Sunnei, Sunnei ราคา, Sunnei ไทย
FASHION

SUNNEI เตรียมฉลอง 10 ปีด้วยการพัฒนาคอนเซปต์สุดล้ำและไม่หวนย้อนถึงความหลัง

Simone Rizzo และ Loris Messina ดีไซเนอร์คู่แห่ง SUNNEI ไม่เผยถึงความพิเศษในโชว์นี้ เพราะอาจกำลังเตรียมเซอร์ไพรส์ที่สร้างความประทับใจให้ผู้ชมทุกคน

     แบรนด์ SUNNEI ขึ้นชื่อลือชาอย่างมากในการรังสรรค์โชว์อันน่าประทับใจครั้งแล้วครั้งเล่า แฟชั่นจากแบรนด์สัญชาติอิตาเลียนมาพร้อมมิติการนำเสนอที่แปลกใหม่และสื่อสารด้วยรูปแบบที่ฉีกกรอบมิติแบบเดิมๆ อย่างชัดเจน ปัจจุบันแบรนด์ก้าวมาถึงขวบปีที่ 10 และกำลังเตรียมเฉลิมฉลองคอลเล็กชั่นสุดพิเศษในช่วงมิลานแฟชั่นวีก ซึ่งความน่าสนใจของผลงานชิ้นใหม่นอกจากเสื้อผ้าที่ทุกคนรอติดตาม คือวิธีการจัดโชว์ที่คาดว่าจะต้องมีอะไรพิเศษเพื่อเสิร์ฟประสบการณ์อันน่าตื่นเต้นให้กับผู้ชมทั้งในโชว์และบนโลกออนไลน์อย่างแน่นอน

     Simone Rizzo และ Loris Messina ดีไซเนอร์คู่ประจำแบรนด์คือผู้อยู่เบื้องหลังความสนุกที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก โดยเฉพาะในโลกคอนเทนต์ยุคดิจิทัล ซึ่งโชว์แต่ละครั้งของพวกเขาได้รับการพูดถึงอย่างหนาหูแทบทุกครั้ง ประเด็นนี้จึงสร้างความคาดหวังจากสาวกแฟชั่นว่าจะได้เห็นอะไรสนุกๆ สมกับการเฉลิมฉลองครบรอบทศวรรษของแบรนด์ในครั้งนี้ โดยทั้งซิโมเน่และลอริสเผยว่าจะไม่มีการหวนย้อนถึงความหลัง แต่โชว์นี้คือหลักสัญญาณของการพัฒนาไปข้างหน้า เชื่อเลยว่าดีไซเนอร์คู่นี้จะต้องเตรียมเซอร์ไพรส์อะไรให้แฟนๆ ไว้เช่นเคย


     ธีมหลักของคอลเล็กชั่นเน้นย้ำเรื่องสีและลวดลายสไตรป์ ในขณะเดียวกันก็หยิบยกเอารากฐานแฟชั่นจากยุค ‘90s มาใช้อย่างเป็นประจักษ์ นอกจากนี้ยังใส่ความ ‘Personal’ ของตัวเองลงในอย่างเต็มเปี่ยม การเปิดเผยครั้งนี้ทำให้คาดเดาได้ค่อนข้างแน่ชัดว่าการเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปีของแบรนด์จะเต็มไปด้วยแรงบันดาลใจเบื้องหลังและประสบการณ์ของซิโมเน่และลอริสอย่างแน่นอน ความไวรัลทั้งหลายทั้งป่วงที่เคยปรากฏขึ้นก่อนหน้านี้อาจกำลังถูกพัฒนาและเตรียมนำเสนอในรูปแบบที่ทั้งคู่ต้องการมากที่สุดครั้งหนึ่งเลยก็ว่าได้

     “เราไม่ได้เน้นย้ำเกี่ยวกับการเฉลิมฉลอง” หากจะพูดอย่างตรงไปตรงมาทั้งซิโมเน่และลอริสยังคงมุ่งมั่นรังสรรค์ผลงานแฟชั่นภายใต้คอนเซปต์ไอเดียสดใหม่อยู่เสมอ คอลเล็กชั่นเฉลิมฉลองจึงไม่จำเป็นต้องเน้นที่การเฉลิมฉลองแบบตรงไปตรงมา การเนรมิตแฟชั่นที่สร้างความประทับใจให้ทุกคนอาจเป็นกลไกการฉลองความสำเร็จที่สะท้อนความยอดเยี่ยมได้ดีกว่าเป็นไหนๆ นอกจากนี้พวกเขายังเล็งเห็นการฉีกตัวออกจากเทรนด์ สร้างนิยามของแบรนด์และกลุ่มคนของแบรนด์ให้เด่นชัด พร้อมค้นวิถีสไตล์ ‘Marcro’ โดยไม่ต้องตะโกนด้วยโลโก้หรือสัญลักษณ์ให้มากความ ตอนนี้พวกเขายังอุบไว้ว่าจะนำเสนอโชว์อย่างไร หากบอกเซอร์ไพรส์ก็คงไม่ใช่ความเซอร์ไพรส์เป็นแน่ ทุกคนที่เข้ามาชมโชว์จะได้รับประสบการณ์สุดพิเศษ บันทึกในความทรงจำ และนี่คือส่วนที่ดีที่สุดในการชมโชว์แบรนด์สุดสร้างสรรค์ขนาดย่อมสัญชาติอิตาเลียนแบรนด์นี้

 

ภาพและวิดีโอ: SUNNEI



WATCH




WATCH