Tommy Hilfiger เฉลิมฉลอง 'A Hilfiger Holiday' กับ 4 หนุ่มแบรนด์แอมบาสเดอร์ 'ปอนด์-ณราวิชญ์', 'ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน', 'เจมีไนน์-นราวิชญ์' และ 'โฟร์ท-ณัฐวรรธน์' ที่กลับมาร่วมแคมเปญเป็นครั้งที่ 3 ถ่ายทอดเสน่ห์เฉพาะตัวและพลังที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวามาสู่แคมเปญเฉลิมฉลองช่วงเทศกาลที่พิเศษที่สุดแห่งปี
แคมเปญนี้นำเสนอภาพบรรยากาศอันอบอุ่นและแสนพิเศษ ท่ามกลางบรรยากาศคันทรีรีทรีต ถ่ายทอดความรู้สึกของการกลับมาพบกับอีกครั้งในเทศกาลแห่งความสุข โดยทั้ง 4 หนุ่มปรากฏตัวในลุคจากคอลเล็กชั่น Holiday ที่ผสมผสานการตัดเย็บสุดประณีตเข้ากับความสนุกของเทศกาลวันหยุด เติมเสน่ห์แบบอเมริกันคลาสสิกทำให้ช่วงเทศกาลดูมีชีวิตชีวาและมีลูกเล่นในแบบฉบับของ Tommy
คอลเล็กชั่น Tommy Hilfiger Holiday 2025 นำเสนอความสดใหม่ของสไตล์อเมริกันคลาสสิก เพิ่มลูกเล่นที่ทันสมัยเข้าไปในลุคเพร็พแบบดั้งเดิม โดยมีชิ้นไฮไลต์อย่างแจ็กเก็ตแข่งรถและเสื้อโค้ตเคลือบแว็กซ์ ถ่ายทอดทั้งความเท่และความหรูหราอย่างลงตัว เสื้อรักบีี้ลายสี่เหลี่ยมข้าวหลามตัด เสื้อเชิ้ตอ็อกซ์ฟอร์ด และแจ็กเก็ตสไตล์ไอวี่ที่สะท้อนเสน่ห์ในรั้วมหาวิทยาลัย เสื้อคอตตอนประจำซีซั่น เสื้อโปโล และคาร์ดิแกนเพิ่มความอบอุ่นและลวดลาย จับคู่กับความสบายของเสื้อยืดและกางเกงวอร์มที่ได้แรงบันดาลใจจากชุดกีฬา รองเท้าโลเฟอร์คลาสสิก ผ้าพันคอถัก และหมวกแก็ปเติมความโดดเด่นให้กับเทศกาล คอลเล็กชั่นนี้ทำให้ไอเท็มเพร็พคลาสสิกดูสดใหม่ เหมาะสำหรับการให้ของขวัญและการแต่งตัวในช่วงเทศกาลสำคัญ

"เทศกาลวันหยุดเป็นช่วงเวลาที่เราได้อยู่ร่วมกัน และเฉลิมฉลองร่วมกับผู้คนที่มีความหมายที่สุด แคมเปญนี้สะท้อนถึงความอบอุ่นและความผูกพันของฤดูกาลได้อย่างลงตัว พร้อมกลิ่นอายความสนุกแบบ Tommy" ปอนด์-ณราวิชญ์

"เทศกาลวันหยุดเป็นช่วงเวลาที่เราได้อยู่ร่วมกัน และเฉลิมฉลองร่วมกับผู้คนที่มีความหมายที่สุด แคมเปญนี้สะท้อนถึงความอบอุ่นและความผูกพันของฤดูกาลได้อย่างลงตัว พร้อมกลิ่นอายความสนุกแบบ Tommy" ปอนด์-ณราวิชญ์

"เทศกาลวันหยุดเป็นช่วงเวลาที่เราได้อยู่ร่วมกัน และเฉลิมฉลองร่วมกับผู้คนที่มีความหมายที่สุด แคมเปญนี้สะท้อนถึงความอบอุ่นและความผูกพันของฤดูกาลได้อย่างลงตัว พร้อมกลิ่นอายความสนุกแบบ Tommy" ปอนด์-ณราวิชญ์

