Kris Van Assche, Kris Van Assche Designer, Kris Van Assche dior, Kris Van Assche berluti, Kris Van Assche ไทย, Kris Van Assche ประวัติ
FASHION

Kris Van Assche เจาะลึกชีวิตการเป็นดีไซเนอร์แบบครบถ้วนผ่านหนังสือ 55 คอลเล็กชั่น

ดีไซเนอร์ชาวเบลเยียมคลุกคลีในอุตสาหกรรมแฟชั่นมานานกว่า 2 ทศวรรษ และเขาก็พร้อมถ่ายทอดเรื่องราวนั้นผ่านหนังสือเล่มใหม่

     หากใครเป็นคอแฟชั่นตัวยงตลอด 2 ทศวรรษที่ผ่านมาจะต้องคุ้นหูชื่อ Kris Van Assche อย่างแน่นอน เขาคือดีไซเนอร์ผู้สรรสร้างผลงานโมเดิร์นสอดคล้องกับยุคสมัยได้อย่างสมบูรณ์แบบ ช่วงเวลาแห่งความสร้างสรรค์ภายใต้ร่มสดใหม่ด้านไอเดียของคริสถือเป็นตัวอย่างผลงานที่ทุกคนสัมผัสได้ พร้อมทั้งสร้างประสบการณ์ร่วมแสดงให้เห็นถึงวิถีแฟชั่นที่พัฒนาด้วยเอกลักษณ์ของตนเองสอดผสานกับการพัฒนาเดินหน้าของแฟชั่นแบบไม่รู้จบ ตอนนี้เขาจึงรวบรวมเรื่องราวเหล่านั้นมาถ่ายทอดให้ทุกคนรับรู้ผ่านหนังสือเล่มใหม่ที่อัดแน่นไปด้วยมนต์เสน่ห์ด้านแฟชั่นของคริส

Kris Van Assche, Kris Van Assche Designer, Kris Van Assche dior, Kris Van Assche berluti, Kris Van Assche ไทย, Kris Van Assche ประวัติ

     ดีไซเนอร์ชาวเบลเยียมได้รับเสียงชื่นชมและเป็นหนึ่งในดีไซเนอร์ยุคใหม่ที่ก้าวเข้ามามีบทบาทแฟชั่นอย่างลึกซึ้ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งฝั่งเสื้อผ้าบุรุษที่เขาสร้างชื่อด้วยแบรนด์ของตนเอง Dior และ Berluti ซึ่งแต่การร่วมงานกับแบรนด์ยักษ์ใหญ่ทำให้เราเห็นวิธีการปรับเปลี่ยนสไตล์ให้เข้ากับแบรนด์แต่ยังคงรักษารูปแบบแฟชั่นอันมีมิติชั้นเชิงของตัวเองได้ชัดเจนเสมอ หนังสือเล่มใหม่ของคริสจึงพร้อมนำเสนอภายใต้ชื่อ “Kris Van Assche 55 Collections” นำเสนอเกี่ยวกับคอลเล็กชั่นเสื้อผ้าทั้ง 55 คอลเล็กชั่นจาก 3 แบรนด์ตลอดระยะเวลาร่วม 20 ปีที่โลดแล่นในวงการแฟชั่น

     เรื่องราวเบื้องหลังของคริสเล่าผ่านมุมมองการรังสรรค์ผลงานกว่า 55 คอลเล็กชั่น ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่มีการตีพิมพ์หนังสือที่รวบรวมผลงานและแรงบันดาลใจมาร้อยเรียงสานต่อกับชีวิตส่วนตัวของคริสอย่างลึกซึ้ง หนังสือเล่มนี้มีความยาว 432 หน้า โดดเด่นด้วยภาพถ่ายพอร์เทรต ข้อมูลคอลเล็กชั่นแบบเจาะลึก รวมถึงเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยในชีวิตคริสที่หลายคนอาจไม่เคยรู้ ยกตัวอย่างเช่นความกดดันที่ต้องรับหน้าที่สานต่อความสำเร็จแบรนด์ดิออร์ฝั่งผู้ชายต่อจาก Hedi Slimane เรื่อยไปจนถึงวิธีการนำเสนอลุคเทเลอริ่งในรูปแบบสดใหม่อันเป็นต้นแบบของแฟชั่นยุคปัจจุบันอย่างการสวมสูทคู่กับสนีกเกอร์ นอกจากนี้ยังมีการนำเสนอเกี่ยวกับทัศนคติและมุมมองด้านแฟชั่นที่เป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้ติดตามเสมอ ใครเป็นสาวกแฟชั่นและต้องการศึกษาเรื่องราวชีวิตของหนึ่งในดีไซเนอร์เบลเยียมที่ยอดเยี่ยมที่สุดคนหนึ่งไม่ควรพลาด

WATCH

คีย์เวิร์ด: #KrisVanAssche