Louis Vuitton, Louis Vuitton baby, Louis Vuitton เสื้อผ้า, Louis Vuitton เสื้อผ้าเด็ก, Louis Vuitton เด็ก
FASHION

พ่อมดน้อยสายแฟ! เปิดไอเท็มเสื้อโค้ตเด็กจาก Louis Vuitton ที่ไม่ได้มีดีแค่ความน่ารัก

ไอเท็มจากคอลเล็กชั่น Louis Vuitton Baby ชิ้นนี้เปี่ยมด้วยคุณภาพและความเก๋น่ารัก

     ส่วนใหญ่แล้วโลกแฟชั่นมักมุ่งเน้นไปที่เสื้อผ้าและเครื่องประดับของผู้ใหญ่เป็นหลัก ไอเท็มสำหรับเด็กตัวน้อยจึงเป็นเหมือนไลน์ไอเท็มรองที่ถ้าไม่ได้ค้นหาจริงจังอาจไม่พบว่ามีไอเท็มน่าสนใจอยู่มากมาย แบรนด์ระดับแถวหน้าของโลกต่างมีไลน์เสื้อผ้าเด็กสำหรับพ่อแม่สาวกแฟชั่นที่ต้องการแต่งตัวให้ลูกโดดเด่นไม่แพ้กัน Louis Vuitton เองก็เป็นแบรนด์ที่ขึ้นชื่อเรื่องไอเท็มแปลกใหม่อยู่เสมอ อีกทั้งไลน์ไอเท็มอันหลากหลายมากทำให้บางครั้งไอเท็มที่ไม่ใช่คีย์หลักถูกจัดวางบนหน้าเว็บไซต์ชนิดไม่มีใครรู้ แต่วันนี้โว้กหยิบลุคสำหรับเด็กตัวน้อยมานำเสนอเพราะความน่ารักราวกับคาแร็กเตอร์พ่อมดน้อย

     ไอเท็มชิ้นนี้เป็นเสื้อโค้ตตกแต่งกระเป๋า 2 ข้าง ถือเป็นไอเท็มคีย์พีซของคอลเล็กชั่น “Louis Vuitton Baby” ซึ่งไอเท็มชิ้นดังกล่าวโดดเด่นด้วยลักษณะเสื้อโค้ตที่มีผ้าคลุมศีรษะรูปทรงหมวกแหลม เมื่อกลัดกระดุมพร้อมสวมหมวกสามารถแปลงโฉมเด็กเล็กให้กลายเป็นพ่อ/แม่มดน้อยสุดน่ารักในทันที และด้วยขนาดเสื้อผ้าเด็กที่มีความน่ารักกระจุ๊กกระจิ๊กเป็นทุนเดิมยิ่งขับให้ชุดดังกล่าวเปี่ยมไปทั้งความงดงามประณีตคุณภาพของหลุยส์ วิตตอง ในขณะเดียวกันก็ยังเพิ่มเสน่ห์ความน่ารักให้กับเด็กเล็กตัวน้อยได้อย่างพอดิบพอดี



WATCH




     นอกจากเรื่องความน่ารักปนเก๋ของชุดนี้แล้ว รายละเอียดชุดก็อัดแน่นด้วยคุณภาพไม่แพ้เสื้อผ้าสำหรับผู้ใหญ่เลยแม้แต่น้อย สีหลักของชุดมาโทนสีเบจ “Dune” ซับในตกแต่งด้วยลาย “Monogram Flower” เช่นเดียวกับกระเป๋าหน้าทั้ง 2 ข้างและกระดุม Corozo ที่มาในลวดลายเข้ากัน เนื้อผ้าแบรนด์เลือกใช้ผ้าวูล 92 เปอร์เซ็นต์ ผสมกับ แคชเมียร์และผ้าไหม 7 และ 1 เปอร์เซ็นต์ตามลำดับ ปิดท้ายเพิ่มความสบายในการสวมใส่ด้วยการเย็บแบบผ้าห่ม เหมาะสำหรับเด็กเล็ก ถือเป็นของขวัญมีค่าสำหรับลูกน้อยที่ควรค่าแก่การเก็บสะสมตลอดไป โดยเสื้อโค้ตตัวนี้สนนราคา 52,500 บาท อ้างอิงตามเว็บไซต์หลุยส์ วิตตองประเทศไทย ใครกำลังมองหาเสื้อผ้าสุดเก๋ที่เปี่ยมด้วยคุณภาพสำหรับฤดูหนาวให้ลูกน้อยไม่ควรพลาด

WATCH

คีย์เวิร์ด: #LouisVuitton #LouisVuittonBaby