นับถอยหลังเตรียมชมโชว์ CHANEL คอลเล็กชั่นครูส ประจำปี 2025/26 ที่จะจัดขึ้นอีกครั้งในวันอังคารที่ 4 พฤศจิกายน 2025 ณ โรงแรม Raffles ประเทศสิงคโปร์ หลังจากที่โว้กเคยออกเดินทางพร้อมกับชาเนลมาแล้วที่ทะเลสาบโคโม ประเทศอิตาลี
โดยครั้งนี้สองแบรนด์แอมบาสเดอร์คนสำคัญอย่าง 'เบคกี้-รีเบคก้า‘ และ ‘ออกแบบ-ชุติมณฑน์' พร้อมทั้ง ‘เจมีไนน์-นรวิชญ์‘ และ 'ใบปอ-ธิติยา' ยังได้ร่วมเป็นแขกคนสำคัญที่ออกเดินทางสู่ประเทศสิงคโปร์ด้วย
'เบคกี้-รีเบคก้า' ได้สร้างปรากฏการณ์ในการร่วมงานกับ CHANEL โดยเริ่มต้นจากการได้รับเชิญให้เข้าร่วมชมแฟชั่นโชว์ครั้งสำคัญ อาทิ โชว์คอลเล็กชั่น Spring/Summer 2025 ที่ปารีสเมื่อเดือนตุลาคมปี 2024 และโชว์ Métiers d'Art 2024/2025 ที่หางโจว ประเทศจีน ซึ่งการปรากฏตัวอันโดดเด่นสอดคล้องกับภาพลักษณ์ของแบรนด์ ทำให้เธอได้รับความไว้วางใจอย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งได้รับการประกาศอย่างเป็นทางการให้ดำรงตำแหน่ง แบรนด์แอมบาสเดอร์ของ CHANEL ซึ่งถือเป็นคนไทยคนล่าสุดที่ได้รับตำแหน่งอันทรงเกียรตินี้ โดยปัจจุบันเบคกี้ยังคงมีบทบาทสำคัญในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ CHANEL โดยได้เข้าร่วมกิจกรรมระดับโลกอย่างสม่ำเสมอ ล่าสุดอย่างการเข้าร่วมชมโชว์ CHANEL ฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2026 คอลเล็กชั่นเดบิวต์ของ Matthieu Blazy และการเดินทางไปร่วมชมโชว์ Chanel Cruise 2025/26 ที่สิงคโปร์ ที่ตอกย้ำถึงสถานะการเป็นหนึ่งในบุคคลสำคัญในครอบครัวของ CHANEL เสมอมา
'ออกแบบ-ชุติมณฑน์' เธอได้รับคัดเลือกให้เป็นนางแบบไทยคนแรก ที่ร่่วมถ่ายทอดวิดีโอพรีเซนต์แคมเปญยักษ์ใหญ่ CHANEL CRUISE 2018/19 ที่มาจัดแสดงในประเทศไทย ต่อมาออกแบบได้ตอกย้ำสถานะของเธอในฐานะหนึ่งในสมาชิกคนสำคัญของครอบครัว CHANEL และได้รับการประกาศอย่างเป็นทางการเป็น แบรนด์แอมบาสเดอร์ของแบรนด์ โดยเธอเป็นแอมบาสเดอร์ไทยคนแรก ที่ร่วมเดินบนรันเวย์ในแฟชั่นโชว์ CHANEL CRUISE 2024/25 ที่ฮ่องกง ในช่วงปลายปี 2024 ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความโดดเด่น และการเป็นที่ยอมรับในฐานะนักแสดง และนางแบบที่มีสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์
การเข้ามาสู่ครอบครัว CHANEL ของ 'เจมีไนน์-นรวิชญ์' เป็นการตอกย้ำถึงอิทธิพลของศิลปินรุ่นใหม่ของไทยในเวทีแฟชั่นระดับโลก โดยเจมีไนน์สร้างความโดดเด่นด้วยการประเดิมเข้าร่วมงาน Paris Fashion Week เป็นครั้งแรก ในแฟชั่นโชว์ CHANEL ฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูหนาว 2025 ณ กรุงปารีส ในลุคที่ผสมผสานความคลาสสิกของแจ็คเก็ตผ้าทวีดอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์เข้ากับสไตล์ที่สดใหม่ และล่าสุดอย่างการเตรียมไปร่วมชมโชว์ CHANEL Cruise 2025/26 ที่สิงคโปร์ แสดงให้เห็นว่าเจมีไนน์เป็นหนึ่งในสมาชิกของครอบครัว CHANEL ที่แบรนด์ให้ความสำคัญ และจับตามองในฐานะดาวรุ่งที่มีศักยภาพ และอิทธิพลต่อกลุ่ม Gen Z
ปิดท้ายด้วย 'ใบปอ-ธิติยา' นักแสดงดาวรุ่ง ที่ได้สร้างความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นกับ CHANEL อย่างรวดเร็วในฐานะศิลปินที่มีศักยภาพ และสไตล์ที่น่าจับตามอง โดยใบปอประเดิมเข้าร่วมงานแฟชั่นโชว์ของ CHANEL เป็นครั้งแรกในคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูหนาว 2024 ณ กรุงปารีส และยังคงได้รับเชิญให้เป็นหนึ่งในกลุ่มศิลปินไทย ที่ไปร่วมชมโชว์สำคัญของแบรนด์อย่างต่อเนื่องอย่างโชว์ CHANEL Cruise 2025/26 ที่สิงคโปร์ ที่ทำให้ใบปอเป็นอีกหนึ่งดาวรุ่งที่ตอกย้ำถึงอิทธิพลของคนไทยในอุตสาหกรรมแฟชั่นลักชัวรีอย่างชัดเจน
ตามไปอ่านเรื่องราวเพิ่มเติมเกี่ยวกับ CHANEL ได้ที่ ( CELEBRITY รวบทุกความประทับใจของ 'แอลลี่-อชิรญา' ที่โชว์ CHANEL Cruise 2026 ณ ทะเลสาบโคโม ประเทศอิตาลี)

CHANEL คว้ารางวัล! เครื่องประดับชั้นสูงยอดเยี่ยมจากงาน 'Grand Prix de la Haute Joaillerie'

เตรียมฮิต! ซูมเสื้อเชิ้ต CHANEL โดย Matthieu Blazy ‘ไอเท็มชิ้นขาย’ ที่จะฮอตติดลมบนแน่นอน

การเดบิวต์ที่ CHANEL เป็นอย่างไร ? เจาะลึกตลอด 4 เดือนสำคัญในชีวิตของ Matthieu Blazy


