มัดรวมไอเท็มสวมใส่สบาย สไตลิ่งลุคเก๋สำหรับหน้าร้อน
FASHION

มัดรวมไอเท็มสวมใส่สบาย สไตลิ่งลุคเก๋สำหรับหน้าร้อน

อากาศจะร้อนแค่ไหน สายแฟ (ชั่น) ก็ไม่หวั่น ด้วยไอเท็มที่ตอบโจทย์ทั้งความสวยเก๋มีสไตล์และรับมือกับอากาศร้อนได้ดีเยี่ยม

     แม้อากาศช่วงซัมเมอร์จะร้อนแค่ไหน แต่สำหรับแฟชั่นนิสต้าแล้วทุกลุคนั้นยังคงต้องสวยชิกอยู่เสมอ ดังนั้นหัวใจสำคัญคือการเลือกแฟชั่นไอเท็มที่เก๋ มีสไตล์ แต่ก็ตอบโจทย์กับสภาพอากาศอันโหดร้ายด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะใช้เรื่องดีไซน์เข้าช่วย หรือเทคโนโลยีต่างๆ ด้วยเหตุนี้ โว้กจึงรวบรวมลิสต์ไอเท็มที่จะทำให้เหล่าแฟชั่นนิสต้ายังคงเฉิดฉายในช่วงซัมเมอร์ได้โดยไม่ต้องทรมานกับสภาพอากาศมาแนะนำ

Adidas Printed Hybrid Tee

     เสื้อยืดโอเวอร์ไซซ์สีขาว ทรงครอป ที่แม้จะดูเรียบง่ายแต่ก็มาพร้อมความสามารถในการมิกซ์แอนด์แมตช์ที่หลากหลาย ได้ทั้งสไตล์สปอร์ต สตรีต ไปจนถึงสมาร์ตแคชชวล และที่สำคัญยังมีเทคโนโลยี AEROREADY ตัวเด่นของ Adidas ที่ช่วยดูดซับเหงื่อและความชื้น ทำให้รู้สึกแห้งสบายอยู่เสมอ แม้ในวันที่อากาศร้อนถึงขีดสุด

ราคา 1,100 บาท

Greyhound Asymmetrical Striped Mid Length Skirt

     กระโปรงยาวผ้าคอตตอนที่มาในดีไซน์อสมมาตรสุดเก๋ พร้อมมอบลุคสวยชิกไม่เหมือนใครในสไตล์สาวมั่น มองเผินๆ มองเผินๆ อาจเป็นไอเท็มที่ใครหลายๆ คนอยากหลีกเลี่ยงในช่วงซัมเมอร์ ความกว้างของกระโปรงจะช่วยให้อากาศถ่ายเทได้สะดวกและระบายความร้อนได้ดี ดังนั้นถึงจะเป็นกระโปรงยาว สาวสายแฟ (ชั่น) ก็ไม่ต้องเป็นกังวลเรื่องความร้อนและความอับชื้น

ราคา 6,500 บาท



WATCH




Wacay Trinity Top

     จะมีอะไรเหมาะกับซัมเมอร์มากไปกว่าเสื้อกล้ามและเสื้อสายเดี่ยวที่เผยผิวให้ได้รับลมเพื่อช่วยลดอุณหภูมิของร่างกาย Wacay จึงหยิบปัจจัยนี้มาผนวกเข้ากับดีไซน์ล้ำๆ อย่างการเปลี่ยนให้เป็นสายคู่พร้อมดีเทลเว้าหน้า โชว์หน้าท้องแบนราบของสาวๆ เพื่อเพิ่มความเซ็กซี่ไปอีกขั้น และยิ่งจับคู่กับ Penny Pants กางเกงขาสั้นที่ออกแบบมาคู่กันก็ยิ่งเพอร์เฟกต์

ราคา 1,790 บาท

ASV Candy Bunny-Tie Shirt

     เสื้อเชิ้ตแขนกุดดีเทลผูกโบว์ช่วงเอว ซึ่งเป็นดีไซน์เฟมินีนที่แฝงกลิ่นอายความเท่อย่างเข้มข้น แมตช์ได้ทั้งลุคน่ารักและลุคสมาร์ต และแน่นอนว่าเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่ให้ร่างกายได้รับลมและระบายความร้อนออกไป นอกจากนี้ยังมีช่วงแขนที่กว้างซึ่งช่วยให้อากาศถ่ายเทได้ดี และระบายความร้อนได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น นับว่าเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่น่าสนใจสำหรับซัมเมอร์

ราคา 5,490 บาท

Charles & Keith Metallic-Rimmed Geometric Sunglasses - T. Shell

     และสุดท้าย เมื่อพูดถึงซัมเมอร์ก็คงจะขาดแอ็กเซสเซอรี่ประจำฤดูกาลอย่างแว่นกันแดดไปไม่ได้ เพื่อปกป้องสายตาจากแสงแดดที่แผดเผา รังสียูวีแบบเอ็กซ์ตรีม และช่วยเพิ่มความคูลให้กับลุคยิ่งขึ้น เลนส์ไล่เฉดสีที่ตัดกับกรอบและขาแว่นสี T. Shell ช่วยเพิ่มมิติที่น่าสนใจให้กับแว่นตัวนี้ อีกทั้งยังเป็นสีที่แมตช์ง่าย เหมาะกับสายแฟ (ชั่น) เป็นที่สุด

ราคา 2,990 บาท

WATCH

คีย์เวิร์ด: Fashion Summer Style Fashion Item