
ท่ามกลางโลกแฟชั่นที่เปลี่ยนผ่านอย่างรวดเร็ว และโลกของโซเชียลมีเดียที่แพร่กระจายได้อย่างไรขีดจำกัด เมซง Valentino เลือกที่จะชะลอเพื่อสำรวจเรื่องราวที่ยังคงดำเนินอยู่ และปล่อยให้ภาพเหล่านั้นค่อยๆ ตกตะกอน จนกลายเป็นแรงบันดาลใจในโชว์ฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2025-2026 'LE MÉTA-THÉÂTRE DES INTIMITÉS' ที่ต่อยอดสู่การตั้งคำถามเกี่ยวกับความสัมพันธ์อันใกล้ชิด ระหว่าง ‘อัตลักษณ์การสวมใส่’ กับ ‘ห้องน้ำสาธารณะ’
แคมเปญนี้เปรียบเสมือนการจินตนาการถึงชีวิตหลังจบโชว์ว่า พื้นที่แสนลึกลับนี้จะโอบรับการดำรงอยู่ได้อีกกี่รูปแบบ ความปรารถนาที่ไม่เคยเอ่ยจะก่อร่างขึ้นได้เพียงใด และความใกล้ชิดหลากหลายรูปแบบไหน จะสะท้อนภาพตัวเองในทางเดินเหล่านั้น เพราะแฟชั่นคือภาษาของการปรากฏกาย ตามที่ Hannah Arendt เคยกล่าวไว้อย่างชัดเจนว่า "การดำรงอยู่ และ การปรากฏ เป็นกรอบที่กำหนดการมีอยู่ของเราในโลกใบนี้ ดังนั้น เสื้อผ้าจึงเป็นดั่งผิวหนังชั้นที่สอง เป็นเครื่องมือที่เราเลือกใช้ในการเผยตัวเองบนเวทีแห่งชีวิต"
ทางฝั่งของ Alessandro Michele ก็ได้เผยถึงแนวคิดของแคมเปญนี้ว่า “บางทีนี่อาจเป็นมรดกอันล้ำค่าที่สุดของแฟชั่น ความลึกซึ้งที่เผยผ่านการสานทับของพื้นผิว และความใกล้ชิดที่แสดงถึงพลังทางการเมืองและบทกวี หาใช่แก่นสารที่หยุดนิ่ง หากแต่เป็นการเคลื่อนไหวที่ไร้สิ้นสุด ไม่ใช่ที่หลบซ่อนส่วนตัวตน หากแต่เป็นเวทีที่ถูกแบ่งปันร่วมกัน”
1 / 8
2 / 8
3 / 8
4 / 8
5 / 8
6 / 8
7 / 8
8 / 8
ตามไปอ่านเรื่องราวเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Valentino ได้ที่ (ต่อ-ธนภพ ร่วมแสดงมิวสิกวิดีโอคอแลบอเรชั่นครั้งใหม่ของ Valentino พร้อมเผยไอเท็มสุดพิเศษ)

ต่อ-ธนภพ ร่วมแสดงมิวสิกวิดีโอคอแลบอเรชั่นครั้งใหม่ของ Valentino พร้อมเผยไอเท็มสุดพิเศษ

Valentino เผยโฉมคอลเล็กชั่นรีสอร์ตด้วยคอนเซปต์นางแบบนอนทอดยาวบนเตียงแบบไร้สิ่งกวนใจ

สาวไทยอีกคน! ‘ฟรีน-สโรชา’ เยือนงาน ‘Met Gala’ ประจำปี 2025 ครั้งแรกในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ Valentino

เปิดเส้นทางชีวิตศิลปินกว่า 10 ปี! ของ ‘เจฟ-ซาเตอร์’ แบรนด์แอมบาสเดอร์ Valentino คนแรกของไทย

