Victoria's Secret is back
FASHION

Victoria's Secret คอนเฟิร์ม! พร้อมกลับมาจัดแฟชั่นโชว์อีกครั้งในรอบ 4 ปี

หลังจากที่เสียหลักจากกระแสวิจารณ์เรื่อง 'ความหลากหลาย' จากสังคม ไปนานถึง 4 ปีเต็ม ล่าสุด Victoria's Secret โฉมใหม่ก็พร้อมกลับมาทวงบัลลังก์แฟชั่นโชว์ชุดชั้นในแห่งปีคืนแล้ว!

     กลายเป็นกระแสข่าวที่หลายคนจับตามองกันอยู่ในเวลานี้ สำหรับแบรนด์ชุดชั้นในในตำนานอย่าง Victoria’s Secret ที่มีแผนจะกลับมาทวงบัลลังก์แฟชั่นโชว์แห่งปีคืนอีกครั้ง หลังจากที่หายหน้าจากวงการไปนานถึง 4 ปีเต็ม จากผลกระทบของกระแส “ความหลากหลาย” ในโลกแฟชั่นที่เข้มข้น และตั้งคำถามตีกลับถึงการเลือกใช้นางแบบตัวแทนภาพลักษณ์ของแบรนด์ไม่หลากหลายมากพอ และติดอยู่ในบรรทัดฐานนิยามความงามแบบเก่า เรื่อยไปจนถึงคดีสุดอื้อฉาวของ Les Wexner เกี่ยวกับการล่วงละเมิดทางเพศ กระทั่งที่แบรนด์ วิกตอเรีย ซีเคร็ต เองก็ยังต้องหันกลับไปทบทวนตัวเอง ด้วยการโละกระดานเกมเก่า และสาวเดินตามโลกให้เร็วขึ้น ด้วยการดึงนางแบบผิวดำ นางแบบพลัสไซซ์ และอีกมากมาย ที่จะสะท้อนให้สังคมได้เห็นถึงความหลากหลายที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้น มาร่วมงานกับแบรนด์ตลอดระยะ 4 ปีที่ผ่านมา

     ทั้งนี้ Timothy Johnson ประธานฝ่ายการเงินของแบรนด์วิกตอเรีย ซีเคร็ต ได้เผยระหว่างการประชุมสรุปผลประกอบการปีที่ผ่านมาว่า “ทางแบรนด์จะยังคงเดินหน้ากระตุ้นการลงทุนในตลาดอย่างเต็มกำลังในทุกช่องทาง เพื่อสนับสนุนตัวแบรนด์และแฟชั่นโชว์ของแบรนด์ในรูปแบบใหม่ที่จะกลับมาจัดขึ้นอีกครั้งในช่วงปลายปี 2023 ที่จะถึงนี้” ถือเป็นการยืนยันอย่างเป็นทางการจากปากของหนึ่งในบุคคลเบื้องหลังสำคัญของแบรนด์ ซึ่งแน่นอนว่าการกลับมาครั้งนี้ของ วิกตอเรีย ซีเคร็ต เราคงจะไม่ได้เห็นแค่นางแบบหุ่นดี ผิวขาว ผมบลอนด์เท่านั้น แต่เราจะได้เห็น “นางฟ้าวิกตอเรีย” โฉมใหม่ที่น่าตื่นเต้น และโอบรับกระแสความหลากหลายในสังคมมากกว่าที่เคยเป็นมา เพราะว่าก่อนหน้านี้แบรนด์เองก็ยังเคยได้สร้างภาพลักษณ์ใหม่ผ่านแคมเปญที่ดึงเอาผู้หญิงหลากหลายรูปแบบมาร่วมงานด้วยจนกลายเป็นกระแสพูดถึงอยู่ช่วงหนึ่ง

     อย่างไรก็ตาม ก็น่าจับตาดูต่อไปว่า แฟชั่นโชว์ วิกตอเรีย ซีเคร็ต ที่ถูกพลิกโฉมใหม่ หลังจากที่สร้างตำนานจัดต่อเนื่องกันมาตั้งแต่ปี 1995 จะออกมาเป็นอย่างไร

ข้อมูล : British Vogue

WATCH

คีย์เวิร์ด: #VictoriasSecret #Diversity