FASHION

Nathalie Emmanuel เผยลุคคลาสสิกบนพรมแดง Cannes Film Festival 2024

โทนสีขาว-ดำยังคงเป็นกิมมิกที่ส่วนใหญ่เหล่าเซเลบริตี้เลือกสรรมาเฉิดฉายบนพรมแดงต่างๆ เสมอมา

     ยังคงดำเนินไปอย่างต่อเนื่องและได้รับความสนใจอย่างล้นหลามอีกเช่นเคยกับเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ครั้งที่ 77 ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 14 – 22 พฤษภาคม 2024 ณ Palais des Festivals et des Congres เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งนอกเหนือไปจากเหล่าทีมงานและนักแสดงนำ เรื่อยไปจนถึงเหล่าเซเลบริตี้มาร่วมงานกันอย่างคับคั่งในฐานะแขกคนสำคัญ หรือผู้ที่ได้รับบทบาทอันน่าจดจำในภาพยนตร์ตามหัวเมืองต่างๆ แล้ว ยังมีเหตุการณ์อันแสนประทับใจทั้งการขึ้นรับรางวัลปาล์มทองคำกิตติมศักดิ์ของนักแสดงหญิงระดับตำนาน 'Meryl Streep' ที่หวนคืนสู่พรมแดงเมืองคานส์ในรอบ 35 ปี แม้แต่การพาสุนัขเซเลบริตี้อย่าง 'Messi' มาเปิดตัวที่พรมแดงในบทบาท 'Snoop' จากภาพยนตร์ระทึกขวัญ 'Anatomy of a Fall' อีกด้วย เทศกาลหนังเมืองคานส์ในปีนี้จึงได้รับความสนใจเป็นพิเศษ จนแฟนๆ ต่างรอลุ้นว่าวันอื่นอาจมีเซอร์ไพรส์ใหม่ๆ ก็เป็นได้

     แน่นอนว่าเมื่อโมเมนต์ต่างๆ ก็ล้วนให้ติดตาม แฟชั่นโมเมนต์ก็เป็นอีกหนึ่งไฮไลต์สำคัญที่แฟนๆ ไม่เคยพลาดและตั้งตารออยู่เสมอว่าเหล่าเซเลบริตี้จะเฉิดฉายมายังพรมแดงในลุคใด อีกหนึ่งลุคบนพรมแดงที่ได้รับการกล่าวถึงอย่างท่วมท้นคือนักแสดงหญิงชาวอังกฤษ 'Nathalie Emmanuel' ผู้มีบทบาทในภาพยนตร์ ‘Megalopolis’ จากฝีมือของผู้กำกับ Francis Ford Coppola ที่มอบลุคคัสตอมอันสะดุดตาเป็นครั้งที่สองในเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ครั้งนี้ โดยเธอมาในลุคเสื้อแขนกุดสีขาวผ้าทวีดปักเลื่อม สไตลิ่งพร้อมกับดีเทลกระโปรงผ้าทูลปักลวดลายดอกไม้ ซึ่งลายดังกล่าวรังสรรค์ขึ้นจากไหมที่ใช้ด้ายและคริสตัลจาก Chanel คอลเล็กชั่นโอตกูตูร์ 2022 แม้จะเป็นลุคที่เรียบง่าย ทว่านาตาลีก็สามารถสะกดทุกสายตาผ่านความคลาสสิกที่ดีเอ็นเอของแบรนด์มอบให้เหล่าสาวกเสมอมา

 

(ตามไปอ่านเรื่องราวเพิ่มเติมเกี่ยวกับเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ประจำปี 2024 ต่อได้ที่ https://www.vogue.co.th/Search/index?search=cannes )

 

ข้อมูล : Variety, Red Carpet Fashion Award

WATCH