Johnny Depp at VMAs 2022
FASHION

Johnny Depp เปิดตัวในงาน VMAs ปี 2022 ในชุดนักบินอวกาศ หลังฝ่าฟันมรสุมชีวิตคู่อย่างหนักหน่วง!

ถือเป็นอีกหนึ่งโมเมนต์สุดประทับใจ เมื่อ Johnny Depp ชุด 'Moon Person' แบบเดียวกันกับบนถ้วยรางวัล #VMAs ลอยอยู่กลางอากาศ ทำเอาคนดูอึ้งไปทั้งฮอลล์

     นอกจากการมาเยือนพรมแดงของเหล่าแขกคนสำคัญในงาน MTV Video Music Awards ประจำปี 2022 แล้ว อีกหนึ่งการปรากฏตัวที่นับเป็นโมเมนต์ไวรัลบนโลกออนไลน์ก็คงต้องยกให้กับการเปิดตัวลอยอยู่กลางอากาศแบบเสมองจริงของนักแสดงฮอลลีวู้ดชื่อดัง Johnny Depp ในชุดนักบินอวกาศแบบเดียวกันกับประติมากรรม Moon Person บนถ้วยรางวัลของรายการเอ็มทีวี ที่สามารถเรียกเสียงฮือฮาจากคนไนฮอลล์และผู้ชมทางบ้านได้อย่างมาก และยังถือเป็ฯอีกหนึ่งเซอร์ไพรส์สำคัญที่ใครหลายคนไม่คาดฝัน เนื่องจากเป็นการปรากฏตัวครั้งแรกๆ ผ่านสื่อสาธารณะ หลังจากเหตุการณ์สู้คดีในชั้นศาลกับ Amber Heard ในชั้นศาลเมื่อช่วงหลายเดือนก่อนอีกด้วย

     (ตามไปอ่านเรื่องราวคดีความสุดอื้อฉาวของ Johnny Depp และ Amber Heard ต่อได้ที่ ขุดทุกประเด็นฉาว! สรุปคดีฟ้องร้องของ Johnny Depp และ Amber Heard ใครจะเป็นฝ่ายสูญเสียทุกอย่างในตอนจบ)

 

 
 
 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Vogue Thailand (@voguethailand)

     

     ย้อนกลับไปเมื่อช่วงเดือนเมษายน 2022 ที่ผ่านมา การเผชิญหน้ากันของ Johnny Depp และ Amber Heard บนชั้นศาล กลายเป็นประเด็นร้อนที่ถูกพูดถึงไปทั่วโลกโซเชียลมีเดีย มีการถ่ายทอดสดหลายครั้งเพื่อให้ผู้ชมทั่วโลกได้รับชมการไต่สวนไปพร้อมๆ กัน อีกทั้งยังทำให้กระแสความนิยมของทั้งสองคนพลิกสลับขั้วอย่างไม่คาดคิด เมื่อหลายคนที่เคยเห็นใจแอมเบอร์ เฮิร์ด กลับเปลี่ยนฝั่งมาให้ความเห็นใจในฟากของนักแสดงหนุ่มแทน เนื่องจากน้ำหนักของหลักฐานต่างๆ ที่ปรากฏต่อหน้าชั้นศาลและโซเชียลมีเดีย ทางฝั่งของจอห์นนีดูมีน้ำหนักมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งตรงข้ามกับฝั่งของแอมเบอร์ เฮิร์ด ซึ่งดูเหมือนจะมีพิรุธอยู่หลายจุด จนนำไปสู่การแพ้คดีอย่างราบคาบของเธอในที่สุด

     และแม้ว่าตลอดช่วงเวลาการถูกกล่าวหาของจอห์นนี่ เดปป์ จะได้รับผลกระทบมากมาย ทั้งต้องถอนตัวจากบทบาทตัวละครสำคัญในจักรวาลภาพยนตร์เวทย์มนตร์ Fantastic Beasts หรือกระทั่งต้องจบบทบาทตัวเองลงในภาพยนตร์เรื่อง Pirates of the Caribbean อย่างไม่สมบูรณ์แบบมากนัก ทว่าแบรนด์ Dior ก็ยังโอบอุ้มนักแสดงชายมากฝีมือคนนี้เสมอมาในฐานะของพรีเซนเตอร์น้ำหอม Dior Sauvage จนถึงตอนนี้ ที่โว้กขอคาดการณ์เลยว่าจอห์นนี่ เดปป์ จะกลับมาโลดแล่นในโลกฮอลลีวุู้ดอย่างเต็มตัวอีกครั้งแน่นอน

ข้อมูล : Instagram: @vmas

WATCH

คีย์เวิร์ด: #JohnnyDepp #VMAs #VMAs2022