Burberry เฉลิมฉลองการเปิดตัวแคมเปญเทศกาลประจำฤดูกาลผ่านปาร์ตี้สุดพิเศษ ณ Clutch Bar กรุงเทพมหานคร โดยได้รับแรงบันดาลใจจากการหลีกหนีความจำเจในชีวิตประจำวันและกิจกรรรมในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ที่เป็นเอกลักษณ์ของวัฒนธรรมเทศกาลแบบอังกฤษ

1 / 8
‘ไบร์ท-วชิรวิชญ์’ แบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกของ Burberry

2 / 8
‘เจเจ-กฤษณภูมิ’

3 / 8
‘จูเน่-เพลินพิชญา’

4 / 8
‘มิ้ลค์-พรรษา’

5 / 8
‘นิว-ชยภัค’

6 / 8
‘WIM’

7 / 8
‘วี-วิโอเลต’

8 / 8
‘นนท์-ธนนท์’
ครั้งนี้มีเซเลบริตี้ตบเท้าเข้าร่วมงานมากมาย อาทิ ‘ไบร์ท-วชิรวิชญ์’ แบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลก ตามมาด้วย ‘เจเจ-กฤษณภูมิ’, ‘จูเน่-เพลินพิชญา’, ‘มิ้ลค์-พรรษา’, ‘นิว-ชยภัค’ และ ‘นนท์-ธนนท์’ พร้อมการแสดงสดจากสองศิลปินชาวไทยอย่าง ‘วี-วิโอเลต’ และ ‘WIM’ โดยภายในงานยังมีกิจกรรมต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นถ่ายภาพโพลารอยด์และโฟโต้บูธ พร้อมเพลิดเพลินกับแผ่นเสียงที่คัดสรรมาเป็นพิเศษสำหรับงานนี้โดยเฉพาะ นอกจากนี้ยังมีเพลย์ลิสต์เพลงอังกฤษบน Spotify ที่ไบร์ท, วี และ WIM ได้จัดทำเพื่อให้แขกได้ดื่มด่ำกับเสียงเพลงและบรรยากาศตลอดงานอีกด้วย
Photo: Courtesy of Burberry
(สามารถตามไปอ่านบทความ ‘ไบร์ท-วชิรวิชญ์’ ร่วมครีเอตเพลย์ลิสต์ให้ Burberry Festival In Bangkok งานอีเวนต์ครั้งสำคัญที่ไทย’ ได้ที่นี่)