FASHION
TWS ได้รับการแต่งตั้งเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ Celine ก่อนเปิดแฟล็กชิปอันยิ่งใหญ่เพียงไม่กี่วันวง TWS ที่กำลังร้อนแรงขึ้นเรื่อยๆ ได้รับการแต่งตั้งรับตำแหน่งสำคัญกับ Celine ก่อนที่แฟล็กชิปสโตร์ ณ ย่านชองดัม ประเทศเกาหลีใต้จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ |
Celine ในประเทศเกาหลีใต้ถือเป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมและมีกระแสตลอดเวลา การร่วมงานกับศิลปินเคป๊อปจึงเกิดขึ้นและได้รับการสานต่ออย่างต่อเนื่องในช่วงยุคหลัง ซึ่งล่าสุดแบรนด์ก็ประกาศแต่งตั้งวง TWS ขึ้นเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์อย่างเป็นทางการ ต้อนรับโอกาสสำคัญในการเปิดแฟล็กชิปสโตร์ขนาดกว่า 9,500 ณ ย่านชองดัม กลางกรุงโซล โดยการประกาศแต่งตั้งครั้งนี้ครอบคลุมสมาชิกทุกคนในวง ประกอบด้วย Shinyu, Dohoon, Youngjae, Hanjin, Jihoon และ Kyungmin
โดยการแต่งตั้งครั้งนี้เกิดขึ้นเพียง 1 วันก่อนหน้ากำหนดการเปิดแฟล็กชิปสโตร์อย่างเป็นทางการเพียง 1 วัน และคาดว่าเป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้แบรนด์ตั้งใจสร้างกระแสความน่าตื่นเต้นก่อนพวกเขาจะเป็นแขกคนสำคัญในงานเปิดครั้งนี้ แฟล็กชิปแห่งใหม่ถูกเนรมิตด้วย façade กระจกใส 2 สีไล่ระดับก่อนจะเปลี่ยนเป็นกระจกสีขุ่นในชั้นด้านบน ไฮไลต์สำคัญอีกอย่างหนึ่งคืองานศิลปะที่จะถูกจัดวางตกแต่งภายในร้าน ประกอบไปด้วยผลงานของ Benjamin Lallier, Matt Browning, Lukas Geronimas, Kim Yun Shin, John Duff, Eli Ping และ Nicola Martini
ประเด็นที่น่าสนใจอีกอย่างหนึ่งคือเซลีนรุดหน้าเร่งสร้างกระแสนิยมโดยการเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์จากอุตสาหกรรมบันเทิงเกาหลีอย่างต่อเนื่อง ก่อนหน้านี้ช่วงกลางเดือนพฤศจิกายน 2024 ก็เพิ่งประกาศแต่งตั้ง Bae Suzy ขึ้นเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกไปหมาดๆ ก่อนตอนนี้จะแต่งตั้งวงบอยแบนด์มาแรงขึ้นรับตำแหน่งสำคัญอีกกลุ่มหนึ่ง เรียกว่าเซลีนกำลังเดินหน้าสร้างปรากฏการณ์และพยายามครอบครองพื้นที่สื่อ รวมถึงนำเสนอความโดดเด่นผ่านเหล่าศิลปินคนดังและศิลปินหน้าใหม่ไฟแรง ติดตามกันต่อไปว่าแผนการของเซลีนในปีหน้าจะเป็นอย่างไร ไม่แน่เราอาจจะเห็นเซอร์ไพรส์กับเหล่าศิลปินที่มาร่วมงานกับแบรนด์เพิ่มเติมอีกก็เป็นได้
WATCH