Pharrell, Pharrell Williams, Pharrell Williams Louis Vuitton, LV Men, Louis Vuitton
FASHION

เปิดโมเมนต์โค้งคำนับของ Pharrell ปิดท้ายโชว์ Louis Vuitton ฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาวครั้งแรก

โมเมนต์สำคัญของโชว์ Louis Vuitton คอลเล็กชั่นเสื้อผ้าบุรุษ ฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2024 ที่ Pharrell Williams ออกมาโค้งคำนับพร้อมเหล่านายแบบสร้างความประทับใจ

     เปิดหัวปารีสแฟชั่นวีกของฝั่งบุรุษ ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2024 ทุกสายตาจับจ้องไปที่โชว์ Louis Vuitton ที่นำทัพความสร้างสรรค์โดย Pharrell Williams พร้อมนำเสนอโชว์คอลเล็กชั่นใหม่ท่ามกลางบรรยากาศพื้นที่ทางธรรมชาติที่ถูกจำลองขึ้นผ่านหน้าจอและความยิ่งใหญ่ของสวนสนุกฌาร์แดง ดักกลีมาตาชิยง (Jardin d’Acclimatation) นับว่าเป็นโชว์อันยิ่งใหญ่ที่เปี่ยมไปด้วยความคาดหวังของเหล่าสาวกแฟชั่น เพราะนี่จะเป็นครั้งแรกที่ได้เห็นฝีมือการออกแบบเสื้อผ้าสำหรับฤดูหนาวของฟาร์เรลล์ในฐานะหัวเรือใหญ่หลุยส์ วิตตอง


     ต้องบอกว่าฟาร์เรลล์นำเสนอคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2024 ได้อย่างน่าสนใจด้วยการหยิบจับเอากลิ่นอายแฟชั่นสไตล์เวสเทิร์นอเมริกันมาคลุกเคล้าใหม่กับมิติของแฟชั่นฤดูหนาว เราจะเห็นทั้งผลงานเทเลอริ่งและเสื้อโค้ตที่ถูกปรับแต่งมาจากเสื้อผ้าสไตล์เวสเทิร์นซึ่งเคยเป็นสัญญะของฤดูร้อน ซิลูเอตสูทถูกตัดทอนให้มีความเต่อเล็กน้อย นอกจากนี้ยังมีผลงานปักเย็บลวดลายที่น่าสนใจ การใช้ผ้าเดนิม และเขาก็ไม่ลืมความโดดเด่นที่นำเสนอมาตั้งแต่รับตำแหน่งหัวเรือใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นลวดลายกราฟิก กระเป๋ารุ่น Speedy หรือจะเป็นลวดลาย Damier ที่ถูกดัดแปลงใหม่ให้มีมิติซับซ้อนน่าสนใจกว่าเดิม



WATCH





     นอกจากนี้โมเมนต์สำคัญที่กลายเป็นไฮไลต์คือการปรากฏตัวเพื่อปิดท้ายโชว์ของฟาร์เรลล์ ทว่าครั้งนี้ไม่ได้ออกมาแบบปกติธรรมดาทั่วไป เขาโค้งคำนับพร้อมกับเหล่านายแบบทั้งหมด เพื่อเฉลิมฉลองและขอบคุณทุกคนที่มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโชว์คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาวครั้งแรกของเขากับหลุยส์ วิตตอง นับเป็นโมเมนต์อันน่าจดจำที่คลุกเคล้าบรรยากาศของหุบเขาสไตล์เวสเทิร์นของฝั่งตะวันตกได้อย่างน่าประทับใจ สมกับกลิ่นอายตามชื่อโชว์อย่างไม่เป็นทางการว่า ‘LVirginia’ อันจำลองจากชื่อรัฐอันโด่งดังในสไตล์แบบนี้โดยสมบูรณ์

WATCH

คีย์เวิร์ด: #LVMEN #LouisVuitton #Pharrell