30 Montaigne

FASHION

Dior เนรมิตอาคาร 30 Montaigne อาคารอันเป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์ เพื่อต้อนรับเทศกาลวันหยุด

ทั้งหมดนี้สะท้อนถึงมรดกทางวัฒนธรรมและประวัติศาสตร์ของแบรนด์ที่ไม่เคยหยุดนิ่ง

โดย Achiraya Duangkaew
19 พฤศจิกายน 2568

เพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุข Dior ได้เนรมิต 30 Montaigne อาคารสำคัญตลอดประวัติศาสตร์ของแบรนด์ให้เจิดจรัสด้วยแอนิเมชั่นที่ถ่ายทอดการเดินทางของแบรนด์ โดยบริเวณด้านหน้าประดับประดาด้วยวงล้อแห่งโชคชะตาที่แต่งแต้มสัญลักษณ์เหนือกาลเวลาของ Dior ไม่ว่าจะเป็น ดาวนำโชคของม็องซิเออร์ดิออร์ ผีเสื้อ หรือเครื่องรางล้ำค่าอื่นๆ ที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก Carrousel des Rêves อินสตอลเลชั่นสุดตระการตาที่ Dior รังสรรค์ขึ้นสำหรับห้าง Saks สโตร์ชื่อดังในนิวยอร์ก โดยสะท้อนถึงการถ่ายทอดจิตวิญญาณแห่งการเริ่มต้นใหม่ สอดประสานกับ Luminaries แบบดั้งเดิมของอิตาลี

 

องค์ประกอบระยิบระยับต่างๆ ที่ประดับบนหน้าต่างสื่อให้เห็นถึงการบรรจบกันระหว่างหัตถศิลป์กับจินตนาการของ Dior ผู้มาเยือนจะพบกับสัญลักษณ์โดดเด่นของ 30 Montaigne และกรุงปารีส ไม่ว่าจะเป็นเก้าอี้ Medallion ซุ้มน้ำหอม โคมระย้าอันประณีต ไปจนถึงสถานที่ในตำนานที่ถูกตีความใหม่ เช่น สะพาน Pont Alexandre-III และ Granville โดยทั้งหมดนี้สะท้อนถึงมรดกทางวัฒนธรรมที่ไม่เคยหยุดนิ่ง อีกทั้งองค์ประกอบต่างๆ ยังถูกทำให้มีชีวิตผ่านเทคโนโลยี AR เพื่อประสบการณ์เสมือนจริง

 

โดยส่วนรอบบันไดกลางมีต้นคริสต์มาสที่ถูกประดับด้วยงานจำลองขนาดเล็กของไอเท็มไอคอนิกเหนือกาลเวลา ตั้งแต่แจ็กเก็ต Bar ไปจนถึงชุด Junon ซึ่งการจัดวางพื้นที่ต่างๆ ยิ่งขับเน้นให้คอลเล็กชั่น Cruise 2026 โดดเด่นยิ่งขึ้น และสวน Le Jardin ที่ประดับประดาด้วยของตกแต่งสุดวิจิตร ประกอบด้วยเพกาซัสและลูกโลกหิมะ โดยความมหัศจรรย์นี้ยังต่อเนื่องไปถึงสวนฤดูหนาวที่มีต้นคริสต์มาสเพิ่มความโดดเด่นหรูหราด้วยเช่นกัน

 

(สามารถตามไปอ่านบทความ ‘DIOR เผยคริสต์มาสแคมเปญผ่านภาพยนตร์ที่นำเสนอโลกแห่งมนตร์เสน่ห์ของแบรนด์’ ได้ที่นี่)