FASHION

น้องหมาเปิดพรมแดง! ‘Messi’ จากภาพยนตร์ ‘Anatomy of a Fall’ เยือนเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ 2024

นี่คืออีกหนึ่งเซเลบริตี้ชื่อดังที่สร้างสีสันและความน่ารักให้พรมแดง Cannes Film Festival ครั้งที่ 77 ให้เป็นที่น่าจดจำ

     เป็นเรื่องให้พูดถึงในทั่วโลกออนไลน์อย่างล้นหลามกับ Cannes Film Festival ครั้งที่ 77 ที่มีเหล่าเซเลบริตี้ผู้สร้างผลงานในอุตสาหกรรมภาพยนตร์เข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง แต่สิ่งที่เซอร์ไพรส์ผู้ชมไปทั่วโลกคือความน่ารักของสุนัขแสนรู้อย่าง ‘Messi’ จากภาพยนตร์ระทึกขวัญ ‘Anatomy of a Fall’ ในบทบาท ‘Snoop’ ได้เยือนพรมแดงแห่งนี้พร้อมทักทายเหล่าแฟนๆ ด้วยท่าทางขี้เล่นและเป็นกันเอง จนถูกยกให้เป็นอีกหนึ่งสีสันที่สร้างโมเมนต์ให้แก่เทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ให้เป็นที่กล่าวถึงไปอีกทุกๆ ปี

     ย้อนเวลากลับไปช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมากับงานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่แห่งอุตสาหกรรมภาพยนตร์อย่าง Oscars ประจำปี 2024 เจ้าสุนัขเมสซี่เคยสร้างไวรัลไปทั่วโลกโซเชียลมีเดียมาแล้วด้วยการปรากฏตัวเข้าร่วมแสดงความยินดีกับเหล่านักแสดง ผู้กำกับ และทีมสร้างผู้มากฝีมือที่สามารถคว้ารางวัลในสาขาต่างๆ ไปครองได้ โดยโมเมนต์ที่ถูกแชร์ไปเป็นจำนวนมากคือเมสซี่กำลังนั่งอยู่บนเก้าอี้จ้องมองไปยังบนเวที พร้อมมีทีมงานชายแอบซ่อนตัวอยู่ใต้เก้าอี้และยกขาสุนัขปลอมขึ้นทำท่าปรบมือ ราวกับว่าเมสซี่เป็นคนปรบมือเสียเองขณะที่ Robert Downey Jr. ขึ้นรับรางวัลนักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยมจากภาพยนตร์เรื่อง 'Oppenheimer' ซึ่งความน่ารักดังกล่าวทำให้ผู้ชมทางบ้านต่างล้วนเอ็นดูที่เมสซี่ไม่ได้มีอาการตื่นคนหรือก้าวร้าวแต่อย่างใด มิหนำซ้ำยังให้ความร่วมมือและแสดงความเป็นกันเองให้แก่ผู้พบเห็นอีกด้วย

     หากมองในอีกแง่มุมหนึ่งก็ถืิอเป็นการตลาดที่ดีของภาพยนตร์ Anatomy of a Fall ที่สามารถสร้างภาพจำให้กับเหล่าแฟนๆ ว่าเจ้าสุนัขแสนรู้คืออีกหนึ่งคาแร็กเตอร์สำคัญที่ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ดำเนินเรื่องไปได้ ทว่าก็มีความเห็นบางส่วนที่ไม่เห็นด้วยกับการทำเช่นนี้เพราะเหมือนเป็นการใช้งานสัตว์โดยใช่เหตุ แต่ถึงอย่างไรแล้วความน่ารักของเมสซี่คงซื้อใจคนไปแล้วเรียบร้อยและไม่แน่ว่าหากมีงานเกี่ยวกับภาพยนตร์อีกเมสซี่คงจะเป็นอีกหนึ่งแขกคนสำคัญที่ได้ถูกรับเชิญอย่างแน่นอน

 

ตามไปอ่านเรื่องราวเพิ่มของเมสซี่ที่งานประกาศรางวัลออสการ์ประจำปี 2024 เพิ่มเติมได้ที่ 'Messi นักแสดงสุนัข ได้รับเกียรตินั่งร่วมฮอลล์ Oscars 2024 พร้อมลุ้นรางวัลกับศิลปินคนอื่นๆ'

 

1 / 4



2 / 4



3 / 4



4 / 4



ข้อมูล : Variety

WATCH