Wicked Movie
FASHION

เผยภาพล่าสุดของ Ariana Grande และ Cynthia Erivo ในภาพยนตร์เรื่อง Wicked ที่หลายคนรอคอย

ภาพยนตร์เรื่อง Wicked ในเวอร์ชั่นนี้จะถูกสร้างออกมาในรูปแบบมิวสิคัล ที่ต้องติดตามดูกันว่าจะออกมาสนุกมากแค่ไหน...

     หลังจากที่ปล่อยให้ตื่นเต้นกันอยู่สักพักใหญ่จากภาพเบื้องหลัง ล่าสุดผู้กำกับอย่าง Jon M. Chu ก็ได้โพสต์ภาพตัวอย่างแรกบางส่วนของ Ariana Grande และ Cynthia Erivo 2 นักแสดงนำจากภาพยนตร์เรื่อง Wicked ให้ได้ชมกันเป็นน้ำจิ้มแล้ว โดย Wicked ที่กำลังจะออกฉายในวันที่ 27 พฤศจิกายน 2024 นี้ จะเป็นเพียงแค่พาร์ตแรกเท่านั้น โดยทั้งหมดจะมีทั้งสิ้น 2 พาร์ตด้วยกัน และพาร์ตสุดท้ายมีแพลนฉายในช่วงวันคริสต์มาส ปี 2025 กระนั้นหลายคนก็ยังผิดหวังกับภาพแรกของสองนักแสดงที่ถูกปล่อยออกมา เนื่องจากแทบจะไม่เห็นรายละเอียดใดๆ ทั้งสิ้น ซึ่งก็ต้องรอติดตามดูกันต่อไป

     สำหรับภาพยนตร์เรื่อง Wicked เวอร์ชั่นนี้ที่ถูกสร้างสรรค์ออกมาในรูปแบบของมิวสิคัล โดยได้ 2 ศิลปินสาวมากฝีมืออย่าง อารีอานา แกรนเด และ ซินเธีย เอริโว มารับบทเป็น Glinda แม่มดดีฝั่งทิศใต้ และ Elphaba แม่มดชั่วร้ายในฝั่งทิศตะวันตก ซึ่งทั้งสองตัวละครเปรียบเสมือนกับตัวแทนแห่งขั้วความดีและความชั่ว โดยเนื้อเรื่องทั้งหมดจะโฟกัสไปที่ความสัมพันธ์ของทั้งสองตัวละคร ที่หลายคนคาดการณ์เอาไว้ว่าจะถูกสร้างสรรค์ออกมาอย่างดี

     (สามารถตามไปอ่านเรื่องราวเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่อง Wicked เพิ่มเติมได้ที่ https://www.vogue.co.th/lifestyle/article/wicked-ariana-grande-cynthia-erivo-behind-the-scene-march-2023)

WATCH

คีย์เวิร์ด: #WickedMovie #ArianaGrande #CynthiaErivo