"เทศกาลวันหยุดเป็นช่วงเวลาที่เราได้อยู่ร่วมกัน และเฉลิมฉลองร่วมกับผู้คนที่มีความหมายที่สุด แคมเปญนี้สะท้อนถึงความอบอุ่นและความผูกพันของฤดูกาลได้อย่างลงตัว พร้อมกลิ่นอายความสนุกแบบ Tommy" ปอนด์-ณราวิชญ์

"เทศกาลวันหยุดเป็นช่วงเวลาที่เราได้อยู่ร่วมกัน และเฉลิมฉลองร่วมกับผู้คนที่มีความหมายที่สุด แคมเปญนี้สะท้อนถึงความอบอุ่นและความผูกพันของฤดูกาลได้อย่างลงตัว พร้อมกลิ่นอายความสนุกแบบ Tommy" ปอนด์-ณราวิชญ์

"เทศกาลวันหยุดเป็นช่วงเวลาที่เราได้อยู่ร่วมกัน และเฉลิมฉลองร่วมกับผู้คนที่มีความหมายที่สุด แคมเปญนี้สะท้อนถึงความอบอุ่นและความผูกพันของฤดูกาลได้อย่างลงตัว พร้อมกลิ่นอายความสนุกแบบ Tommy" ปอนด์-ณราวิชญ์

"เทศกาลวันหยุดเป็นช่วงเวลาที่เราได้อยู่ร่วมกัน และเฉลิมฉลองร่วมกับผู้คนที่มีความหมายที่สุด แคมเปญนี้สะท้อนถึงความอบอุ่นและความผูกพันของฤดูกาลได้อย่างลงตัว พร้อมกลิ่นอายความสนุกแบบ Tommy" ปอนด์-ณราวิชญ์

"การได้เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญนี้ให้ความรู้สึกเหมือนได้ร่วมงานกับสิ่งที่ไอคอนิกแต่ยังคงความเรียบง่ายเข้าถึงได้ ฮอลิเดย์คือช่วงเวลาที่เราผสมผสานระหว่างความคลาสสิกกับสไตล์เฉพาะตัว เหมือนกับที่ Tommy Hilfiger ถ่ายทอดความเป็นเฮอริเทจให้เข้ากับไอเดียใหม่ๆ ได้อย่างลงตัว" ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน

"การได้เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญนี้ให้ความรู้สึกเหมือนได้ร่วมงานกับสิ่งที่ไอคอนิกแต่ยังคงความเรียบง่ายเข้าถึงได้ ฮอลิเดย์คือช่วงเวลาที่เราผสมผสานระหว่างความคลาสสิกกับสไตล์เฉพาะตัว เหมือนกับที่ Tommy Hilfiger ถ่ายทอดความเป็นเฮอริเทจให้เข้ากับไอเดียใหม่ๆ ได้อย่างลงตัว" ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน

"การได้เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญนี้ให้ความรู้สึกเหมือนได้ร่วมงานกับสิ่งที่ไอคอนิกแต่ยังคงความเรียบง่ายเข้าถึงได้ ฮอลิเดย์คือช่วงเวลาที่เราผสมผสานระหว่างความคลาสสิกกับสไตล์เฉพาะตัว เหมือนกับที่ Tommy Hilfiger ถ่ายทอดความเป็นเฮอริเทจให้เข้ากับไอเดียใหม่ๆ ได้อย่างลงตัว" ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน

"การได้เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญนี้ให้ความรู้สึกเหมือนได้ร่วมงานกับสิ่งที่ไอคอนิกแต่ยังคงความเรียบง่ายเข้าถึงได้ ฮอลิเดย์คือช่วงเวลาที่เราผสมผสานระหว่างความคลาสสิกกับสไตล์เฉพาะตัว เหมือนกับที่ Tommy Hilfiger ถ่ายทอดความเป็นเฮอริเทจให้เข้ากับไอเดียใหม่ๆ ได้อย่างลงตัว" ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน

