Chata ที่อยู่ภายในรั้วเดียวกันกับโรงแรม ก็มาพร้อมกับอาหารเช้าเช่นกัน

มาพักกลางเยาวราชอย่างนี้ ขอแนะนำให้พักกิจกรรมหนักๆ อย่างการตะลุยช้อปปิ้งเยาวราชไว้ก่อน แค่เลือกเดินดูอาคารบ้านเรือนเก่าๆ พอกล้อมแกล้ม แล้วใช้เวลานั่งเล่นนอนเล่นกันนานๆ ที่โรงแรม อ่านประวัติของบ้านเก่าที่มีติดให้เห็นอยู่ทั่วโรงแรมแล้วจะอะเมซซิ่งกับนิยามของคำว่าโชคชะตา ใช้เวลาอยู่กับตัวเองและคนข้างตัวมากขึ้น ให้การมา Hideaway ที่นี่ เป็นโมเม้นต์ช้าชิล เชื่อเราสิว่าความทรงจำชุดใหม่เกี่ยวกับเยาวราชแบบขั้วตรงข้ามจะเกิดขึ้นได้ไม่ยากเลย

Vogue tips : หากใครอยากออกไปหาข้าวต้มกินให้สมกับความไชน่าทาวน์ เราขอแนะนำร้านข้าวต้มพุ้ย ‘เล่าตั๊ง’ ที่อยู่ด้านหน้าฝั่งตรงข้ามกับโรงแรมชนิดไม่เกิด 10 ก้าวถึง ร้านนี้เมนูเต้าหู้ๆของเค้าหอเจี๊ยะจริง สามารถข้ามไปเจี่ยะม้วย แล้วกลับมานอนชิลต่อให้โรงแรมแบบเหงื่อไม่ทันตก

 

Let’s Talk with คุณสุขสันติ์ เอื้ออารีชน / เจ้าของโรงแรม Baan 2459

 

จุดเริ่มต้นของ Baan 2459

จากเดิม เราเช่าที่นี่มาเป็นโกดังเเละที่จอดรถตั้งเเต่ 2005 หลังจากนั้นก็มีโครงการจะต้องย้ายโกดังไปที่แถวพุทธมณฑล

ก็เลยปรึกษากับทางเจ้าของอาคารว่าเรามีความคิดอยากที่จะทำโรงเเรมเล็กๆ เเต่ตั้งใจทำออกมาให้ดีที่สุด โดยอนุรักษ์สภาพบ้านเดิมเอาไว้ ทางเจ้าของจึงให้โอกาสเราในการเริ่มโครงการ โดยใช้เวลารีโนเวทกว่าประมาณ 6 เดือนถึงจะเสร็จ

คอนเซ็ปท์ของที่นี่

อยากให้ผู้ที่มาพักที่นี่ มีความรู้สึกว่าเข้ามาเป็นแขกของบ้านของคหบดีเก่าเเก่ โดยที่เราต้อนรับเค้าเหมือนคนในครอบครัว 

เสน่ห์ที่ไม่มีที่ไหนเหมือนของเยาวราชคือ

ที่นี่ไม่เคยหลับไหล ทุกเวลาจะมีสเน่ห์ในตัวของมันอยู่ แบบไม่ซ้ำกันเลย

สถานที่ หรือกิจกรรมที่ไม่ควรพลาดในระยะที่เดินถึง เมื่อมาพักที่นี่

ตอนนี้ถ้าจะให้อินเทรนด์ก็คงต้องนั่งเรือข้ามไปเที่ยว ล้ง1919 เดินจากโรงเเรมไป 5 นาที ขึ้นเรือ 5 บาท ถึงเลย  

สตรีทฟู้ดร้านโปรดของตัวเองในย่านใกล้เรือนเคียง

ไม่เชิงเป็นสตรีทฟู๊ด เเต่เป็นร้านอาหารจีนที่ไม่ว่าใครมาจะพาไปทานที่ กั๋มหล่ง เสมอ เดินจากโรงเเรมไปเเค่ 5 นาทีเท่านั้นเอง 

-

98 ถ.พาดสาย สัมพันธวงศ์ เยาวราช

โทร : 082 393 2459

www.baan2459.com

WATCH

คีย์เวิร์ด: Mercedes-benz Mercedes-benz Thailand Bangkok Hideaway