meicrosoft, beauty influencer, บิวตี้ อินฟลูเอนเซอร์, อินฟลูเอนเซอร์
FASHION

เปลี่ยนหน้าเป็นผ้าใบ อินฟลูฯ นำเสนอศิลปะผสมผสานที่หยิบนำทักษะแต่งหน้ามาเพิ่มความน่าสนใจ

Meicrosoft นำเสนอคอนเทนต์แต่งหน้าที่พร้อมสะกดตาผู้ชมอย่างอยู่หมัดด้วยความล้ำหน้าทางความสร้างสรรค์

     คอนเทนต์เมกอัปถือเป็นคอนเทนต์ที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก ดังนั้นอินฟลูเอนเซอร์สายบิวตี้จำนวนมากจึงพร้อมรังสรรค์ลุคเก๋จากการแต่งหน้าให้สะกดตาผู้ชมอยู่เสมอ เช่นเดียวกับ Mei Pang เจ้าของแอคเคาต์ @meicrosoft ที่พร้อมนำเสนอคอนเทนต์แต่งหน้าอันสอดผสานกับมิติเชิงศิลปะได้อย่างลงตัว ซึ่งทำให้ตอนนี้เธอมีผู้ติดตามมากกว่า 2.1 ล้านคน ทว่าคอนเทนต์ที่เราจะนำเสนอวันนี้เป็นผลงานซึ่งเป็นไวรัลไปทั่วโลก เพราะเหมยกำลังสร้างสรรค์งานศิลปะบนใบหน้าร่วมกับการสาดสีลงบนใบหน้าเพียงครั้งเดียว


     “เปลี่ยนแปลงใบหน้าให้เป็นผืนผ้าใบ” คอนเทนต์นี้แตกต่างจากคอนเทนต์สายบิวตี้ทั่วไปในช่องทางของเหมยเล็กน้อย เพราะครั้งนี้เธอไม่ได้รังสรรค์งานศิลปะอันน่าทึ่งด้วยเมกอัปจนเกิดเป็นลวดลายที่คิดไว้ตั้งแต่ต้น แต่เริ่มจากการเปลี่ยนใบหน้าตัวเองให้เป็นผืนผ้าใบสำหรับสาดสี ซึ่งการสาดสีดังกล่าวเป็นศิลปะที่คาดเดาผลลัพธ์ลำบาก การสร้างศิลปะบนใบหน้าทับซ้อนหรือเชื่อมโยงกันจึงเป็นสิ่งที่น่าทึ่ง และจำนวนคนกดไลก์เกินครึ่งล้านคนก็แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าคอนเทนต์นี้น่าประทับใจเพียงใด

     กระบวนการเริ่มจากการแต่งหน้าบางส่วนไว้คร่าวๆ ก่อนจะนอนราบลงกับพื้นเพื่อสาดสีจังหวะเดียว สีดำกลายเป็นเส้นสาดลากยาวไปถึงหู หลังจากนั้นเหมยก็ค่อยๆ เติมรายละเอียดลงบนใบหน้าทั้งปากและขนตาให้ออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด จากลุคแต่งหน้าธรรมดากลายเป็นลุคที่อาจไม่ได้มีลวดลายจัดจ้านเหมือนหลายๆ ลุคที่เธอเคยทำก่อนหน้านี้ แต่ก็สามารถสะกดตาผู้ชมได้อยู่หมัด ความเรียบง่ายแต่เกิดจากความสร้างสรรค์กลายเป็นคอนเทนต์ยอดนิยมในชั่วข้ามคืน และส่งผลให้เธอได้รับความสนใจอย่างล้นหลาม นอกจากนี้เธอยังมีการสร้างภาพแสตมป์รอยสักบนใบหน้าด้วยเทคนิคต่างๆ และการสร้างงานศิลปะบนใบหน้าในรูปแบบที่หลากหลาย สอดผสานเข้ากับความงามของรอยสักบนเรือนร่างและทรงผมสกินเฮด ใครสนใจผลงานของเธอต้องไม่พลาดติดตามอินสตาแกรมอันโด่งดังนี้ในเร็ววัน



WATCH




WATCH