Blackpink Shut Down
FASHION

BLACKPINK ยังไม่หยุด! ปล่อยทีเซอร์เพลงไตเติ้ล 'Shut Down' พร้อมปล่อยอัลบั้มเต็มเร็วๆ นี้

นับถอยหลังอีกไม่กี่วัน BLACKPINK จะกลับมาเป็นที่พูดถึงอีกครั้งแน่นอน!

     หลังจากสร้างปรากฏการณ์ไปเมื่อช่วงเดือนที่ผ่านมากับซิงเกิ้ล 'PINK VENOM' จนกลายเป็นไวรัลไปทั่วโลก ทั้งโชว์สดบนเวที MTV Video Music Awards 2022 หรือชาร์ตเพลงระดับโลก ล่าสุด 4 สาว BLACKPINK ก็ได้ปล่อยทีเซอร์มิวสิกวิดีโอเพลงไตเติ้ลชื่อ 'Shut Down' ออกมาให้เหล่าบลิงก์ได้ตื่นเต้นกันแล้ว ก่อนจะได้ดูแบบเต็มๆ ในวันที่ 16 กันยายน 2022 นี้ พร้อมกับปล่อยอัลบั้มที่สองอย่าง 'BORN PINK' ออกมาในวันเดียวกัน

     (ตามไปอ่านเรื่องราวเกี่ยวกับซิงเกิ้ล 'PINK VENOM' ของวง BLACKPINK ต่อได้ที่ https://www.vogue.co.th/fashion/article/costum-of-blackpink-in-pink-venom-music-video)

 

     ย้อนกลับไปเมื่อช่วงเดือนที่ผ่านมา การคัมแบ็กของ 4 สาววง BLACKPINK กลายเป็นไวรัลอย่างหนักทั่วโลก เพราะพวกเธอไม่เพียงสร้างปรากฏการณ์แค่ในประเทศเกาหลีใต้เท่านั้น หากยังขึ้นไปเดบิวต์สเตจบนเวทีงานประกาศรางวัลระดับโลกจนเป็นที่พูดถึงอย่างที่ไม่เคยมีเกิร์ลกรุ๊ปแห่งวงการ K-Pop วงไหนทำได้มาก่อน และถึงแม้ว่าเพลงเปิดตัวดังกล่าวจะถูกวิพากษ์วิจารณ์ออกเป็น 2 ขั้วอย่างชัดเจน ทว่าพวกเธอก็พิสูจน์แล้วว่าผลงานของพวกเธอนั้นเข้าขั้นระดับสากลแล้วจริงๆ จากสถิติการันตีบนชาร์ตเพลงระดับโลก ซึ่งงานนี้เหล่าบลิงก์ก็คงจะต้องติดตามชมกันต่อไปว่า 'Shut Down' จะสร้างปรากฏการณ์อะไรให้กับวงการเพลงโลกได้อีกหรือไม่

ข้อมูล : Instagram: @blackpinkofficial

WATCH

คีย์เวิร์ด: #BLACKPINK #ShutDown #BORNPINK