Dua Lipa x Versace
FASHION

Dua Lipa จับมือ Versace สร้างสรรค์คอลเล็กชั่นสุดพิเศษ พร้อมเปิดตัวที่เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส

แม้ว่า Donatella Versace จะเคยร่วมงานกับคนรุ่นใหม่มานับไม่ถ้วน แต่การดึง Dua Lipa มาร่วมงานในครั้งนี้กลับสร้างความตื่นเต้นให้กับคนแฟชั่นไม่น้อย!

     เป็นเรื่องปกติไปแล้วที่เราจะได้เห็นดีไซเนอร์ชื่อดังอย่าง Donatella Versace แห่งแบรนด์ Versace ร่วมงานกับเหล่าคนรุ่นใหม่ ทว่าล่าสุดนี้โดนาเทลลายังได้สร้างเซอร์ไพรส์ครั้งใหม่ด้วยการดึงเอาศิลปินสาวสุดฮอตอย่าง Dua Lipa มาร่วมงานออกแบบคอลเล็กชั่นสุดพิเศษในชื่อ 'La Vacanza' เสื้อผ้าสไตล์รีสอร์ต ซึ่งมีแผนในการจัดแฟชั่นโชว์เปิดตัว ณ เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส ในวันที่ 23 พฤษภาคม 2023 ที่จะถึงนี้ ซึ่งเป็นช่วงเวลาเดียวกันกับเทศกาลภาพยนตร์ระดับนานาชาติเมืองคานส์ ประจำปี 2023 กำลังเกิดขึ้นอีกด้วย

     ทั้งนี้ Donatella Versace หัวเรือใหญ่แห่งแบรนด์ Versace wfhให้เหตุผลถึงการร่วมงานกับศิลปินสาววัย 27 ปีคนนี้ว่า “เธอเป็นคนที่แข็งแกร่ง และไม่กลัวสิ่งใด มีความเป็นอิสระเต็มเปี่ยม อีกทั้งวิสัยทัศน์ด้านความคิดสร้างสรรค์ของเธอก็แตกต่างไม่เหมือนใคร ซึ่งช่วงฤดูร้อนเป็นช่วงเวลาที่พิเศษมากช่วงหนึ่งของโลกแฟชั่น เราจึงอยากเก็บความรู้สึกและสีสันของช่วงเวลานั้นไว้ในแฟชั่นโชว์ที่พิเศษและเป็นกันเองที่สุด ณ เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส”

     Dua Lipa กลายเป็นศิลปินหญิงที่ถูกจับตามองมากที่สุดคนหนึ่งในช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่เธอคิดลิสต์รายชื่อนักแสดงในภาพยนตร์เรื่อง Barbie เวอร์ชั่นคนแสดง ซึ่งเป็นผลงานแสดงเรื่องแรกในชีวิตของเธอ โดยในภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวนั้น Dua Lipa จะได้รับบทเป็นบาร์บี้เวอร์ชั่นนางเงือก ที่ยิ่งสร้างความตื่นเต้นให้กับเหล่าสาวกให้รอดูภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวแบบนั่งไม่ติดเก้าอี้เลยทีเดียวว่า การแสดงของ Dua Lipa ในภาพยนตร์เรื่องนี้จะออกมาเป็นอย่างไร

ข้อมูล : WWD

WATCH

คีย์เวิร์ด: #DuaLipa #DonatellaVersace #Versace