Red Big Boots of MSCHF
FASHION

ส่องรองเท้าบู๊ตสีแดงจาก MSCHF สุดไวรัล ที่กำลังจะเปลี่ยนคนแฟชั่นเป็นตัวการ์ตูน!

ใครที่เป็นแฟนคลับของ Astro Boy หรือ 'เจ้าหนูพลังปรมาณู' เราขอแนะนำ!

     กลายเป็นอีกหนึ่งแฟชั่นไอเท็มมาแรงต้อนรับต้นปี 2023 หลังจากที่ NIKE x Tiffany & Co. จับจองพื้นที่สื่อบนโลกโซเชียลมีเดียไปเมื่อช่วงไม่กี่สัปดาห์ก่อน ล่าสุดก็มีแฟชั่นไอเท็มชิ้นใหม่ผลัดมือเข้ามาสร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับเหล่าคนแฟชั่นเต็มหน้าฟีดอินเทอร์เน็ตทั่วโลกอีกครั้ง ซึ่งสิ่งนั้นก็คือ ‘รองเท้าบู๊ตสีแดงคู่ยักษ์’ โดยฝีมือการสร้างสรรค์ของแบรนด์ MSCHF ที่ตอนนี้ได้รับการสถาปนาให้เป็น Must Have Item ของชาวสตรีตสไตล์ไปแล้วเรียบร้อย

     ไฮไลต์สำคัญของรองเท้าบู๊ตคู่นี้ก็ไม่ได้อยู่ที่ไหนไกล นั่นคือรูปทรงของรองเท้าบู๊ตที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นมาโดยไม่เหมือนกับรองเท้าบู๊ตทั่วไปที่หลายคนคุ้นชิน โดยตัวแบรนด์ได้อธิบายเอาไว้ว่า “รองเท้าบู๊ตรุ่นนี้ของเราอาจจะไม่ได้มีลักษณะเหมือนกับเท้าของคนเรา แต่มันมีลักษณะเหมือนรองเท้าบู๊ตมากๆ”

   จากรูปทรงแปลกตาดังกล่าวของรองเท้าบู๊ตสีแดงคู่ยักษ์ จึงทำให้เกิดมีมบนโลกอินเทอร์เน็ตมากมาย ที่ช่วยเสริมให้กระแสนิยมของรองเท้าบู๊ตคู่นี้ฮอตไปมากกว่าเดิม บ้างก็ว่ามันมีหน้าตาเหมือน AirPodห, บ้างก็ว่ามันทำให้นึกถึงการ์ตูนเรื่อง Dora the Expoler แต่ที่หลายคนลงความเห็นไปในทางเดียวกันก็เห็นจะหนีไม่พ้น รองเท้าบู๊ตคู่ยักษ์จาก MSCHF คู่นี้ ทำให้นึกถึงคอสตูมของตัวการ์ตูน 'Astro Boy' หรือ 'เจ้าหนูพลังปรมาณู' ไม่ผิดเพี้ยน

     แล้วคุณล่ะ...คิดว่ารองเท้าบู๊ตสีแดงคู่นี้ทำให้นึกถึงอะไร



WATCH




ข้อมูล : Hypebeast และ nytimes.com

WATCH

คีย์เวิร์ด: #MSCHF #RedBigBoot #AstroBoy