Ken Movie by Greta Gerwig
FASHION

เตรียมชม! ภาพยนตร์ 'Ken Movie' ภาคต่อจาก Barbie ที่อาจได้ Ryan Gosling มาแสดงนำ

หลังจาก Barbie ประสบความสำเร็จไประดับพันล้าน ล่าสุดเราอาจได้เห็น 'Ken Movie' ภาพยนตร์ภาคต่อก็เป็นได้!

     นับเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จที่สุดเรื่องหนึ่งของวงการฮอลลีวู้ด ทั้งในแง่ของรายได้และกระแสภาพยนตร์ สำหรับภาพยนตร์เรื่อง Barbie ผลงานการกำกับโดย Greta Gerwig ซึ่งล่าสุดได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงความเป็นไปได้ของภาพยนตร์คู่ขนานอย่าง 'Ken Movie' ที่อาจได้ Ryan Gosling ผู้รับบทตัวละครเคนในภาพยนตร์เรื่องบาร์บี้ มานำแสดงอีกครั้ง โดยเกรต้านั้นยังมีไอเดียอีกมากมายในการเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับปรากฏการณ์ของตัวละครเคนที่จะเกิดขึ้นในโลกจริง ที่มาพร้อมกับทักษะการแสดงแบบขบขันของไรอัน ที่จะช่วยเพิ่มอรรถรสให้ภาพยนตร์เรื่องนี้สนุกไม่ต่างจากบาร์บี้อย่างแน่นอน

     (สามารถตามไปอ่านเรื่องราวเพิ่มเติมเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่อง Barbie ได้ที่ https://www.vogue.co.th/lifestyle/entertainment/article/ryan-gisling-im-just-ken-behind-the-scene)

Ken Movie and Barbie Movie

     ย้อนกลับไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา บนเวทีประกาศรางวัลออสการ์ ประจำปี 2024 ไรอัน กอสลิ่ง ได้สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับผู้ชมทั่วโลกด้วยการแสดงสดในเพลง 'I'm Just Ken' หนึ่งในเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องบาร์บี้ ที่เขาได้ร่วมสร้างสรรค์ขึ้นกับนักแต่งเพลงชื่อดังอย่าง Mark Ronson โดยความพิเศษในโชว์ครั้งนั้นยังอยู่ที่การดีไซน์โชว์เพื่อสดุดีแด่ Marilyn Monroe เซ็กซิมโบล์ในตำนาน โดยถอดแบบสีเครื่องแต่งกายสีชมพูสะดุดตาและแพตเทิร์นการแสดงมาจากการแสดงเพลง 'Diamonds Are a Girls's Best Friend' ของมาริลีน ในภาพยนตร์เรื่อง 'Gentlemen Prefer Blondes' ในปี 1953 ทุกกระเบียดนิ้ว

     ไม่เพียงรายได้ทะลุหลักพันล้านเท่านั้น แต่สำหรับภาพยนตร์เรื่องบาร์บี้ยังได้รับการจารึกลงหน้าประวัติศาสตร์ของค่าย Warner Bros. ด้วยว่าเป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงสุดตลอดกาลของค่าย และสามารถทุบสถิติเดิมของภาพยนตร์เรื่อง Harry Potter and the Deathly Hallows part 2 ที่ครองตำแหน่งมานานถึง 12 ปีลงได้สำเร็จอีกด้วย

ข้อมูล : New York Post

WATCH