FASHION
แบรนด์ Tommy Hilfiger ปล่อยภาพ 4 แอมบาสเดอร์ 'ปอนด์-ภูวินทร์-เจมิไนน์-โฟร์ท' ในแแฟชั่นแคมเปญล่าสุด!ทั้ง 4 แอมบาสเดอร์ของ Tommy Hilfiger อย่าง ปอนด์ ภูวินทร์ เจมิไนน์ โฟร์ท มาในโททัลลุคอเมริกันเพรพสุดเท่ จากคอลเล็กชั่น Pre-Spring 2025 |
แบรนด์ Tommy Hilfiger ปล่อยภาพ 4 หนุ่มแอมบาสเดอร์ 'ปอนด์-ภูวินทร์-เจมิไนน์-โฟร์ท' ในภาพโปรโมตคอลเล็กชั่น Pre-Spring 2025 นำเสนอลุคอเมริกันเพรพ ในโทนสีเบจ ขาว น้ำเงิน พร้อมถ่ายทอดเสน่ห์ของคอลเลกชันด้วยสไตล์เรดี้ทูแวร์อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์
โดยในคอลเล็กชั่นนี้ Tommy Hilfiger ได้เลือกนำเสนอไอเท็มชิ้นไฮไลต์อย่าง เสื้อคาร์ดิแกนทรงคลาสสิก แจ็กเก็ตบอมเบอร์สีเบจที่สามารถใส่ได้ทั้งสองด้าน เสื้อเชิ้ตแขนสั้นสีฟ้าอ่อนปักลายธงอันเป็นเอกลักษณ์ และเสื้อสเวตเตอร์เย็บติดกับโลโก้แพตช์ตัวหนาที่เป็นไอคอนิกของแบรนด์ พร้อมเพิ่มลูกเล่นด้วยการสไตล์ลิ่งแบบเลเยอร์ให้ดูสนุกสนานในแบบฉบับคลาสสิกอเมริกันคูล
1 / 4
2 / 4
3 / 4
4 / 4
ย้อนกลับไปเมื่อช่วงเดือนกันยายน 2024 ในช่วง New York Fashion Week คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ปี 2025 ทั้ง 4 หนุ่มจากเมืองไทยยังได้สร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญที่โชว์ของแบรนด์ Tommy Hilfiger กับมูลค่าทางสื่อที่สูงเกินคาดการณ์ โดย 'โฟร์ท-ณัฐวรรธน์' สร้างมูลค่าทางสื่อไปมากถึง 5.39 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ตามมาด้วย 'เจมิไนน์-นรวิชญ์' กับการสร้างมูลค่าทางสื่อไปมากถึง 5.07 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ต่อด้วย 'ปอนด์-ณราวิชญ์' ที่สร้างมูลค่าทางสื่อไปมากถึง 3.75 ล้านดอลลาร์สหรัฐ และปิดท้ายด้วย 'ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน' กับมูลค่าทางสื่อที่สร้างได้มากถึง 3.02 ล้านดอลลาร์สหรัฐ นั่นเองที่กลายเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญ ที่ทำให้แบรนด์ Tommy Hilfiger ได้เห็นถึงพลังของศิลปินไทย กระทั่งประกาศแต่งตั้งทั้ง 4 คนขึ้นแท่นเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ในเวลาต่อมาไม่นาน
(สามารถตามไปอ่านเรื่องราวเพิ่มเติมเกี่ยวกับแบรนด์ Tommy Hilfiger ได้ที่ https://www.vogue.co.th/fashion/news/article/pond-phuwin-fourth-gemini-tommy-hilfiger-brand-ambassador)
WATCH
ภาพ : Courtesy of Tommy Hilfiger
WATCH