vogue thailand
LIFESTYLE

10 สิ่งที่ไม่ควรพลาดในงาน 'VOGUE 10th Anniversary Fest' ฉลองครบรอบ 10 ปีโว้กประเทศไทย!

พร้อมหรือยังที่จะมาร่วมสร้างความทรงจำในงานเฉลิมฉลองสุดยิ่งใหญ่แห่งปี

ได้เวลานับถอยหลังไปกับงานเทศกาลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโว้กประเทศไทยอย่าง “VOGUE 10th Anniversary Fest” งานเทศกาลเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปีนิตยสารโว้กประเทศไทย ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 10-11 มีนาคม 2023 ณ ลาน Central World Square ซึ่งในงานมีกิจกรรมต่างๆ มากมาย และเพื่อไม่ให้สายแฟ(ชั่น)พลาดกับขบวนกิจกรรมที่โว้กได้ขนทัพมา วันนี้เราจึงชวนมาเช็คลิสต์ 10 สิ่งที่ต้องทำเมื่อมาที่งาน VOGUE 10th Anniversary Fest ไว้ที่นี่

 

1. ตะลุยกินเมนูพิเศษจากร้านดัง

     บอกเลยว่าสายกินห้ามพลาดเพราะโว้กประเทศไทยคัดร้านอาหารดังมาไว้ในงานนี้แล้ว เรียกได้ว่ามีครบทั้งของคาว ของหวาน และเครื่องดื่ม แต่ละร้านรังสรรค์เมนูใหม่สุดพิเศษเพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปีโว้กโดยเฉพาะ

 



WATCH




2. ช็อปปิ้งเพลิดเพลินกับสินค้าสุดพิเศษ

     นอกจากสายกินจะตาลุกวาวแล้ว สายช็อปก็ไม่ควรพลาดเช่นกัน เพราะงานนี้โว้กเลือกร้านค้าเอาใจคนที่ชอบช็อปปิ้งสินค้าไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋า เครื่องหอม ของแต่งบ้าน และอื่นๆ อีกมากมาย โดยมีหลายไอเท็มเป็นลิมิเต็ด เอดิชั่น

 

3. ถ่ายรูปทำคอนเทนต์

     มาร่วมงานแฟชั่นทั้งทีต้องอัปโซเชียลให้โลกรู้ว่าเราคือสายแฟชั่นตัวจริง ในงานมีมุมถ่ายรูปเก๋ๆ มากมายเพื่อเอาใจสายคอนเทนต์ ไม่ว่าจะหันไปมุมไหนก็สามารถถ่ายรูปเช็กอินได้ทุกที่ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมถ่ายรูป “Be a Vogue Cover Model” ให้ทุกคนได้ร่วมสนุกกับการเป็นนางแบบบนปกโว้กอีกด้วย

 

4. รับชมคอนเสิร์ตแบบจัดเต็ม

     ร่วมสนุกไปกับคอนเสิร์ตภายในงานกับศิลปินชื่อดังแบบใกล้ชิดถึงสองวันเต็ม เป็นคอนเสิร์ตที่สามารถเข้าชมได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย สามารถชมโชว์ได้ทั้งวันที่ 10 และ 11 มีนาคม 2023 (วันที่ 10 ต้องลงทะเบียนล่วงหน้าเท่านั้น)

 

5. ปาร์ตี้สายแฟ

นอกจากคอนเสิร์ตแล้ว ยังมีดีเจมาร่วมเปิดเพลงให้ทุกคนได้เต้นปาร์ตี้กันยาวๆ ท่ามกลางบรรยากาศใจกลางเมือง พร้อมกับลิสต์คนแฟชั่นที่มาจอยปาร์ตี้ในลุค Fashionable ตามเดรสโค้ดของงานในครั้งนี้

 

6. อัปเดตลิสต์ไอเท็มบิวตี้

สายบิวตี้เตรียมตัวให้ดี เพราะโว้กบิวตี้เตรียม Vogue Beauty Lounge ให้ทุกคนได้ลองไอเท็มบิวตี้ออกใหม่ในขนาดทดลอง คัดสรรมาอย่างดีโดยทีมบรรณาธิการโว้ก นอกจากนี้ยังมี Vogue Nail Bar ลุ้นทำเล็บฟรีเพียงร่วมกิจกรรมสนุกๆ ภายในงาน

 

7. ร่วมกิจกรรม ลุ้นของรางวัลกลับบ้าน

นอกจากจะเพลิดเพลินไปกับอาหารเมนูอร่อยจากร้านดัง ช้อปปิ้งไอเท็มไลฟ์สไตล์ ชมคอนเสิร์ต ปาร์ตี้ และเสริมสวยแล้ว ในงานยังมีกิจกรรมหลากหลายให้ร่วมสนุกลุ้นรับของรางวัลกลับบ้านเพียบ รับรองว่าไม่กลับบ้านมือเปล่าอย่างแน่นอน 

8. ชมแฟชั่นโชว์อย่างใกล้ชิด

สำหรับใครที่อยากชมแฟชั่นโชว์ติดขอบรันเวย์ เพียงแค่ลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับวันที่ 10 มีนาคม 2023 ตามจำนวนที่กำหนด ก็สามารถร่วมชมโชว์ในรูปแบบแฟชั่นพาเหรดผลงานของดีไซเนอร์ไทยที่ร่วมงานกับโว้กกว่าทศวรรษ พร้อมด้วยเหล่าคนดังและศิลปินที่มาร่วมเซอร์ไพรส์อย่างคับคั่ง พร้อมสามารถกดช้อปสินค้าในโชว์แบบ See Now Buy Now ได้เลย

 

9. พบกันคนดังขวัญใจคุณ

งานเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปีโว้กประเทศไทยอัดแน่นไปด้วยลิสต์แขกคนดังที่เตรียมมาร่วมอวยพรมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเหล่าคัฟเวอร์เกิร์ลของโว้กประเทศไทย นักแสดง ศิลปิน ดีไซเนอร์ นางแบบ และเหล่าแฟชั่นอินฟลูเอนเซอร์

 

10. อัปรูปลงโซเชียล

งานฉลองครบรอบ 10 ปีโว้กในครั้งนี้ถือเป็นงานใหญ่ในรอบทศวรรษที่ควรบันทึกไว้ในโซเชียลมีเดีย ไม่ว่าจะเป็นภาพถ่ายในมุมต่างๆ ของบริเวณงาน ภาพสำหรับร่วมกิจกรรมสุดพิเศษ ไปจนถึงภาพความทรงจำกับคนแฟชั่นมากมาย และอย่าลืมติดแฮชแท็ก #Vogue10THFest และแท็ก @VogueThailand 

 

เงื่อนไขการลงทะเบียนร่วมงาน

- ผู้ที่จะเข้าร่วมงานในวันที่ 10 มีนาคม 2023 จะต้องทำการลงทะเบียนก่อนเท่านั้น

- สามารถลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2023 ผ่านทาง www.vogue.co.th 

- หากมีผู้ลงทะเบียนเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก ทางโว้กขอสงวนสิทธิ์จำกัดจำนวนผู้เข้าร่วมงานตามความเหมาะสม โดยจะยึดสิทธิ์ในการเข้าร่วมงานตามลำดับผู้ที่มาลงทะเบียนรับสิทธิ์ที่หน้างานเท่านั้น

- วันที่ 11 มีนาคม 2023 บุคคลทั่วไปสามารถเข้าร่วมงานได้โดยไม่ต้องลงทะเบียน

 

WATCH