FASHION
Zhang Jingyi ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ของ Burberry กับตัวเลขมหัศจรรย์บนโลกโซเชียลZhang Jingyi ถูกแต่งตั้งแบรนด์แอมบาสเดอร์จากจีนลำดับที่ 3 ต่อจาก Tang Wei และ Chen Kun |
หลังจากช่วงแฟชั่นวีกประจำหัวเมืองใหญ่จบลง กระแสความนิยมของศิลปินและเซเลบริตี้จากฝั่งเอเชียชูกราฟพุ่งทะยานสูงจนขึ้นติดระดับแถวหน้าของโลก แบรนด์แฟชั่นจำนวนมากล้วนดึงตัวเหล่าคนดังจากฟากโลกตะวันออกเพื่อเป็นแอมบาสเดอร์นำเสนอความโดดเด่นของแบรนด์อย่างต่อเนื่อง และ Burberry แบรนด์สัญชาติอังกฤษสุดไอคอนิกก็ดำเนินเส้นทางนี้อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี และ Son Heung-Min รวมถึงดาวดังจากฝั่งเอเชียที่ร่วมชมแฟชั่นโชว์หลายซีซั่นติดต่อกัน ครั้งนี้แบรนด์เพิ่มตำแหน่งแอมบาสเดอร์ให้กับดาราดังจากแดนมังกรอีกคนคือ Zhang Jingyi
จาง จิงยี่โดดเด่นอย่างมากในฐานะนักแสดงหญิงไฟแรง มีผลงานซีรี่ส์ฮิตทั้ง Run for Young, Lighter and Princess และ Blossoms in Adversity รวมถึงภาพยนตร์เรื่อง Love Will Tear Us Apart และ I Miss You จากผลงานดังกล่าว ทำให้เธอมีผู้ติดตามบนแพลตฟอร์ม Weibo มากกว่า 6 ล้านบัญชี และได้รับการพูดถึงบนแพลตฟอร์ม Xiaohongshu มากกว่า 2.4 พันล้านครั้ง นับเป็นหนึ่งในนักแสดงจากแดนมังกรที่ฮอตที่สุดในช่วงเวลานี้ ซึ่งแน่นอนว่าเป็นองค์ประกอบสำคัญที่ทำให้เบอร์เบอรี่แต่งตั้งเธอรับตำแหน่งสำคัญในครั้งนี้
โดยจาง จิงยี่กล่าวว่า “ฉันมีความทรงจำอันผูกพันกับเบอร์เบอรี่ มรดกและนวัตกรรมของแบรนด์เปี่ยมด้วยเสน่ห์ที่มีเอกลักษณ์แบบฉบับบริติช ฉันรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวนี้ และตั้งตารอการตีความความคลาสสิกไปกับพร้อมกับเบอร์เบอรี่” นอกจากนี้ Daniel Lee ผู้อำนวยการสร้างสรรค์ของแบรนด์ยังระบุถึงเธอว่า “พวกเราคิดว่าเธอสามารถสะท้อนภาพจิตวิญญาณของเบอร์เบอรี่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ และเราก็ตั้งตารอที่จะได้ทำงานกับเธอ” ซึ่งแบรนด์มีแอมบาสเดอร์ชาวจีนอยู่แล้ว 2 คนคือ Tang Wei และ Chen Kun ติดตามกันต่อไปว่านักแสดงหญิงคนนี้จะสามารถถ่ายทอดมนต์เสน่ห์และนำเสนอความโดดเด่นของเบอร์เบอรี่ในแบบใดต่อไปในอนาคต
WATCH