LIFESTYLE

งานในฝันชัดๆ นี่คืองานที่คุณมีหน้าที่ 'เที่ยวรอบโลก' แล้วรับเงินเดือน 350,000 บาท!

หรือนี่จะเป็นงานในฝันที่หลายคนรอมานาน งานที่มีหน้าที่หลักคือการเที่ยวรอบโลก พร้อมจ่ายเงินเดือน 350,000 บาท ไม่รวมค่าเดินทางและค่าอาหาร!

กำลังตามหางานในฝันอยู่หรือเปล่า บอกเลยว่างานที่เรากำลังจะพูดถึงนี้อาจเป็นงานในฝันของใครหลายคน เพราะบริษัท Thirdhome ธุรกิจบริการให้เช่าบ้านระดับลักชัวรี่กำลังมองหาพนักงานใหม่ที่มีหน้าที่เดินทางไปพักในที่พักสุดหรูรอบโลก พร้อมรับเงินเดือนเลขสวยๆ ราว 350,000 บาท! ทั้งหมดนี้ยังไม่รวมค่าเดินทางและค่าใช้จ่ายตลอดทริป!
 



โดยคุณสมบัติที่ Thirdhome ต้องการก็คือใครก็ตามที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป มีทักษะในการเล่าเรื่องที่ดี โดยเฉพาะการเล่าเรื่องบนโซเชียลมีเดียอย่างเฟซบุ๊กหรืออินสตาแกรม และมีความเข้าใจในธุรกิจการบริการบ้าง ที่ต้องมีทักษะเหล่านี้เป็นเพราะว่าเมื่อคุณได้เดินทางไปใช้ชีวิตสุดหรูอยู่ในรีสอร์ทหรือสถานที่สุดว้าวทั้งหลายแล้ว สิ่งที่ต้องทำคือการโพสต์บอกเล่าความเจ๋งของสถานที่นั้นๆ ลงบนโซเชียลมีเดียด้วย

 



แต่ขอบอกไว้ก่อนว่าในการเดินทางไปทำงานทุกครั้งบริษัทจะไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงไปด้วย และหากคุณอยากจะพาเพื่อนติดสอยห้อยตามไปสักคนสองคนก็ต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายของเพื่อนเอาเอง โดยงานนี้จะมีสัญญาอยู่ที่ 3 เดือนเท่านั้น หลายคนสงสัยว่าแค่อยากโปรโมตรีสอร์ตหรือบ้านพัก เอา 350,000 ไปจ้างบล็อกเกอร์ หรือ Influencer ดีกว่าไหม? คำตอบคือ นี่คือแผนการตลาดอย่างแยบยลของ Thirdhome ที่เรียกกระแสจากผู้ที่สนใจการท่องเที่ยวได้แบบเต็มๆ การประกาศเสนองานในฝันของคนทั้งโลก แถมจ่ายหนักแบบนี้แน่นอนว่าผู้คนย่อมสะดุดและหันกลับมามองใบประกาศตาไม่กระพริบ ทำให้ Thirdhome ได้พื้นที่โฆษณาที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร แหม ก็นี่มันงานในฝันชัดๆ เลยนี่นา ใครไม่สนใจ พูดดด!
 

WATCH