LVMH, LVMH Glasses, Thelios
FASHION

LVMH ขยายความยิ่งใหญ่เตรียมนำแบรนด์แว่นตาสุดเก๋จากแอลเอเข้าสู่ตลาดยุโรปและเอเชีย

Barton Perreira กำลังมีแนวโน้มเติบโตอย่างก้าวกระโดด เมื่อ Thélios เข้ามามีส่วนสำคัญในการพัฒนาระดับสากล

     ช่วงเวลาแห่งการเติบโตของแบรนด์แฟชั่นจำนวนไม่น้อยกำลังผูกโยงกับพลังอันทรงอิทธิพลของกลุ่มธุรกิจยักษ์ใหญ่ LVMH ก็เป็นหนึ่งในกลุ่มองค์กรที่มีแบรนด์ในเครือจำนวนมหาศาล แต่ละแบรนด์ก็ล้วนเป็นแบรนด์ระดับโลกหรือแบรนด์ที่มีแนวโน้มเติบโตระดับสากล Thélios ผู้ผลิตแว่นชื่อดังจากเวทียุโรปก็เป็นส่วนหนึ่งเช่นเดียวกัน ซึ่งการพัฒนาของผู้ผลิตคือการเฟ้นหาแบรนด์แว่นตาสุดเก๋ที่มีศักยภาพมากพอในการขยายตลาดให้เติบโตขึ้น ตอนนี้แบรนด์อย่าง Barton Perreira ก็กำลังได้รับความสนใจและก้าวมาเป็นส่วนสำคัญในแผนการทางธุรกิจอย่างชัดเจน

     โดยแบรนด์แว่นตาดังกล่าวเป็นผลงานของ Bill Barton และ Patty Perreira ก่อตั้งอย่างเป็นทางการเมื่อปี 2007 มีฐานสำคัญอยู่ในเมืองลอสแอนเจลิส กลิ่นอายความหรูหราคลาสสิกที่ผสมผสานกับความโมเดิร์นทำให้แว่นตาแบรนด์นี้โดดเด่นและสามารถเป็นที่ชื่นชอบของคนหลากหลายรสนิยม อีกทั้งเรื่องคุณภาพยังสะท้อนรูปแบบของงานคราฟต์อันยอดเยี่ยม แบรนด์จึงถูกยกย่องว่าเป็นหนึ่งในดาวดวงเด่นแห่งวงการแว่นตาที่พร้อมเฉิดฉายบนเวทีระดับโลก และถือเป็นแบรนด์ที่ควรจะเติบโตออกนอกกรอบตลาดแถบตะวันตกของสหรัฐอเมริกาสู่อีกหลากหลายทวีปในอนาคต

     แผนการของแอลวีเอ็มเอชคือการสร้างกลยุทธ์เปิดตลาดให้แบรนด์แว่นตาจากแอลเอเติบโตจนสามารถบุกตลาดยุโรปและเอเชีย ทำให้แว่นตาแบรนด์นี้เป็นแว่นตาระดับ “Global Luxury” ในขณะเดียวกันก็ยังให้พื้นที่บิลและแพตตี้ได้รังสรรค์ผลงานตามแนวทางดั้งเดิมของพวกเขาต่อไป ต่อไปเราอาจได้เห็นแว่นตาที่มีอัตลักษณ์ชัดเจนตามแบบฉบับดั้งเดิมผนวกกับแผนการตลาดและวิธีการบริหารขององค์กรระดับยักษ์ใหญ่ ซึ่งแทบจะการันตีได้อย่างแน่นอนว่าแบรนด์จะเติบโตและกลายเป็นแบรนด์ระดับสากลได้ในไม่ช้า

WATCH

คีย์เวิร์ด: #LVMH