SKIMS The Ultimate Nipple Bra
FASHION

แบรนด์ SKIMS เผยโฉม 'Nipple Bra' ชุดชั้นในโชว์หัวนม จนกลายเป็นไวรัล!

ถึงแม้ว่าจะใส่ชุดชั้นใน แต่เรายังก็สามารถโชว์ 'หัวนม' ได้เช่นเดียวกัน! #SKIMS

     หลังจากเพิ่งปล่อยภาพแคมเปญไลน์ชุดรัดรูปและชุดชั้นใน SKIMS สำหรับผู้ชายออกมาไม่ถึงสัปดาห์ Kim Kardashian เซเลบริตี้นักธุรกิจชื่อดังก็ไม่รอช้า เดินหน้าเต็มสูบ เผยโฉมคอลเล็กชั่น 'The Ultimate Nipple Bra' ชุดชั้นในโชว์หัวนม พร้อมสโลแกนสุดยั่วยวนที่ว่า “Some days are hard, but these nipples are harder. Unlike the icebergs, these aren’t going anywhere.” จนกลายเป็นไวรัลแชร์ต่ออยู่ในตอนนี้ ไม่เพียงเท่านั้น คิม คาร์ดาเชียนยังได้อธิบายเพิ่มเติมไว้อีกว่า คอลเล็กชั่นนี้มีการดีไซน์หัวนมปลอมขึ้นมาเพื่อป้องกันแรงกระแทก ด้วยนวัตกรรมสุดสมบูรณ์แบบ อีกทั้งยังเป็นคอลเล็กชั่นรักษ์โลก ด้วยการลงทุนกำจัดคาร์บอนขั้นสูง โดยรายได้จากคอลเล็กชั่นนี้ทั้งหมดยังจะถูกนำไปบริจาคให้กับองค์กรเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อมโลก 1% for the Planet เป็นจำนวน 10 เปอร์เซ็นต์จากยอดขายทั้งหมดอีกด้วย

     อีกหนึ่งไฮไลต์สำคัญของการเปิดตัวชุดชั้นในคอลเล็กชั่นดังกล่าว ก็เห็นจะหนีไม่พ้นวิดีโอแคมเปญ ที่ผู้ก่อตั้งแบรนด์อย่าง คิม คาร์ดาเชียน ได้สวมบทบาทเป็นสาวสุดเนิร์ด พร้อมพูดถึงประเด็นการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและชุดชั้นใน เพื่อเชื่อมโยงถึงองค์กรรักษ์โลกที่เธอจะบริจาครายได้จากการขายคอลเล็กชั่นนี้ให้

     คิมเริ่มต้นเด้วยประโยคที่ว่า "อุณหภูมิของโลกร้อนขึ้นเรื่อยๆ ระดับน้ำทะเลกำลังเพิ่มสูงขึ้น น้ำแข็งกำลังหดตัว ฉันไม่ใช่นักวิทยาศาสตร์ แต่ฉันเชื่อว่าทุกคนสามารถใช้ทักษะของตนเพื่อทำหน้าที่ของตนเองได้" เธอกล่าวก่อนแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ของ SKIMS ต่อไป เรียกเสียงชื่นชมจากผู้ติดตามบนบัญชีอินสตาแกรมของเธอไปได้อย่างล้นหลาม

     สามารถตามไปชมคลิปเต็มๆ ได้ที่ https://www.instagram.com/reel/CzAXfSDvx8X/?igshid=MzRlODBiNWFlZA==

ข้อมูล : Glamour

WATCH

คีย์เวิร์ด: #SKIMS #KimKardashian #NippleBra