ยังคงไฮป์อย่างต่อเนื่อง สำหรับแบรนด์ Miu Miu ภายใต้การนำของหัวเรือใหญ่ Miuccia Prada ซึ่งล่าสุด Lyst Index ได้เผยสถิติความฮอตบนโลกออนไลน์ของเหล่าแบรนด์ดัง ประจำไตรมาสที่ 2 ประจำปี 2025 โดยแบรนด์ Miu Miu ขึ้นแท่นเป็นแบรนด์ฮอตที่สุดประจำไตรมาส ตามมาด้วยแบรนด์ LOEWE ที่ตกลงมาหนึ่งอันดับ ตามมาด้วยแบรนด์ Saint Laurent, Prada, Coach, The Row, COS, Chloé, Bottega Veneta และ Moncler ใน 10 อันดับแรก
อย่างไรก็ตาม กระแสความไฮป์ของแบรนด์ Miu Miu ทั้งในมิติของกระแสบนโลกออนไลน์และยอดขาย ยังเป็นปัจจัยสำคัญที่ช่วยส่งให้ PRADA Group มียอดขายเติบโตขึ้นถึง 9 เปอร์เซ็นต์ ในช่วงครึ่งปีแรกอีกด้วย
ตามรายงานระบุว่า ยอดขายสุทธิของกลุ่ม PRADA Group ซึ่งมีมูลค่ามากถึง 2.74 พันล้านยูโร ในช่วงครึ่งปีแรก ซึ่งผลลัพธ์เป็นไปตามการคาดการณ์ร่วมกันของนักวิเคราะห์ Visible Alpha โดยมีการเติบโตที่ได้รับการสนับสนุนในทุกภูมิภาค แบ่งออกเป็นการค้าปลีกคิดเป็น 90 เปอร์เซ็นต์ของยอดขายของกลุ่ม เทียบกับ 8 เปอร์เซ็นต์ที่มาจากขายส่ง และ 2 เปอร์เซ็นต์จากใบอนุญาต โดยเฉพาะสินค้าประเภทน้ำหอมและแว่นตา โดยยอดขายของแบรนด์ Prada อยู่ที่ 1.65 พันล้านยูโร ในขณะที่ Miu Miu มีรายได้ 780 ล้านยูโร
(สามารถตามไปอ่านเรื่องราวเพิ่มเติมเกี่ยวกับแบรนด์ Miu Miu เพิ่มเติมได้ที่ https://www.vogue.co.th/celebrity/article/miumiu-fallwinter-campaign-2025)

