Levi’s, levis, levi's jeans, levis jeans, กางเกงยีนส์ levis, กางเกงยีนส์ Levi’s, ยีนส์ Levi’s, ยีนลีวายส์, กางเกงยีนส์
FASHION

Levi’s เฉลิมฉลอง 150 ปี ยีนส์รุ่น 501 ด้วยการเล่าประวัติศาสตร์ความไอคอนิกด้วยภาพยนตร์สั้น

กางเกงยีนส์รุ่น 501 คือไอเท็มอมตะเหนือกาลเวลาที่ทำให้แบรนด์เติบโตและแข็งแกร่งขึ้นในทุกๆ วัน

     เมื่อพูดถึง Levi’s กางเกงรุ่น 501 ถือเป็นไอเท็มคลาสสิกตลอดกาลที่ใครก็รู้จัก แฟชั่นไอเท็มชิ้นนี้เหมือนเป็นหลักจารึกทางประวัติศาสตร์ที่บ่งบอกความสำคัญของกางเกงยีนส์ อันนำมาซึ่งกลไกการเปลี่ยนแปลงทางสังคม วัฒนธรรม รวมถึงรูปแบบชีวิตของมนุษย์ที่เปลี่ยนแปลงไป ดังนั้นในปี 2023 เมื่อกางเกงยีนส์รุ่นนี้ฉลองครบรอบ 150 ปี แบรนด์จึงพร้อมเล่าประวัติศาสตร์ความยิ่งใหญ่ด้วยเนื้อหาที่เต็มไปด้วยความน่าสนใจเจาะลึกสะท้อนมุมมองแฟชั่นที่ฉายภาพความยิ่งใหญ่ของตัวเลข 501 ตลอดศตวรรษครึ่งที่ผ่านมา

Levi’s, levis, levi's jeans, levis jeans, กางเกงยีนส์ levis, กางเกงยีนส์ Levi’s, ยีนส์ Levi’s, ยีนลีวายส์, กางเกงยีนส์

     ความอมตะเหนือกาลเวลาของกางเกงยีนส์รุ่น 501 คือที่สุดแห่งจักรวาลวงการผ้าเดนิมโดยแท้ เพราะนี่ถือเป็นไอเท็มที่ทำให้คนทั้งรู้จักลีวายส์และจดจำความยอดเยี่ยมของแบรนด์ มากไปกว่านั้นยังเป็นทรงกางเกงยีนส์ที่คนทั่วโลกคุ้นเคย รวมถึงใช้เป็นแพตเทิร์นมาตรฐานของกางเกงยีนส์ระดับสากลไปแล้ว ดังนั้นไม่แปลกเลยที่แบรนด์จะให้ความสำคัญกับรุ่น 501 ในแบบที่ไม่มีข้อขัดแย้ง ตอนนี้เมื่ออายุล่วงเลยมาถึง 150 ปี แบรนด์ก็พร้อมบอกเล่าเบื้องหลังและเบื้องหน้าความสำเร็จผ่านมุมมองเชิงศิลปะที่ทำให้ทุกคนเข้าใจได้ง่ายผ่านภาพเคลื่อนไหว




WATCH




     โดยแบรนด์แบ่งภาพยนตร์สั้นออกเป็น 2 เรื่องคือ “Precious Cargo” ที่เล่าเรื่องราวชาวจาไมกาจากเมืองหลวงช่วงยุค ‘70s ที่ผู้คนนำเสนอสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว สอดประสานไปกับความเก๋มีสไตล์ของกางเกงยีนส์ตัวเด่นของแบรนด์ลีวายส์ วิถีชีวิตที่ถ่ายทอดออกมาผ่านเซนส์แฟชั่นของพวกเขากลายเป็นตัวอย่างสำคัญที่สะท้อนให้เห็นว่าคนทั่วโลกสามารถสวมใส่ลีวายส์รุ่น 501 ได้อย่างหลากหลายและนำเสนอตัวตนออกมาได้อย่างอิสระ ซึ่งสิ่งเหล่านี้ถือเป็นหัวใจสำคัญของลีวายส์มาโดยตลอด


     นอกจากนี้แบรนด์ยังมีภาพยนตร์สั้นเรื่อง “Legends Never Die” ที่พูดถึงชายคนหนึ่งผู้อุทิศชีวิตให้กับการสวมลีวายส์ เขาหลงรักและชื่นชอบถึงขนาดใส่มันจนถึงวาระสุดท้ายของชีวิต พร้อมทั้งฝากให้คนฝังกางเกงยีนส์ตัวเก่งไปพร้อมกับเขาด้วย มากไปกว่านั้นแขกที่มาร่วมงานทั้งหมดยังสวมลีวายส์อีกด้วย นับเป็นการสะท้อนแง่มุมความอมตะเหนือกาลเวลาที่สืบทอดกลิ่นอายความคลาสสิกจากรุ่นสู่รุ่น นี่คือสิ่งที่ทำให้เลข 501 ยิ่งแข็งแกร่ง ไม่ได้หมายถึงเพียงแค่ตัวกางเกง แต่หมายถึงกรอบวัฒนธรรมที่ดำเนินกลไกเดินหน้าไปพร้อมกับแฟชั่นกางเกงยีนส์รุ่นนี้อยู่เสมอ แม้เวลาจะผ่านไปนานเพียงใดกางเกงยีนส์รุ่นนี้จะยังคงเป็นอมตะและพร้อมให้คนทุกยุคทุกสมัยสัมผัสความยอดเยี่ยมตลอดไป

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Levi's