FASHION

‘เจนนี่ BLACKPINK’ ร่วมเฟรมกับบอยแบนด์ ‘Stray Kids’ ที่อาฟเตอร์ปาร์ตี้งาน Met Gala 2024

ภาพที่เห็นได้ยากก็เกิดขึ้นที่งานแห่งนี้แล้ว

     จบลงไปแล้วสำหรับค่ำคืนแห่งงานแฟชั่นสุดยิ่งใหญ่ ’Met Gala’ ประจำปี 2024 ที่มีเหล่าเซเลบริตี้เข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง พร้อมนำลุคอันเจิดจรัสมาเฉิดฉายบนพรมแดงแห่งนี้ อีกหนึ่งสิ่งที่เป็นไฮไลต์ประจำปีคงหนีไม่พ้นการพบปะของเหล่าคนดังที่งานอาฟเตอร์ปาร์ตี้ รวมถึง Jennie แห่งวง BLACKPINK ที่มีโอกาสร่วมเฟรมกับบอยแบนด์จากแดนกิมจิเช่นกันอย่าง Stray Kids ซึ่งเป็นภาพที่หาดูได้ยาก จนทำให้รูปดังกล่าวถูกแชร์ออกไปอย่างล้นหลาม

     นอกจากนี้การร่วมงานเมต กาล่าของเจนนี่ยังถือเป็นครั้งที่สองหลังจากที่เธอเคยเข้าร่วมไปเมื่อปีที่แล้ว ซึ่งในปีนี้เจนนี่มาในลุคชุดเดรสสีน้ำเงินผ้าวูลเมริโนสั่งพิเศษจากแบรนด์ Alaïa ซึ่งเธอไม่ได้มาในลุคของ Chanel เช่นเคย ส่วน Stray Kids ได้เข้าร่วมงานเมต กาล่าครั้งนี้เป็นครั้งแรกในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Tommy Hilfiger โดยโททัลลุคของพวกเขาออกแบบและตัดเย็บพิเศษซึ่งเน้นโทนสีดำ ขาว และแดง พร้อมดีเทลเทเลอริ่งสไตล์อเมริกัน ซึ่งถือเป็นลุคที่แปลกใหม่ทว่าพวกเขาก็เอาอยู่และสร้างแฟชั่นโมเมนต์ให้พรมแดงเมต กาล่าให้เป็นที่น่าจดจำอีกหนึ่งปี

 

(ตามไปอ่านเรื่องราวของเจนนี่และ Stray Kids เพิ่มเติมได้ที่ 'Jennie ร่วมงาน Met Gala เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน มาพร้อมลุคสีน้ำเงินอันโดดเด่นสะดุดตา!' และ 'มาตามนัด! วง Stray Kids ร่วมงาน Met Gala 2024 ด้วยลุคสั่งตัดพิเศษจาก Tommy Hilfiger')

 

WATCH