Bella Hadid modeling hiatus
FASHION

Bella Hadid เผยสาเหตุที่ต้องหายหน้าไปจากวงการนางแบบ ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา!

เธอบอกเอาไว้ว่า 'งานนางแบบต้องทุ่มเทพลังอย่างมาก แต่สิ่งที่ได้กลับมานั้นน้อยนิด'

     ย้อนกลับไปในปี 2022 ในช่วงที่ดูเหมือนจะเป็นจุดสูงสุดในชีวิตการเป็นนางแบบของ Bella Hadid เธอคือนางแบบเนื้อหอมที่ปรากฏตัวทั้งบนรันเวย์ของ Chanel, Marc Jacobs และ Coperni รวมไปถึงแฟชั่นแคมเปญของ Versace, Burberry และ Charlotte Tilbury ก่อนที่เธอจะค่อยๆ หายไปจากรันเวย์และหน้าแฟชั่นแคมเปญ จนกลายเป็นคำถามว่าเบลล่าหายไปไหน ทว่าในเวลานั่นเบลล่าก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงอาการป่วยโรคซึมเศร้าและโรค Lyme อย่างตรงไปตรงมา ทำให้เธอต้องจัดลำดับความสำคัญของสุขภาพกายและใจของเธอใหม่

     กระทั่งล่าสุดเบลล่าได้ออกมาให้สัมภาษณ์เพิ่มเติมว่า เธอนั้นทุ่มเทพลังงานอย่างมากในวงการนางแบบตลอด 10 ปีที่ผ่านมา แต่สิ่งที่ได้ตอบแทนมานั้นมันช่างน้อยนิด  อีกทั้งตอนนี้เธอก็เหมือนได้มีชีวิตบทใหม่แล้วเรียบร้อย ทั้งการพบรักกับ Adan Banuelos และย้ายไปใช้ชีวิตอยู่ที่เท็กซัส ออกแบรนด์น้ำหอมใหม่ แต่เธอก็ยังไม่ได้ปิดตายประตูการเป็นนางแบบเสียทีเดียว

     เบลล่ายังให้สัมภาษณ์ต่อไปอีกว่า "ฉันชอบที่จะทำผมและแต่งหน้าของตัวเอง ฉันมีความสุขกับรูปลักษณ์ของฉัน  และฉันไม่เคยรู้สึกว่าต้องทำมากเกินไป เป็นครั้งแรกที่ฉันไม่ได้ทำหน้าปลอมหรือไม่เป็นตัวเอง ถ้าฉันรู้สึกไม่ดีฉันจะไม่ไป ถ้าฉันรู้สึกไม่ดีฉันก็จะใช้เวลาให้กับตัวเอง ทีนี้ ใครก็ตามที่เห็นฉันในรูปถ่ายแล้วพูดว่า 'ฉันดูมีความสุข' ฉันก็มีความสุขจริงๆ ในตอนนี้”

      (สามารถตามไปอ่านเรื่องราวเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Bella Hadid ได้ที่ https://www.vogue.co.th/lifestyle/entertainment/article/bella-hadid-lyme-disease-journey-sharing-august-2023)

ข้อมูล : Us Weekly

WATCH

คีย์เวิร์ด: #BellaHadid