TXT VMAs, TXT, TOMORROW X TOGETHER, TXT Dior
FASHION

ปีทองของ TXT สะท้อนภาพจากความโดดเด่นทั้งรางวัลและแฟชั่นในงาน MTV VMAs 2023

วง TOMORROW X TOGETHER สามารถสร้างความโดดเด่นอย่างมากบนเส้นทางสายดนตรีและเพิ่มเติมด้วยลุคแฟชั่นในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Dior

     บนเวที MTV Video Music Awards ล้วนเต็มไปด้วยศิลปินระดับคุณภาพของโลก ผลงานจากรอบปีที่ผ่านมาแสดงให้เห็นถึงการพัฒนาและความสดใหม่ของวงการเพลงอย่างแท้จริง ศิลปินเคป๊อปกลายมาเป็นส่วนหนึ่งของเวทีนี้ VMAs อย่างปฏิเสธไม่ได้ และศิลปินมากหน้าหลายตาก็มีส่วนร่วมกันอย่างคับคั่ง ทุกสายตาจับจ้องมาที่ TOMORROW X TOGETHER หรือ TXT บอยแบนด์จากค่าย Big Hit Entertainment ที่ปีนี้เดินหน้าสร้างผลงานจนได้รับเสียงชื่นชมและผลักดันให้พวกเขาเข้าชิงรางวัลมากถึง 3 สาขา ประกอบด้วย Push Performance of the Year, Song of Summer และ Group of the Year รางวัลใหญ่สุดในการเป็นศิลปินกลุ่มบนเวทีแห่งนี้


     ความร้อนแรงของทีบายทีโดดเด่นอย่างมากในรอบปีนี้ เพลง Sugar Rush Ride ขึ้นแท่นเป็นเพลงฮิตระดับโลก มียอดผู้ชมบนยูทูบสูงถึง 125 ล้านครั้ง (นับจนถึงวันที่ 13 กันยายน 2023) อีกทั้งยังมียอดจากแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งเพลงทั่วโลกติดระดับท็อปของโลก ซึ่งเป็นอีกหนึ่งปัจจัยความนิยมที่ส่งพวกเขาชิงรางวัลสำคัญประจำปีนี้ และพวกเขาก็คว้ารางวัลแรกของงานนี้ไปได้กับ Push Performance of the Year ที่สะท้อนความสำเร็จที่ทีบายทีสามารถนำเสนอความโดดเด่นด้วยผลงานกับ MTV PUSH แคมเปญผลักดันศิลปินที่เปิดเวทีให้เหล่าศิลปินขึ้นแสดงสร้างความประทับใจและลงหลักมาตรฐานกับทางเอ็มทีวี



WATCH




TXT VMAs, TXT, TOMORROW X TOGETHER, TXT Dior

     นอกจากความสำเร็จบนเวทีแล้วทีบายทียังนำเสนอแฟชั่นอันโดดเด่นด้วย เพราะก่อนหน้านี้แบรนด์ยักษ์ใหญ่อย่าง Dior เพิ่งประกาศแต่งตั้งพวกเขาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ และนั่นทำให้การปรากฏตัวทุกครั้งสะกดตาผู้ชมด้วยลุคน่าสนใจจากฝีมือ Kim Jones เป็นส่วนใหญ่ ซึ่งแน่นอนว่าเวทีระดับยักษ์ใหญ่แบบนี้พวกเขาก็ไม่พลาดจะสวมดิออร์แบบโททัลลุคกันทั้งวง ตอกย้ำความสำเร็จอีกด้านที่สอดประสานไปกับผลงานสายดนตรีได้อย่างน่าประทับใจ ปี 2023 ถือเป็นปีทองของพวกเขาในทุกด้านอย่างแท้จริง

WATCH

คีย์เวิร์ด: #TXT #VMAS #VMAs2023