Helmut Lang, Helmut Lang Peter Do, Peter Do, Helmut Lang Resort 2025
FASHION

Helmut Lang โดย Peter Do นำเสนอคอลเล็กชั่นรีสอร์ต 2025 ด้วยภาพเคลื่อนไหวอวดฟังก์ชั่นอิสระ

คอลเล็กชั่นนี้ของ Helmut Lang โดย Peter Do โดดเด่นด้วยการสร้างสรรค์ลุคอันหลากหลายและเป็นอิสระจากไอเท็มเพียงไม่กี่ชิ้น

     ช่วงกลางปี 2024 ถือเป็นช่วงคึกคักของวงการแฟชั่น เพราะต่อยอดจากเทศกาลหนังเมืองคานส์ที่เหล่าคนดังระดับโลกมาปรากฏโฉมพร้อมลุคที่น่าสนใจแล้ว ยังมีการนำเสนอคอลเล็กชั่นครูสหรือคอลเล็กชั่นรีสอร์ตประจำปี 2025 ของแบรนด์ระดับแถวหน้า ซึ่งได้รับความสนใจจากสาวกแฟชั่นทั่วโลก เพราะคอลเล็กชั่นดังกล่าวถือเป็นการสร้างอัตลักษณ์ของแบรนด์ผ่านมิติด้านแฟชั่นโดยไม่ยึดติดกับช่วงแฟชั่นวีก ดังนั้นเราจึงเห็นวิธีการสร้างผลงานที่แปลกใหม่ การตีความที่แตกต่าง รวมถึงสถานที่ที่น่าสนใจ จนเกิดเป็น ‘Destination Show’ ที่หลายคนเฝ้ารอ

     สำหรับ Helmut Lang การนำเสนอคอลเล็กชั่นรีสอร์ต 2025 นั้นแตกต่างจากแบรนด์อื่นๆ เพราะ Peter Do ดีไซเนอร์สายเลือดเอเชียไม่ได้มุ่งเน้นการยกโชว์ไปจัด ณ สถานที่แปลกใหม่ หรือถ่ายลุคบุ๊กธรรมดา แต่เลือกที่จะนำเสนอผลงานดิจิทัลกับวิดีโอที่แสดงความเคลื่อนไหวของนายแบบและเหล่าผู้เกี่ยวข้องเบื้องหลัง แม้จะดูเป็นกิมมิกที่ดึงดูดความสนใจด้วยความเคลื่อนไหวคล้ายกับแคมเปญแฟชั่นที่เราคุ้นตาในยุคปัจจุบัน ทว่าสำหรับแบรนด์นั้นเลือกที่จะสื่อสารเกี่ยวกับองค์ประกอบด้านแฟชั่นที่โดดเด่น ตั้งแต่การสไตลิ่ง เมกอัพ ไปจนถึงฟังก์ชั่นการใช้งานจริงเลยทีเดียว

     เราจะเห็นว่าผลงานของปีเตอร์ภายใต้ชื่อเฮลมุต แลงในคอลเล็กชั่นนี้เน้นฟังก์ชั่นการใช้และเปลี่ยนแปลงสไตล์ได้จากชุดเพียงชุดเดียว ชุดเดรสยาวสามารถปรับความสั้นยาวได้หลากหลาย ไอเท็มหลายชิ้นถูกนำมาสไตลิ่งเพื่อสร้างลุคใหม่ๆ ซิลูเอตของบางชุดสามารถปรับแต่งได้ตามความพอใจของผู้สวมใส่ ไม่ว่าจะเป็นสลับด้านบริเวณไหล่ รายละเอียดช่วงคอและเอว เรื่อยไปจนถึงรายละเอียดความยับย่นที่จัดแต่งได้ตามชอบ หรือถ้าใครต้องการความซับซ้อนมากขึ้นจะเห็นวิธีการสไตลิ่ง การสร้างเลเยอร์ และการปรับสไตล์รวมถึงระดับความทางการ นับว่าเป็นการนำเสนอที่ทำให้เหล่าคนแฟชั่นทุกคนประทับใจอย่างแท้จริง ชมตัวอย่างการนำเสนอคอลเล็กชั่นรีสอร์ต 2025 แบรนด์เฮลมุต แลง ภายใต้การกำกับดูแลของปีเตอร์ โดได้ที่ด้านล่างนี้เลย





WATCH







WATCH

TAGS : HelmutLang