Lady Gaga, Chromatica Ball, Lady Gaga Chromatica Ball, Lady Gaga fashion
FASHION

เปิดลุคชุดเดรสชิ้นส่วนรถยนต์ของ Lady Gaga ในงานฉายปฐมทัศน์คอนเสิร์ต Chromatica Ball

ช่วงพรมแดงงานฉายรอบปฐมทัศน์ของคอนเสิร์ต Chromatica Ball สุดพิเศษของค่าย HBO นั้น Lady Gaga เจ้าของผลงานปรากฏโฉมด้วยลุคแสนขบถ

     หากจะพูดถึงศิลปินเจ้าแม่แฟชั่นคงต้องไม่ลืมชื่อ Lady Gaga อย่างแน่นอน เพราะเธอสามารถนำเสนอลุคจัดจ้านฉีกมิติภาพจำอันซ้ำซากได้อยู่เสมอ สังเกตได้จากในมิวสิกวิดีโอ เวทีคอนเสิร์ต พรมแดง หรือแม้แต่อีเวนต์งานสำคัญ เรียกว่าเธอไม่เคยพลาดสร้างโมเมนต์แฟชั่นที่กลายเป็นที่จดจำเลยแม้แต่น้อย และครั้งนี้ก็เช่นกันกับงานฉายรอบปฐมทัศน์คอนเสิร์ต ‘Chromatica Ball’ สุดพิเศษของค่าย HBO ที่เธอปรากฏโฉมบนพรมแดงงานนี้ด้วยลุคที่จัดจ้านและสร้างกระแสไวรัลอย่างรวดเร็ว เพราะนอกจากเลดี้ กาก้าจะเป็นดั่งดาวเด่นของงานฉายคอนเสิร์ตตนเองแล้ว ยังมาพร้อมลุคที่สะดุดตากว่าทุกคน

Lady Gaga, Chromatica Ball, Lady Gaga Chromatica Ball, Lady Gaga fashion

     ชุดดังกล่างส่องสว่างด้วยสีขาวรับการตกกระทบของแสงด้วยวัสดุโครงแข็ง ซึ่งหลายชิ้นส่วนมีรูปทรงคุ้นตา ผสมผสานกับชุดเดรสยาวสีขาวที่สอดรับกับรูปร่างของเธอเป็นอย่างดี ซึ่งชุดดังกล่าวเป็นเธอระบุว่าเป็นชุดที่ทำจากชิ้นส่วนรถยนต์ พร้อมเผยข้อความยียวนปั่นประสาทชวนหัวเราะเพื่อบรรยายใต้ภาพในอินสตาแกรมว่า “บนพรมแดงฉันบอกพวกเขาว่าเป็นชิ้นส่วนรถยนต์ พวกเขาถามว่าเป็นชิ้นส่วนประเภทไหนและฉันตอบว่าฉันไม่รู้ ฉันไม่ใช่ช่าง” จากเหตุการณ์ดังกล่าวยิ่งทำให้เลดี้ กาก้าได้รับการพูดถึงอย่างหนาหูเกี่ยวกับลุคแฟชั่นอันแปลกตาที่ไม่มีใครเหมือน

Lady Gaga, Chromatica Ball, Lady Gaga Chromatica Ball, Lady Gaga fashion

     ชุดชิ้นส่วนรถยนต์ดังกล่าวมาจากแบรนด์ SELVA แบรนด์แฟชั่นสายขบถจากเมืองเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี ซึ่งแบรนด์เชี่ยวชาญด้านการใช้วัสดุรูปทรงโครงแข็ง ประกอบสร้างเข้ากับรายละเอียดแพตเทิร์นของชุดสไตล์รื้อสร้างใหม่ อีกทั้งยังเน้นย้ำการใช้สีขาวเป็นหลัก แฟชั่นในรูปแบบของแบรนด์จึงให้กลิ่นอายผสมผสานระหว่างมิติความล้ำหน้าแบบฟิวเจอริสติกกับความขบถฉบับดิสโทเปีย ซึ่งเป็นเหตุผลให้ Hunter Clem สไตลิสต์คู่ใจของศิลปินหญิงระดับแถวหน้าคนนี้เลือกชุดสะดุดตาเพื่อให้เธอสวมบนพรมแดงงานสำคัญของตัวเองเช่นนี้ และอย่างที่ทุกคนเห็น มันกลายเป็นที่พูดถึงต่อเนื่อง และทำให้เลดี้ กาก้าปรากฏโฉมในหน้าข่าวแฟชั่นระดับโลกด้วยการสะท้อนตัวตนความจัดจ้านสอดแทรกกลิ่นอายความขบถเฉกเช่นทุกครั้ง



WATCH




WATCH

TAGS : LadyGaga