ดีไซเนอร์นิวยอร์กผลิไอเดียเก๋นำเสนอแฟชั่นในรูปแบบโปสเตอร์ภาพยนตร์สะดุดตา
Rachel Antonoff สรรสร้างคอลเล็กชั่นที่มาพร้อมการปรับเปลี่ยนสไตล์พร้อมนำเสนอภาพในรูปแบบกึ่งพาโรดี้
ไอเดียเก๋ในการนำเสนอคอลเล็กชั่นหลักของแบรนด์แฟชั่นทั่วโลกล้วนเต็มไปด้วยความสร้างสรรค์ที่เพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งตั้งแต่ยุคเป็นต้นมาที่ความสร้างสรรค์ไม่ได้ถูกกรอบจำกัดด้วยความน่าตื่นตาตื่นใจบนรันเวย์ แต่ยังหมายถึงลุคบุ๊กที่สะท้อนตัวตนของแบรนด์และแรงบันดาลใจคอลเล็กชั่นนั้นๆ จนถึงที่สุด Rachel Antonoff เป็นอีกแบรนด์ที่หยิบยกเอาแนวทางการนำเสนอลุคบุ๊กอันสะดุดตามาใช้เพื่อดึงดูดสายตาผู้หลงใหลด้านแฟชั่น ซึ่งในคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2023 แบรนด์ก็มาพร้อมธีมหน้าปกภาพยนตร์
วิถีความแปลกประหลาดของโลกยุคปัจจุบันถูกถ่ายทอดมาเป็นทั้งคอนเซปต์และเสื้อผ้าของเรเชล เดิมทีแฟนคลับของแบรนด์จะมุ่งเน้นตามหาลายพิมพ์ฉูดฉาดเป็นหลัก ทว่าแบรนด์อยากปรับเปลี่ยนเพื่อค้นหาความแปลกใหม่และต้องการทำให้คนหันมาสนใจเสื้อผ้าสีเรียบของแบรนด์บ้าง ซึ่งก็ได้ผลเรเชลยอมรับว่าเสื้อผ้าสีดำล้วนที่ถูกออกแบบตามสไตล์ของแบรนด์ก็ได้ผลตอบรับเชิงบวก แต่ที่โดดเด่นไม่แพ้เสื้อผ้าและคอนเซปต์เบื้องหลังคือการนำเสนอลุคบุ๊ก เพราะมันถูกออกแบบให้สะดุดตาราวกับโปสเตอร์โปรโมตภาพยนตร์เรื่องใหม่ มาพร้อมชื่อชวนคิดถึงความหมาย หรือบางทีก็เป็นคำกวนๆ ชวนฉงน เช่น “THE GRAPES OF HER ASS” เป็นต้น ลองชมลุคบุ๊กสุดจี๊ดจ๊าดของเรเชล แอนโทนอฟฟ์กันว่าลุคไหนจะเป็นปกอะไร และน่าสนใจขนาดไหน ชมทั้งหมดที่ด้านล่างนี้เลย
1 / 14
2 / 14
3 / 14
4 / 14
5 / 14
6 / 14
7 / 14
8 / 14
9 / 14
10 / 14
11 / 14
12 / 14
13 / 14
14 / 14
ภาพ: Rachel Antonoff
WATCH
WATCH