"การได้เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญนี้ให้ความรู้สึกเหมือนได้ร่วมงานกับสิ่งที่ไอคอนิกแต่ยังคงความเรียบง่ายเข้าถึงได้ ฮอลิเดย์คือช่วงเวลาที่เราผสมผสานระหว่างความคลาสสิกกับสไตล์เฉพาะตัว เหมือนกับที่ Tommy Hilfiger ถ่ายทอดความเป็นเฮอริเทจให้เข้ากับไอเดียใหม่ๆ ได้อย่างลงตัว" ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน

"การได้เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญนี้ให้ความรู้สึกเหมือนได้ร่วมงานกับสิ่งที่ไอคอนิกแต่ยังคงความเรียบง่ายเข้าถึงได้ ฮอลิเดย์คือช่วงเวลาที่เราผสมผสานระหว่างความคลาสสิกกับสไตล์เฉพาะตัว เหมือนกับที่ Tommy Hilfiger ถ่ายทอดความเป็นเฮอริเทจให้เข้ากับไอเดียใหม่ๆ ได้อย่างลงตัว" ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน

"การได้เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญนี้ให้ความรู้สึกเหมือนได้ร่วมงานกับสิ่งที่ไอคอนิกแต่ยังคงความเรียบง่ายเข้าถึงได้ ฮอลิเดย์คือช่วงเวลาที่เราผสมผสานระหว่างความคลาสสิกกับสไตล์เฉพาะตัว เหมือนกับที่ Tommy Hilfiger ถ่ายทอดความเป็นเฮอริเทจให้เข้ากับไอเดียใหม่ๆ ได้อย่างลงตัว" ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน

"ผมชอบที่การถ่ายทำในครั้งนี้ถ่ายทอดความรู้สึกดีๆ และสเน่ห์ของการกลับบ้านในช่วงเทศกาล ผ่านสไตล์ ความสุข และมิตรภาพ Tommy Hilfiger เป็นแบรนด์ที่ให้พลังบวกและความมั่นใจ และซีซั่นนี้ก็สะท้อนสิ่งเหล่านี้ออกมาได้อย่างสวยงาม" เจมีไนน์-นรวิชญ์

"ผมชอบที่การถ่ายทำในครั้งนี้ถ่ายทอดความรู้สึกดีๆ และสเน่ห์ของการกลับบ้านในช่วงเทศกาล ผ่านสไตล์ ความสุข และมิตรภาพ Tommy Hilfiger เป็นแบรนด์ที่ให้พลังบวกและความมั่นใจ และซีซั่นนี้ก็สะท้อนสิ่งเหล่านี้ออกมาได้อย่างสวยงาม" เจมีไนน์-นรวิชญ์

"ผมชอบที่การถ่ายทำในครั้งนี้ถ่ายทอดความรู้สึกดีๆ และสเน่ห์ของการกลับบ้านในช่วงเทศกาล ผ่านสไตล์ ความสุข และมิตรภาพ Tommy Hilfiger เป็นแบรนด์ที่ให้พลังบวกและความมั่นใจ และซีซั่นนี้ก็สะท้อนสิ่งเหล่านี้ออกมาได้อย่างสวยงาม" เจมีไนน์-นรวิชญ์

"ผมชอบที่การถ่ายทำในครั้งนี้ถ่ายทอดความรู้สึกดีๆ และสเน่ห์ของการกลับบ้านในช่วงเทศกาล ผ่านสไตล์ ความสุข และมิตรภาพ Tommy Hilfiger เป็นแบรนด์ที่ให้พลังบวกและความมั่นใจ และซีซั่นนี้ก็สะท้อนสิ่งเหล่านี้ออกมาได้อย่างสวยงาม" เจมีไนน์-นรวิชญ์

"ผมชอบที่การถ่ายทำในครั้งนี้ถ่ายทอดความรู้สึกดีๆ และสเน่ห์ของการกลับบ้านในช่วงเทศกาล ผ่านสไตล์ ความสุข และมิตรภาพ Tommy Hilfiger เป็นแบรนด์ที่ให้พลังบวกและความมั่นใจ และซีซั่นนี้ก็สะท้อนสิ่งเหล่านี้ออกมาได้อย่างสวยงาม" เจมีไนน์-นรวิชญ์

