Nada Hafez olympics paris 2024 fencing
FASHION

ตัวแม่ของจริง! Nada Hafez นักกีฬาฟันดาบโอลิมปิก 2024 ลงแข่งตอนกำลังตั้งท้องได้ 7 เดือน

การแข่งขันโอลิมปิกครั้งนี้ต่างออกไปจากเดิม เพราะเธอมีเจ้าตัวน้อยอยู่ในท้องด้วย #Olympics #Paris2024

     ที่สุดของโมเมนต์ความเซอร์ไพรส์ในช่วงการแข่งขันโอลิมปิก 2024 ต้องยกให้กับนักกีฬาฟันดาบหญิงชาวอียิปต์อย่าง Nada Hafez ที่ออกมาเปิดเผยผ่านบัญชีอินสตาแกรมของเธอว่า ตอนที่เธอลงแข่งขันนั้นเธอกำลังตั้งครรภ์ได้ 7 เดือน ซึ่งทำให้การแข่งขันโอลิมปิกในครั้งนี้แตกต่างออกไป เพราะครั้งนี้เธอมีนักกีฬาตัวน้อยในท้องของเธอที่เธอพามาด้วย

     เธอยังกล่าวเสริมไว้อีกว่า “คุณเห็นนักกีฬาสองคนบนโพเดียม แต่จริงๆ แล้วมีสามคน นั่นก็คือฉัน คู่แข่งของฉัน และลูกน้อยของฉันที่กำลังจะมาถึงในโลกนี้ ฉันและลูกน้อยต้องเผชิญกับความท้าทายมากมาย ไม่ว่าจะเป็นทางร่างกายหรืออารมณ์ การตั้งครรภ์นั้นยากลำบากอยู่แล้ว แต่การต้องต่อสู้เพื่อรักษาสมดุลระหว่างชีวิตและกีฬาก็เป็นสิ่งที่เหนื่อยยากอย่างยิ่ง แต่ก็คุ้มค่า"

     (สามารถตามไปอ่านเรื่องราวเพิ่มเติมเกี่ยวกับกีฬาโอลิมปิกได้ที่ https://www.vogue.co.th/fashion/inspirations/article/vivian-kong-olympics-paris-2024-gold-medal)

Nada Fahez Olympics Paris 2024

     อย่างไรก็ตาม ความพิเศษอย่างหนึ่งของมหกรรมการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2024 ที่จัดขึ้น ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เหล่านักกีฬาจะได้รับการสนับสนุนด้านสถานรับเลี่ยงเด็ก โดยมีการสร้าง Nursery Village ไว้สำหรับดูแลลูกๆ ของเหล่านักกีฬา ซึ่งนับเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์การแข่งขันโอลิมปิก โดยทีมงานตัดงานได้นำสถานรับเลี้ยงเด็กมาใช้ เพื่อให้แน่ใจว่านักกีฬาจะสามารถสร้างสมดุลระหว่างการแข่งขันและการใช้เวลาที่มีคุณภาพกับลูกๆ ของพวกเขาได้

ภาพ : Instagram: @nada_fahez และ Vogue Arabia

WATCH