Hunter Schefer
FASHION

Hunter Schafer นักแสดงทรานส์เจนเดอร์จาก The Hunger Game กับลุคพรมแดงช่อดอกไม้สุดไอคอนิก!

หลังจากรอบพรีเมียร์ของ Barbie เมื่อต้นปี กับการสร้างแฟชั่นโมเมนต์สุดไวรัลจนกลายเป็น Barbie Trend ไปทั่วโลก ก็ดูเหมือนว่า Hunter Schafer กำลังจะนำปรากฏการณ์แบบนั้นกลับมาอีกครั้ง!

     ยังคงเป็นกระแสให้ได้พูดถึง สำหรับพรมแดงรอบปฐมทัศน์ของภาพยนตร์เรื่อง The Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snakes หลังจากการประท้วง SAG-AFTRA สิ้นสุดลง ทำให้ปรากฏการณ์พรมแดงของงานฉายภาพยนตร์รอบปฐมทัศน์ทั่วโลกกลับมาคึกคักอีกครั้งบนโลกออนไลน์ หนึ่งในนั้นที่โดดเด่นอย่างไม่อาจละสายตาได้ทุกครั้งที่ปรากฏตัว ก็เห็นจะหนีไม่พ้น Hunter Schafer นักแสดงสาวทรานส์เจนเดอร์ หลังจากปรากฏตัวในชุดสุดไอคอนิกมากมายในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ล่าสุดเธอคนนี้ยังได้สร้างไวรัลบนโลกออนไลน์อีกครั้ง ด้วยชุดบูเกต์ช่อดอกไม้สุดไอคอนิก

     ณ งานเปิดตัวภาพยนตร์ เรื่อง The Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snakes ที่มหานครนิวยอร์ก ฮันเตอร์เลือกปรากฏตัวในชุดจากฝีมือการสร้างสรรค์ของ Marni กับมินิเดรสค็อกเทลเกาะอก ที่ประดับด้วยดอกไม้โมทีฟสามมิติ ซึ่งเป็นผลงานที่เปิดตัวครั้งแรกในช่วงปารีสแฟชั่นวีกที่ผ่านมา จากคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ปี 2024 ซึ่งชุดสุดล้ำนี้ถูกสร้างขึ้นบนโครงแบบกรงลวดประดับดอกไม้ สร้างมูฟเมนต์น่าสนใจบนตัวของนางแบบผู้สวมใส่จนไม่อาจละสายตาได้เลย และทำให้หลายคนที่เป็นสาวกภาพยนตร์ภาคต่อ The Hunger Games นึกย้อนไปถึงชุดเดรสสั้นประดับด้วยผีเสื้อที่ตัวละคร Effie Trinket สวมใส่ในภาพยนตร์ดังกล่าว ผลงานการออกแบบของแบรนด์ Alexander McQueen อีกด้วย

     ซีรี่ส์ชุดโปรโมตภาพยนตร์ของฮันเตอร์ ทำให้หลายคนนึกย้อนไปถึงช่วงโปรโมตภาพยนตร์ Barbie เมื่อต้นปี ที่ทำให้ Margot Robbie กลายเป็นไวรัลไปทั่วโลกกับลุคที่เธอเลือกปรากฏตัวบนพรมแดงโปรโมตภาพยนตร์ทั่วโลก ซึ่งอ้างอิงมาจากลุคของตุ๊กตาบาร์บี้สุดไอคอนิกในอดีต ซึ่งนั่นสะท้อนให้เห็นถึงกลยุทธ์การโปรโมตภาพยนตร์ระดับพระกาฬที่ฉลาดแยบคาย โดยกลยุทธ์การโปรโมตภาพยนตร์ Barbie ในครั้งนี้นับว่ามาเหนืิอชั้นกว่าแค่เทรนด์ Barbie Core เท่านั้น ทว่าสไตลิสต์หัวไวผู้ดูแลเสื้อผ้าของ มาร์โกต์ ร็อบบี้ ระหว่างตารางงานเดินทางโปรโมตครั้งสำคัญอย่าง Andrew Mukamal ยังสร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับคนแฟชั่นและแฟนตัวยงของตุ๊กตาบาร์บี้ ด้วยการคืนชีพลุคสุดไอคอนิกจากคอลเล็กชั่นในอดีตของตุ๊กตาบาร์บี้ขึ้นมาอีกครั้ง บนเรือนร่างของมาร์โกต์ ร็อบบี้ จนกลายเป็นซีรี่ส์เสื้อผ้าบาร์บี้บนตัวมาร์โกต์ที่เรียกร้องความสนใจจากแฟนคลับไปอย่างอยู่หมัดเช่นกัน

     (ตามไปอ่านเรื่องราวเกี่ยวกับกลยุทธ์การโปรโมตภาพยนตร์บนพรมแดงของวงการฮอลลีวู้ดได้ที่ ถอดรหัสกลยุทธ์โปรโมตหนัง Barbie ทั่วโลก เมื่อ Margot Robbie ต้องแปลงร่างเป็นบาร์บี้ในตำนาน (vogue.co.th)

 



WATCH




ข้อมูล : US Weekly

WATCH

คีย์เวิร์ด: #HunterSchafer #TheHungerGames