Law Roach, Law Roach Grammys, Celine Dion, Celione Dion Grammys
FASHION

เก็บตกโมเมนต์งานแกรมมี่กับการกลับมาอย่างทรงพลังของ Law Roach ในฐานะสไตลิสต์ Celine Dion

หลังจากประกาศวางมือไปเมื่อมีนาคม 2023 วันนี้ Law Roach กลับมาแสดงพลังอันยิ่งใหญ่ผ่านรูปแบบแฟชั่นบนเวทีของดีว่าระดับตำนาน

     ข่าวใหญ่ช่วงจบปารีสแฟชั่นวีกเมื่อเดือนมีนาคม 2023 คือการที่ Law Roach ประกาศวางมือจากการเป็นสไตลิสต์คนดังระดับโลก ข่าวนี้สร้างความประหลาดใจให้กับเหล่าผู้ติดตามแฟชั่นไม่น้อย เพราะลอว์ถือเป็นบุคคลสำคัญที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จด้านแฟชั่นของเซเลบริตี้ชั้นนำ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Zendaya ที่ร่วมงานกับเขาอย่างต่อเนื่องจนกลายเป็นความสัมพันธ์ที่หลายคนคิดว่าจะแยกจากกันไม่ได้ ซึ่งก็เป็นเหตุผลสำคัญที่มีการตั้งคำถามว่าลอว์กับเซนดาย่ามีปัญหาผิดใจกันหรือไม่ แต่แล้วลอว์ก็ออกมาประกาศว่าการที่เขาเลือกวางมือไม่ได้หมายถึงความสัมพันธ์กับนักแสดงสาวแตกหักแต่อย่างใด

Law Roach, Law Roach Grammys, Celine Dion, Celione Dion Grammys

     ตลอดรอบปีที่ผ่านมาแทบไม่มีข่าวของลอว์ในมิติใดเลย เขาเหินห่างจากวงการแฟชั่นไปอย่างสิ้นเชิง และไม่ได้เป็นส่วนสำคัญเบื้องหลังของเซเลบริตี้คนดังอีกแล้ว ดูเหมือนว่าการที่เขาประกาศวางมือนั้นจะเป็นเรื่องจริงและไม่มีวี่แววจะกลับมาโลดแล่นเลยแม้แต่น้อย ทว่าเขาก็สร้างเซอร์ไพรส์ในงานประกาศรางวัลแกรมมี่ครั้งที่ 66 โดยลอว์หวนคืนวงการในบทบาทสไตลิสต์อีกครั้งด้วยการสไตลิ่งให้กับ Celine Dion สุดยอดตำนานศิลปินดีว่า สำหรับโมเมนต์การเชิญรางวัลอัลบั้มแห่งปีที่ซีลีนประกาศมอบรางวัลแก่ Taylor Swift

Law Roach, Law Roach Grammys, Celine Dion, Celione Dion Grammys

     ความโดดเด่นในลุคของซีลีนสะท้อนฝีมือฉมังของลอว์กับบทบาทผู้สร้างลุคอันโดดเด่นให้กับเซเลบริตี้ชั้นนำได้เป็นอย่างดี โดยดีว่ารุ่นเก๋ามาใน ‘Wrap Dress’ สีอมชมพูผ่าหน้าถึงระดับต้นขา มาพร้อมเสื้อโค้ตสีคาเมล ทั้งหมดจากแบรนด์ Valentino โดยชุดดังกล่าวถูกเสริมมิติความหรูหราด้วยสร้อยคอ ตุ้มหู และแหวนเพชรสะดุดตา มาพร้อมกับทรงผมบ็อบที่ขับเสน่ห์ของซีลีนได้เป็นอย่างดี ผลงานครั้งนี้สร้างความตื่นเต้นได้สมกับการจะพูดว่า “We’re BACK” อย่างแท้จริง



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #LawRoach #Grammys #Grammys2024