Tod’s, tods, Olympics, Paris 2024, Yuki Ishikawa, Yuki Ishikawa ig
FASHION

Tod’s แต่งตั้งนักวอลเลย์บอลซูเปอร์สตาร์ญี่ปุ่นเป็น Friend of the House รับโอลิมปิก 2024

Yuki Ishikawa ได้รับการแต่งตั้งจาก Tod’s ให้เป็น Friend of the House รับการมาถึงของมหกรรมกีฬาโอลิมปิก 2024 ณ กรุงปารีส และถือเป็นนักกีฬาญี่ปุ่นคนแรกที่ได้รับตำแหน่งอันทรงเกียรตินี้

     ตลอดช่วงปลายปี 2023 เรื่อยมาจนถึงก่อนโอลิมปิก 2024 ณ กรุงปารีสจะเริ่มขึ้น ดูเหมือนว่าแบรนด์ระดับชั้นนำของโลกจำนวนมากจับมือร่วมกับนักกีฬาและแต่งตั้งนักกีฬาหลากหลายประเภทขึ้นรับตำแหน่งสำคัญเพื่อนำเสนออัตลักษณ์ความโดดเด่นของแบรนด์ พร้อมทั้งคล้องป้ายชื่อว่านักกีฬาคนดังนั้น “เป็นหนึ่งในคนของแบรนด์” แบรนด์อย่าง Louis Vuitton มีนักกีฬาระดับแถวหน้าอย่าง Carlos Alcaraz นักเทนนิสแชมป์แกรนด์สแลม หรือจะเป็น Léon Marchand นักกีฬาว่ายน้ำตัวความหวังของเจ้าภาพ ด้าน Gucci ก็มี Jannik Sinner สุดยอดนักเทนนิสมือวางอันดับ 1 ในโอลิมปิกครั้งนี้ และ Dior เองก็เพิ่งเผยแคมเปญรวมนักกีฬาหลายประเภทที่จัมมือร่วมงานกับเมซงอย่างเป็นทางการ

     Tod’s แบรนด์ดังจากอิตาลีก็ไม่ตกขบวนของแนวทางการผนวกโลกแฟชั่นเข้ากับโลกกีฬาผ่านนักกีฬาระดับโลก ล่าสุดเมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม 2024 ที่ผ่านมา แบรนด์ประกาศแต่งตั้ง Yuki Ishikawa นักกีฬาวอลเลย์บอลระดับซูเปอร์สตาร์ของวงการตบลูกยางโลกขึ้นรับตำแหน่ง Friend of the House เตรียมลุยศึกโอลิมปิก 2024 พร้อมกับทีมชาติญี่ปุ่น ซึ่งถือเป็นทีมชาติตัวเต็งและเป็นทีมยอดนิยมที่มีแฟนคลับหนาแน่นที่สุดทีมหนึ่งของโลก กระแสนี้แน่นอนว่าเป็นผลสำคัญให้แบรนด์สัญชาติอิตาเลียนเลือกแต่งตั้งเขาเพื่อนำเสนอชื่อของแบรนด์ในมหกรรมกีฬาที่ยิ่งใหญ่ที่สุด

     ยูกิถือเป็นนักกีฬาวอลเลย์บอลระดับโลกโดยแท้จริง เพราะเขาพิสูจน์ความสามารถทั้งในระดับสโมสรและทีมชาติอย่างมั่นคง โดยในอาชีพการแข่งขันเขาเล่นให้กับสโมสร SIR Safety Perugia Volley ในประเทศอิตาลี ซึ่งอาจเป็นอีกหนึ่งเหตุผลสำคัญที่ทำให้แบรนด์อิตาเลียนจับตาดูและมอบตำแหน่งอันทรงเกียรตินี้ให้เขาในครั้งนี้ และเขาก็สร้างประวัติศาสตร์เป็นนักกีฬาคนแรกในญี่ปุ่นที่ได้รับตำแหน่งนี้ โดยแบรนด์มองว่าเขาพร้อมสำหรับนำเสนอภาพลักษณ์และสะท้อนคุณค่าของแบรนด์ได้อย่างยอดเยี่ยม อีกทั้งยังสามารถทำให้ไลฟ์สไตล์ฉบับอิตาเลียนเป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้น อีกไม่นานเกินรอเราทุกคนจะได้เห็นว่ายูกิจะโชว์ฟอร์มโดดเด่นมากเพียงใดและนำเสนออัตลักษณ์ของทอดส์ได้อย่างไร

WATCH