"ผมชอบที่การถ่ายทำในครั้งนี้ถ่ายทอดความรู้สึกดีๆ และสเน่ห์ของการกลับบ้านในช่วงเทศกาล ผ่านสไตล์ ความสุข และมิตรภาพ Tommy Hilfiger เป็นแบรนด์ที่ให้พลังบวกและความมั่นใจ และซีซั่นนี้ก็สะท้อนสิ่งเหล่านี้ออกมาได้อย่างสวยงาม" เจมีไนน์-นรวิชญ์

"ผมชอบที่การถ่ายทำในครั้งนี้ถ่ายทอดความรู้สึกดีๆ และสเน่ห์ของการกลับบ้านในช่วงเทศกาล ผ่านสไตล์ ความสุข และมิตรภาพ Tommy Hilfiger เป็นแบรนด์ที่ให้พลังบวกและความมั่นใจ และซีซั่นนี้ก็สะท้อนสิ่งเหล่านี้ออกมาได้อย่างสวยงาม" เจมีไนน์-นรวิชญ์

"ผมชื่นชม Tommy Hilfiger ที่ทำให้สไตล์อเมริกันดูทันสมัยและเป็นธรรมชาติ การปรากฏตัวในแคมเปญ Holiday นี้รู้สึกเหมือนได้เฉลิมฉลองกับเพื่อนในบรรยากาศที่เต็มไปด้วยเสียงหัวเราะและความเป็นครอบครัวอย่างแท้จริง" โฟร์ท-ณัฐวรรธน์

"ผมชื่นชม Tommy Hilfiger ที่ทำให้สไตล์อเมริกันดูทันสมัยและเป็นธรรมชาติ การปรากฏตัวในแคมเปญ Holiday นี้รู้สึกเหมือนได้เฉลิมฉลองกับเพื่อนในบรรยากาศที่เต็มไปด้วยเสียงหัวเราะและความเป็นครอบครัวอย่างแท้จริง" โฟร์ท-ณัฐวรรธน์

"ผมชื่นชม Tommy Hilfiger ที่ทำให้สไตล์อเมริกันดูทันสมัยและเป็นธรรมชาติ การปรากฏตัวในแคมเปญ Holiday นี้รู้สึกเหมือนได้เฉลิมฉลองกับเพื่อนในบรรยากาศที่เต็มไปด้วยเสียงหัวเราะและความเป็นครอบครัวอย่างแท้จริง" โฟร์ท-ณัฐวรรธน์

"ผมชื่นชม Tommy Hilfiger ที่ทำให้สไตล์อเมริกันดูทันสมัยและเป็นธรรมชาติ การปรากฏตัวในแคมเปญ Holiday นี้รู้สึกเหมือนได้เฉลิมฉลองกับเพื่อนในบรรยากาศที่เต็มไปด้วยเสียงหัวเราะและความเป็นครอบครัวอย่างแท้จริง" โฟร์ท-ณัฐวรรธน์

"ผมชื่นชม Tommy Hilfiger ที่ทำให้สไตล์อเมริกันดูทันสมัยและเป็นธรรมชาติ การปรากฏตัวในแคมเปญ Holiday นี้รู้สึกเหมือนได้เฉลิมฉลองกับเพื่อนในบรรยากาศที่เต็มไปด้วยเสียงหัวเราะและความเป็นครอบครัวอย่างแท้จริง" โฟร์ท-ณัฐวรรธน์

"ผมชื่นชม Tommy Hilfiger ที่ทำให้สไตล์อเมริกันดูทันสมัยและเป็นธรรมชาติ การปรากฏตัวในแคมเปญ Holiday นี้รู้สึกเหมือนได้เฉลิมฉลองกับเพื่อนในบรรยากาศที่เต็มไปด้วยเสียงหัวเราะและความเป็นครอบครัวอย่างแท้จริง" โฟร์ท-ณัฐวรรธน์

"ผมชื่นชม Tommy Hilfiger ที่ทำให้สไตล์อเมริกันดูทันสมัยและเป็นธรรมชาติ การปรากฏตัวในแคมเปญ Holiday นี้รู้สึกเหมือนได้เฉลิมฉลองกับเพื่อนในบรรยากาศที่เต็มไปด้วยเสียงหัวเราะและความเป็นครอบครัวอย่างแท้จริง" โฟร์ท-ณัฐวรรธน์