Kaia Gerber, Kaia Gerber Mob Wife, Mob Wife, Mob Wife fashion, แฟชั่น, เทรนด์แฟชั่น
FASHION

ท่านหญิงมาเฟีย! Kaia Gerber นำเสนอแฟชั่นฤดูหนาวท่ามกลางหุบเขาหิมะในสไตล์ ‘Mob Wife’

รูปแบบแฟชั่นฤดูหนาวที่ให้กลิ่นอายย้อนยุคเหมือนเหล่าผู้หญิงทรงอิทธิพลด้วยอำนาจสีเทาในยุคสมัยก่อน

     กระแสการแต่งกายช่วงฤดูหนาวของฟากตะวันตกมีการผลัดเปลี่ยนตามยุคสมัยมาอย่างต่อเนื่อง ต้องบอกว่ารูปแบบการสไตลิ่งเสื้อโค้ตเพื่อสถานการณ์ต่างๆ ละเอียดลออกว่าแค่สวมเสื้อตัวนอกทับ กลิ่นอายบรรยากาศรอบข้าง สถานที่ รวมถึงรูปแบบของช่วงเวลาก็เป็นส่วนสำคัญในการตัดสินใจจะนำเสนอลุคให้ทั้งสวยงามโดดเด่นและเหมาะสมกับทุกองค์ประกอบ Kaia Gerber นางแบบสาวระดับเซเลบริตี้เป็นอีกคนที่นำเสนอลุคฤดูหนาวได้อย่างโดดเด่น อีกทั้งยังพาทุกคนรู้สึกเหมือนย้อนยุคสู่บรรยากาศแฟชั่นอันจัดจ้านของท่านหญิงมาเฟียตามภาพจำในหัวสมองของใครหลายคน

     คาย่านำเสนอลุคพักผ่อนสกีท่ามกลางบรรยากาศหุบเขาหิมะอย่างหรูหรา แต่สิ่งที่ทำให้คนสนใจคือรูปแบบแฟชั่นที่เธอสวมเสื้อโค้ตสีน้ำตาลกาแฟ ผ้าคลุมศีรษะ แว่นตากันแดดสีดำแซมโลหะทอง และถุงมือหนังสีดำ ให้อารมณ์เหมือนเป็นท่านหญิงแห่งกลุ่มมาเฟียย้อนยุคสู่อดีต นอกจากนี้ยังสวมนาฬิกา Omega เรือนทองประดับทับบนถุงมือและถือกระเป๋าหนังกลับสีน้ำตาลใบใหญ่ นับเป็นลุคที่ชวนนึกถึงมนต์เสน่ห์ความหรูหราที่มีกลิ่นอายความจัดจ้านในรูปแบบของท่านหญิงมาเฟียตามภาพจำในที่ถูกผลิตซ้ำผ่านภาพในประวัติศาสตร์และผลผลิตทางวัฒนธรรมบันเทิงโดยแท้

 

Kaia Gerber, Kaia Gerber Mob Wife, Mob Wife, Mob Wife fashion, แฟชั่น, เทรนด์แฟชั่น

รูปแบบแฟชั่นสไตล์ผู้หญิงระดับสูงในแวดวงมาเฟียที่เป็นภาพจำและถูกผลิตซ้ำผ่านสื่อต่างๆ / ภาพ: Viewing NYC

     ภาพจำของเหล่าท่านหญิงในกลุ่มมาเฟียเกิดขึ้นจากทั้งสื่อบันเทิงและสื่อสารคดีในหน้าประวัติศาสตร์ พวกเธอโดดเด่นเรื่องแฟชั่นไม่แพ้การสวมสูทอย่างมีสไตล์เฉพาะตัวของเหล่ามาเฟีย โดยเฉพาะกลุ่มมาเฟียอิตาเลียนที่มักถูกนำมาเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ลุคสุดคลาสสิก รูปแบบการนำเสนอความหรูหรามีระดับ ความเย่อหยิ่ง และให้กลิ่นอายของพลังอำนาจคือเนื้อแท้ของแฟชั่นสไตล์ ‘Mob Wife’ ที่กำลังได้รับการพูดถึงในช่วงฤดูหนาวครั้งนี้ บรรยากาศฉากหลังของเมืองแซงต์มอริตส์พร้อมเครื่องแต่งกายแบบนี้แน่นอนทำให้นิยามแฟชั่นท่านหญิงมาเฟียสมบูรณ์แบบ

WATCH

คีย์เวิร์ด: #KaiaGerber