Princess Diaries 3
FASHION

สิ้นสุดการรอคอย! ค่าย Disney กำลังจะสร้าง 'Princess Diaries' ภาค 3 แล้ว

งานนี้เราจะได้เห็น Anne Hathaway กลับมาร่วมงานในบทบาทอะไร ต้องติดตาม!

     หลังจากที่ปล่อยให้มีข่าวลือมานาน ถึงการกลับมาของภาพยนตร์แนว Rom-Com สุดไอคอนิกภาคต่อเรื่อง 'Princess Diaries' จนหลายๆ คนต่างถอดใจไปแล้ว ล่าสุดก็ดูเหมือนว่าปาฏิหาริย์จะมีจริง เมื่อมีแหล่งข้อมูลยืนยันกับสื่อ Hollywood Reporter ว่า ตอนนี้ค่ายดิสนีย์กำลังจะสร้างภาพยนตร์ภาคต่อเรื่อง 'Princess Diaries 3' แน่นอนแล้ว โดยแหล่งข่าวดังกล่าวบอกว่าจะเป็นการสร้างภาคต่อ ไม่ใช่การรีบูตแต่อย่างใด และแม้ว่าจะยังไม่มีการดีลกับ Anne Hathaway ให้กลับมาร่วมงานอย่างจริงจัง ทว่าเธอก็ได้เคยประกาศเอาไว้แล้วว่า เธอจะคอยสนับสนุนภาพยนตร์ภาคต่อเรื่องนี้

     การกลับมาครั้งนี้ของภาพยนตร์ภาคต่อ Princess Diaries 3 ยังได้รวมเอาเหล่าทีมงานเบื้องหลังมากฝีมือมาไว้ด้วยกันอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น Debra Martin Chase ที่จะกลับมานั่งแท่นโปรดิวเซอร์ให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้อีกครั้ง หลังจากสร้างความสำเร็จให้สองภาคแรกไปแล้ว ตามมาด้วย Aadrita Mukerji ที่กำลังเขียนบทอย่างขะมักเขม้น ซึ่งการันตีได้เลยว่าเนื้อเรื่องจะต้องออกมาเข้มข้นครบรส ไม่แพ้ผลงานของเธอก่อนหน้านี้อย่าง Supergirl, Scorpion, Reacher และ Quantum Leap แน่นอน

     งานนี้ก็คงจะต้องมาตามลุ้นกันแล้วว่า Princess Diaries 3 จะออกมาเป็นอย่างไร

     (ตามไปอ่านเรื่องราวเกี่ยวกับภาพยนตร์ Princess Diaries เพิ่มเติมได้ที่ 9 เรื่องจริงที่คุณอาจพลาดไปในภาพยนตร์เรื่อง The Princess Diaries )



WATCH




ข้อมูล : Hollywood Reporter

WATCH

คีย์เวิร์ด: #PrincessDiaries #AnneHathaway