เรียกได้ว่าเป็นโชว์ที่ฮอตที่สุดในช่วงแฟชั่นวีกของฝั่งเสื้อผ้าผู้ชายก็ว่าได้ สำหรับโชว์ Dior Homme คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ปี 2026 โดยฝีมือการสร้างสรรค์เป็นครั้งแรกของ Jonathan Anderson ในฐานะหัวเรือใหญ่คนใหม่ล่าสุดของ Dior ซึ่งรายงานล่าสุดอ้างอิงจาก WWD เผยว่า โดยรวมแล้วโชว์คอลเล็กชั่น Dior Homme ที่ผ่านมา มียอดวิวมากกว่าหนึ่งพันล้านวิวบนโซเชียลมีเดีย ด้วยแคมเปญการสื่อสารผ่านแพลตฟอร์ม 21 แห่ง ในช่วงก่อนและหลังจากการแสดงในวันที่ 27 มิถุนายน 2025 ในช่วงสัปดาห์แฟชั่นโชว์เสื้อผ้าผู้ชายชายที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งการถ่ายทอดสดของรายการเพียงอย่างเดียว สามารถดึงดูดผู้ชมได้มากกว่า 200 ล้านครั้ง ทั้งหมดล้วนมีผลมาจากองคาพยพทั้งหมดที่ถูกโปรโมตออกไป ทั้งแคมเปญ, ลิสต์รายชื่อดาราฟรอนต์โรว์, ตัวของคอลเล็กชั่นเอง ไปจนถึงบทวิเคราะห์ของสื่อทั่วโลก ที่ส่งให้คอลเล็กชั่นนี้กลายเป็นที่พูดถึงจนกระทั่งตอนนี้
(สามารถตามไปอ่านเรื่องราวเกี่ยวกับคอลเล็กชั่นเดบิวต์ของ Jonathan Anderson ได้ที่ https://www.vogue.co.th/runway/article/jonathan-anderson-dior-spring-summer-2026-menswear)
ดูโพสต์นี้บน Instagram