กระเป๋า Fendi, Fendi Peekaboo, Fendi Peekaboo Soft
FASHION

กระเป๋า Fendi รุ่น Peekaboo Soft วางขายอย่างเป็นทางการครั้งแรกในไทยแล้ว

ผลงานเด่นจากรันเวย์คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2024 ตอนนี้เข้าสู่สโตร์ทั่วโลกพร้อมให้สาวก Fendi จับจองกันแล้ว

     กระเป๋าFendi รุ่น Peekaboo ถือเป็นไอเท็มชิ้นไอคอนิกของแบรนด์สัญชาติอิตาเลียน หลังจากสร้างได้รับการนิยามว่าเป็นดั่ง ‘It Bag’ จากเมซง ซึ่งตลอดระยะเวลาหลายปีมันก็ถูกพัฒนาปรับเปลี่ยนรูปแบบเพื่อเลียนล้อไปกับเทรนด์อยู่เสมอ จนถึงวันนี้กระเป๋ารุ่น Peekaboo ยังคงสร้างมาตรฐานการเป็นไอเท็มชิ้นชูโรงของเฟนดิอย่างต่อเนื่องภายใต้การกำกับดูแลคอลเล็กชั่นเสื้อผ้าของ Kim Jones และการรังสรรค์ผลงานแอ็กเซสเซอรี่โดย Silvia Venturini Fendi โดยครั้งนี้เป็นการพัฒนาดีไซน์และเฟ้นหาวัสดุแบบใหม่จนออกมาเป็นผลงาน ‘Peekaboo Soft’

     กระเป๋ารุ่นเด่นของเฟนดิออกมาในรูปแบบหนังนิ่มนวล ปรากฏโฉมครั้งแรกบนรันเวย์คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2024 ที่นำเสนอในช่วงต้นปีที่ผ่านมา ตัวกระเป๋าถูกเสริมให้โดดเด่นยิ่งขึ้นด้วยการใช้หนังลูกวัวแบบใหม่คุณภาพสูงที่ผ่านการฟอกด้วยแร่ โดยเนื้อสัมผัสมีลักษณะนุ่มและเรียบลื่นราวกับผ้าไหม นอกจากสัมผัสอันน่าหลงใหลและเป็นธรรมชาติของหนังแล้วกระเป๋ายังถูกเสริมให้สามารถใช้งานได้ง่ายยิ่งขึ้นด้วยหูจับแบบใหม่ที่สามารถปรับความยาวได้ โดยสามารถถือได้ทั้งแบบสะพายไหล่และถือไว้แนบลำตัว ช่วยให้สะดวกสบายต่อการใช้งานยิ่งขึ้น ซึ่งให้ความรู้สึกเสมือนเป็นส่วนหนึ่งของร่างกาย

     กระเป๋าใบนี้เลียนล้อไปกับเทรนด์กระเป๋าหนังยุคใหม่ที่มีความนุ่มและเป็นขั้วตรงข้ามกระเป๋าโครงแข็ง โดยกระเป๋า Peekaboo ถูกปรับแต่งให้ขอบกระเป๋าเรียบเนียนและนุ่มนวลขึ้นแต่ยังคงรักษาการออกแบบสถาปัตยกรรมสี่เหลี่ยมคางหมูที่มีเอกลักษณ์ของกระเป๋าไว้ได้อย่างดี รอยยิ้มของกระเป๋าที่เป็นดั่งสัญลักษณ์อันโดดเด่นยังคงปรากฏชัดเช่นเดิม ซึ่งกระเป๋าใบนี้จะมีทั้งหมด 2 ไซซ์คือ ‘Medium’ และ ‘Large’ ตอนนี้กระเป๋าใบดังกล่าวเริ่มวางจำหน่ายกันทั่วโลกแล้ว รวมถึงประเทศไทยด้วย ซึ่งในประเทศไทยมีกำหนดการวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 17 กันยายน 2024 ที่ผ่านมา ใครเป็นสาวกเฟนดิไม่ควรพลาด

กระเป๋า Fendi, Fendi Peekaboo, Fendi Peekaboo Soft

1 / 3



กระเป๋า Fendi, Fendi Peekaboo, Fendi Peekaboo Soft

2 / 3



กระเป๋า Fendi, Fendi Peekaboo, Fendi Peekaboo Soft

3 / 3



 

ภาพ: Courtesy of FENDI



WATCH




WATCH