Zhang Jingyi, Zhang Jingyi ประวัติ, Zhang Jingyi ผลงาน, Zhang Jingyi อายุ
FASHION

Zhang Jingyi ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ของ Burberry กับตัวเลขมหัศจรรย์บนโลกโซเชียล

Zhang Jingyi ถูกแต่งตั้งแบรนด์แอมบาสเดอร์จากจีนลำดับที่ 3 ต่อจาก Tang Wei และ Chen Kun

     หลังจากช่วงแฟชั่นวีกประจำหัวเมืองใหญ่จบลง กระแสความนิยมของศิลปินและเซเลบริตี้จากฝั่งเอเชียชูกราฟพุ่งทะยานสูงจนขึ้นติดระดับแถวหน้าของโลก แบรนด์แฟชั่นจำนวนมากล้วนดึงตัวเหล่าคนดังจากฟากโลกตะวันออกเพื่อเป็นแอมบาสเดอร์นำเสนอความโดดเด่นของแบรนด์อย่างต่อเนื่อง และ Burberry แบรนด์สัญชาติอังกฤษสุดไอคอนิกก็ดำเนินเส้นทางนี้อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี และ Son Heung-Min รวมถึงดาวดังจากฝั่งเอเชียที่ร่วมชมแฟชั่นโชว์หลายซีซั่นติดต่อกัน ครั้งนี้แบรนด์เพิ่มตำแหน่งแอมบาสเดอร์ให้กับดาราดังจากแดนมังกรอีกคนคือ Zhang Jingyi

Zhang Jingyi, Zhang Jingyi ประวัติ, Zhang Jingyi ผลงาน, Zhang Jingyi อายุ

     จาง จิงยี่โดดเด่นอย่างมากในฐานะนักแสดงหญิงไฟแรง มีผลงานซีรี่ส์ฮิตทั้ง Run for Young, Lighter and Princess และ Blossoms in Adversity รวมถึงภาพยนตร์เรื่อง Love Will Tear Us Apart และ I Miss You จากผลงานดังกล่าว ทำให้เธอมีผู้ติดตามบนแพลตฟอร์ม Weibo มากกว่า 6 ล้านบัญชี และได้รับการพูดถึงบนแพลตฟอร์ม Xiaohongshu มากกว่า 2.4 พันล้านครั้ง นับเป็นหนึ่งในนักแสดงจากแดนมังกรที่ฮอตที่สุดในช่วงเวลานี้ ซึ่งแน่นอนว่าเป็นองค์ประกอบสำคัญที่ทำให้เบอร์เบอรี่แต่งตั้งเธอรับตำแหน่งสำคัญในครั้งนี้

     โดยจาง จิงยี่กล่าวว่า “ฉันมีความทรงจำอันผูกพันกับเบอร์เบอรี่ มรดกและนวัตกรรมของแบรนด์เปี่ยมด้วยเสน่ห์ที่มีเอกลักษณ์แบบฉบับบริติช ฉันรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวนี้ และตั้งตารอการตีความความคลาสสิกไปกับพร้อมกับเบอร์เบอรี่” นอกจากนี้ Daniel Lee ผู้อำนวยการสร้างสรรค์ของแบรนด์ยังระบุถึงเธอว่า “พวกเราคิดว่าเธอสามารถสะท้อนภาพจิตวิญญาณของเบอร์เบอรี่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ และเราก็ตั้งตารอที่จะได้ทำงานกับเธอ” ซึ่งแบรนด์มีแอมบาสเดอร์ชาวจีนอยู่แล้ว 2 คนคือ Tang Wei และ Chen Kun ติดตามกันต่อไปว่านักแสดงหญิงคนนี้จะสามารถถ่ายทอดมนต์เสน่ห์และนำเสนอความโดดเด่นของเบอร์เบอรี่ในแบบใดต่อไปในอนาคต

WATCH

TAGS : Burberry